1

250 5 10
                                    


Cảng Mafia thủ lĩnh nhảy lầu một năm sau, trinh thám xã Oda ở hẻm nhỏ nhặt được cùng đối phương diện mạo hoàn toàn tương đồng một người.

Chẳng qua người này hắn giống như......

Mất trí nhớ.

***

Tóc đỏ thanh niên ngồi ở đối diện, thành thành thật thật nói:

"Tuy rằng chúng ta xác thật cho nhau hiểu biết đối phương các loại thói quen, luôn là dùng ánh mắt thay thế muốn nói xuất khẩu nói, luôn là có các loại tứ chi tiếp xúc, thậm chí luôn là đãi ở bên nhau, buổi tối ngủ cùng trương giường......

"Nhưng chúng ta thật sự chỉ là bằng hữu."

Dị năng đặc vụ khoa tham sự quan phụ trợ giương mắt, nhìn nhìn dựa vào đối phương đầu vai ngủ một cái khác thanh niên tóc đen, ở viên khung mắt kính phản quang nháy mắt mắt trợn trắng.

[ hiện sung đều cấp lão tử nổ mạnh! ]

[...... Cầu xin! ]

-------------------------------

Chú:

1. CP vì IF OdaDaz (vô công thụ), thời gian tuyến tiếp IF tuyến một năm sau (thật · đại bộ phận thời gian đều đang yêu đương)

2. Cùng 《 triệu hoán pháp tắc 》 có liên hệ, nhưng không thấy quá cũng không ngại ngại xem này bổn

3. Chính văn chính kịch hướng, có ngược, kết cục HE

4. Tổng đại văn hào (chủ), thiên luân đao, cao thiên nguyên

5. Đồng nghiệp diễn sinh khẳng định sẽ OOC, bỏ văn thỉnh không cần nói cho ta lạp cảm ơn ngươi!

Tag: Tổng manga; Duyên trời tác hợp; Shounen manga; Bungou Stray Dogs

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai, Odasaku ┃ vai phụ: Không viết thư một hai phải làm dị năng đại văn hào nhóm, nhàn đến không có việc gì một hai phải làm phàm nhân cao thiên nguyên chúng thần ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Băng vải cà ri song song mất trí nhớ như thế nào từ đầu bắt đầu

Lập ý: Giữ gìn thế giới ổn định, mỗi người có trách.

1

"Đinh linh ——"

Đêm khuya, trong hẻm nhỏ quán bar môn bị người từ bên ngoài đẩy ra, lục lạc đâm vang, phòng trong không khí bị gió lạnh đảo loạn, phiêu đãng một tầng sương khói dần dần trở nên loãng.

Quầy bar biên ngồi thanh niên trên người khoác một kiện màu đen áo gió, bên trong màu đỏ khăn quàng cổ ở ánh đèn hạ như ẩn như hiện, vô cớ cho người ta một loại mất tinh thần ý vị.

Nghe được tiếng bước chân, hắn quay đầu nhìn qua, từ tóc đen trung xuyên qua băng vải hoàn hoàn toàn toàn mà che đậy ở mắt trái, nhưng mà người tới vẫn là có thể ở hắn còn lại lộ ra tới trên mặt, nhìn đến hắn trong thần sắc chợt lóe mà qua kinh ngạc cùng bất đắc dĩ.

"Ngươi như thế nào lại tới nữa?"

Hắn quán xuống tay, trên cổ tay quấn lấy băng vải từ trong tay áo lộ ra tới, "Làm ta đoán xem, lần này là chịu ủy thác án tử không hề tiến triển làm ngươi tâm sinh lo âu, vẫn là chính viết tiểu thuyết tạp trụ mất đi linh cảm?"

[Tống] Toàn Yokohama đều cho rằng chúng ta ở bên nhau-Dịch Nam TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ