https://www.shubaow.net/257_257180/53171855.html
6
Trò chơi của Truth or Dare cũng không kéo dài lâu, có lẽ bởi vì tay của Diệp Tu khiến người ta trở tay không kịp, thế cho nên mấy ván sau đều khiến người ta ăn không biết mùi.
Thật ra diệp tu khi khiêu khích có tính chất đùa giỡn tiến hành được một phút đã cảm thấy có chút nhàm chán, hắn từ bỏ hành động liêm sỉ tự sờ mình, mặc dù bản thân hắn cũng không cảm thấy cái gì đáng để thẹn thùng, hắn chỉ cảm thấy làm như vậy có chút mệt mỏi, còn không bằng nói chút rác rưởi thoải mái. Dù sao miệng cũng là một bộ phận thân thể, nói chuyện cũng là dùng thân thể khiêu khích một phương thức. Diệp Tu rất am hiểu khoan lỗ, lần này cũng làm như vậy, hai phút sau, hắn chỉ dùng lời rác rưởi trêu chọc Hàn Văn Thanh, nhưng đã không còn ai nói hắn làm như vậy thật sự là hành vi không có giới hạn quy tắc.
Quá nhiều người đắm chìm trong một phút mập mờ xinh đẹp không có lấy lại tinh thần.
Hàn Văn Thanh đã biết được những hành động quái dị vừa rồi của Diệp Tu có thể hình thành lai lịch, mặc dù rất muốn răn dạy một câu hảo hảo, bọn họ không nghiêm túc huấn luyện ở bên này chỉnh đốn cái gì đó, nhưng hắn nhìn mặt Diệp Tu trên màn hình điện thoại di động, thịt gò má mang theo chút phấn, hẳn là bởi vì không khí không lưu thông mà nhiễm trào lưu đỏ trong không gian khép kín. Con ngươi đen nhánh phi thường trong suốt, nhìn qua cư nhiên còn mang theo chút quang hoa không biết thế sự, bất quá Hàn Văn Thanh biết đây chỉ là giả dối là được.
"Lão Hàn ngươi nghe ta nói a, bọn họ đều liên hợp lại khi dễ trưởng bối, một đám đều không thể vô thiên." Diệp Tu cầm một ly soda, ngực với ống hút màu đen, ngón tay trắng nấp làm nổi bật màu nước xanh tươi: "Tôi không vui. "
..."
Hàn Văn Thanh trầm mặc nghe Diệp Tu ở bên kia lải nhải, có oán giận như thật như giả cũng có nửa thật nửa giả trêu chọc.
-Lão Hàn ngươi có nghĩ ta không?
"Ngươi cảm thấy có khả năng sao."
"Cũng đúng. Lần đầu tiên ta giải nghệ lâu như vậy không gặp ngươi cũng không nghĩ tới ta, chậc, uổng công chúng ta quen biết nhiều năm như vậy, ngươi già không có lương tâm. "
..."
Hàn Văn Thanh quen Diệp Tu lâu như vậy, đối với cảm xúc của người này có chút có thể phân biệt, hắn tự nhiên có thể nhìn ra Diệp Tu lúc này cũng không có gì không vui, ngược lại rất vui vẻ.
Là vô cùng thuần túy vui vẻ, mà không giống như mấy năm đó quấn quanh đủ loại gánh nặng khi thì vô cùng giả dối tươi cười.
Cho nên tuy rằng vốn muốn giận dữ mắng hắn ở nước ngoài cũng hồ nháo như vậy, nhưng lời nói đến bên miệng lại biến thành ngươi chú ý nghỉ ngơi sớm một chút.
Ánh mắt Diệp Tu dường như hơi mở to một chút, sau đó bỗng nhiên cong khóe mắt "mua" một cái về phía ống kính, đặc biệt đắc ý: "Cậu xem nhiều người như vậy đều cho rằng cậu ghét tôi, thật ra cậu rất thích tôi đúng không. Ôi chao, bọn họ cũng không biết kỳ thật quan hệ của chúng ta thật sự phi thường lợi hại, về sau già đi tìm không được bạn cũng có thể kéo qua cuộc sống. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Đồng nhân All Diệp
FanfictionĐồng nhân, máy dịch. Muốn edit mà lấy văn bản này thì cứ comment. Đa phần là ngược Diệp nha vì không ngược đời không nể :)) Nhảy cẩn thận