10

244 23 3
                                    

【 huyễn hoa cung lão cung chủ hòn ngọc quý trên tay, Lạc băng hà hậu cung điêu ngoa đứng đầu, nói: "Nếu ngươi biết ta là ai, kia cũng nên biết ta tới mục đích?"

Nàng hốc mắt đỏ lên, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi cái này cấu kết Ma giới, bán đứng đồng môn đê tiện tiểu nhân! Nếu rơi xuống bổn cung chủ trong tay, ta muốn ngươi đẹp!"

Thẩm Thanh thu: "...... Ta giống như còn không thừa nhận cấu kết Ma giới việc."

Tiểu cung chủ dậm chân nói: "Ngươi đối Lạc ca ca như vậy nhẫn tâm, như vậy ác độc, cấu kết Ma tộc sự, tự nhiên cũng làm đến ra tới."

Di truyền lực lượng quả nhiên cường đại, này logic tuyệt đối là lão cung chủ thân sinh!

Thẩm Thanh thu vô ngữ một lát, nói: "Hắn có nói qua ta đối hắn nhẫn tâm ác độc?"

Tiểu cung chủ thanh âm và tình cảm phong phú: "Lạc ca ca như vậy người tốt, đương nhiên sẽ không nói như vậy. Hắn chịu quá thương, đều giấu ở trong lòng, ai cũng không cho chạm vào, ai cũng không cho xem...... Nhưng ngươi cho rằng hắn không nói, ta liền nhìn không ra tới?!"

......

Này chân tình thật cảm...... Thẩm Thanh thu cả người đều không tốt!】

"Sư tôn rõ ràng không có cấu kết Ma tộc!!" Ninh anh anh sưng đỏ hai mắt, ách giọng nói nức nở.

"Rõ ràng không phải sư tôn làm, rõ ràng không phải sư tôn sai......" Minh phàm cũng lên án nói.

Thẩm Thanh thu cười an ủi hắn đồ đệ.

Trong lòng lại phiếm khổ:

Như thế nào liền dưỡng như vậy một đám ái khóc lại ái nháo các đồ đệ đâu?

【 này mẹ nó là thơ đọc diễn cảm đại tái hiện trường sao?!

Hắn quả thực không biết nên đấm mặt đất cuồng tiếu vẫn là yên lặng không nói gì, thực xin lỗi! Ta biết đối với chậm rãi thổ lộ thâm tình muội tử cười to là thực không lễ phép sự! Nhưng này thật là quá cảm thấy thẹn! Quả thực cảm thấy thẹn play!

Lạc băng hà hậu cung tuy rằng khổng lồ, nhưng thật đúng là chướng khí mù mịt, cái gì loại hình đều có. Đây là tham nhiều nhai không lạn, muốn lượng không cần chất hậu quả. Cũng là hướng thiên tự sướng làm một nữ nhân tay nhỏ cũng chưa sờ qua vài lần tử trạch nam một hai phải viết truyện ngựa giống hậu quả, xứng đáng ha ha ha ha!】

Liễu thanh ca hòa thượng Thanh Hoa khinh thường mà nhìn Thẩm Thanh thu liếc mắt một cái.

Ngươi đồ đệ đều vì ngươi khóc đoạn gan ruột, bênh vực kẻ yếu mau cùng người làm đi lên, ngươi ở chỗ này cười thở không nổi??

Xác thật đổi mới mọi người đối Thẩm Thanh thu cái nhìn.

Khung Sơn Phái thanh tĩnh phong phong đầu tu nhã kiếm Thẩm Thanh thu?? Tiên giới đệ nhất nhân?? Ôn nhuận như ngọc?? Người cũng như tên??

Ha hả.

【 tiểu cung chủ bỗng nhiên hồ nghi nói: "Ngươi đó là cái gì biểu tình?"

Thẩm Thanh thu vội vàng thu liễm một chút, kiểm tra mặt vừa rồi căng lại không. Đắc tội nha đầu này nhưng không có hảo quả tử ăn.

Tra phản đọc thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ