Chương 26

635 55 3
                                    


Xe đỗ lại ở căn hộ của Mile, đúng thật, có lẽ anh đã cày quốc cả ba năm rất chăm chỉ. Vì dù nhà không quá lớn nhưng lại rất đầy đủ tiện nghi. Bất ngờ thay, nội thất trong nhà, cách trang trí sắp xếp quả thật rất giống nhà Po. Nó như thể là bản phóng to hơn vậy. Po đi một vòng quanh nhà:

-Tối nay chúng ta sẽ ăn gì ?? - Po cất tiếng hỏi, tiện mở luôn cánh cửa tủ lạnh. Trước mắt cậu là một ngăn tủ trống trơn, chỉ loáng thoáng vài chai nước lọc. Cậu quay qua nhìn anh rồi cau mày - anh chăm sóc bản thân như này á ?

-Thôi nào, đừng trưng ra cái bộ dạng này chứ, anh đưa em đi mua đồ, tối nay, anh sẽ vào bếp. Vậy được không ? - Mile đáp lại cậu, còn tiện tay đưa lên gõ nhẹ vào gò má Po. Cậu nghe thấy thế thì cứ tít mắt lên cười, đầu cậu gật gật rồi cứ thế nhanh nhẹn đi thẳng ra cửa. Dáng vẻ này giống hệt Po của ba năm trước, trẻ con, ngây ngô và rất đáng yêu.

Họ cùng nhau đi đến siêu thị gần đó để mua chút đồ ăn chuẩn bị cho bữa tối. Mile dù một tay đẩy xe nhưng tay còn lại thì chưa một phút nào rời bàn tay Po cả. Anh cứ nắm chặt lấy nó, chốc chốc lại lấy ngón tay mình cà cà nhẹ lên mu bàn tay Po. Cảm giác được nắm và nghịch bàn tay người yêu như vậy thật sự khiến anh thích thú vô cùng.

-À, anh quên mất, đi mua chén đũa đã nhé. Nhà không có đâu. - Mile nói.

-Vậy, mọi khi anh ăn thế nào?

-Trưa anh ăn cơm ở công ty. Tối cũng vậy, thi thoảng tan ca muộn, anh sẽ bỏ ăn hoặc ăn mì gói.

-Thì ra cơ thể của bạn trai em bị anh ngược đãi đến vậy. Thế này thì phải phạt anh thật rồi.

Nói xong, họ cùng nhau đi đến quầy hàng bán chén đũa. Trong khi Mile đang mải mê ngắm nghía, Po tình cờ thấy bộ tách mà trước đây cậu rất thích. Hôm đó nếu không gặp Mile ở đây, có lẽ cậu đã mua nó về. Po lắc lắc tay Mile rồi chỉ cho anh về bộ đó. Ánh mắt đầy khao khát.

-Nếu em thích, cứ lấy đi. Anh nghĩ, nó cũng khá hợp để ở phòng khách - Mile lên tiếng.

Thế là, bộ tách chén mới được đặt vào giỏ hàng. Họ mua đồ nhiều đến nỗi mà, dù đã hạn chế bỏ ra bao nhiêu đồ ăn liền lại, cả hai vẫn phải xách đến mỏi nhừ tay. Thanh toán mọi thứ xong xuôi, họ cùng nhau ra về.

-Em đi tắm rửa trước đi, anh nói rồi, anh sẽ vào bếp. Nhà tắm hướng bên kia kìa - Mile vừa mở được cửa nhà đã lên tiếng nhắc nhở em người yêu của mình. Po thì nghe lời anh lắm, cậu vâng lên một tiếng rồi lấy ngay quần áo đã chuẩn bị sẵn và bắt đầu tắm gội. Mile cũng vậy, anh mở cà vạt và tháo nó ra, sắn tay áo lên cao và cứ thế đi thẳng vào bếp. Lâu lắm rồi anh mới ra tay nấu nướng, vì từ khi Po đi, ăn uống với anh chỉ như là một thông lệ, thứ mà anh phải làm cho qua ngày. Anh từ từ lấy từng thứ một ra và bắt đầu chế biến. Từ rau, thịt, trứng,,, mọi thứ đều được làm rất cẩn thận.
Po sau khi tắm xong, đầu được gội vẫn còn chưa khô hẳn. Trên tóc vẫn còn ướt, lâu lâu lại có vài giọt nước rơi xuống mặt. Hình dáng ấy ai nhìn vào mà không bị hút mắt thì cũng lạ lắm. Cậu vừa tắm xong đã vơ lấy khăn lau đầu rồi cứ thế chạy vội vào bếp. Tựa lưng vào bàn bếp, cậu ngắm nhìn Mile nấu nướng, vừa ngắm lại vừa nở nụ cười rất ngây ngô.

[MILEAPO] ÁI THƯƠNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ