[Draco Malfoy] Merry Christmas.

6K 231 6
                                    

*WARNING: chương này có những chi tiết không phù hợp với trẻ nhỏ và từ ngữ gây ức chế người đọc. Hãy cân nhắc!!!

-----------------

Đêm Giáng Sinh lạnh lẽo và cô đơn, Draco ngồi ở sofa phòng của mình, anh là huynh trưởng năm thứ bảy nên đặc cách có phòng riêng biệt, một phần anh bỏ thêm tiền hối lộ.

Hôm nay Draco và Keelin lại cãi nhau nữa rồi, ngay vừa mới hôm qua, anh thấy cô cùng một nam sinh nhà Ravenclaw nói chuyện với nhau, nam sinh đó cười tươi rói nhìn cô chăm chú, như không muốn bỏ sót một biểu cảm nào trên mặt cô vậy.

Draco nhẫn nhịn đứng sau bức tường, gương mặt anh nhăn nhó đến mức nổi cả gân xanh. Mãi đến khi hai mắt anh long lên sòng sọc khi thấy nam sinh kia cúi đầu xuống như muốn hôn Keelin.

Ngay lập tức Draco chạy lại, đấm một quyền lên mặt nam sinh, hắn ta bị tập kích bất ngờ nên ngã nhào xuống đất, một bên má sưng vù lên, miệng còn toé máu, cú đấm vừa rồi không phải nhẹ.

Nam sinh kia lau máu ở khoé môi, ánh mắt trợn lên nhìn Draco:

"Thằng chó, mày đánh ai thế hả?"

Máu nóng chạy ngược lên não, Draco văng tục vài câu, cả người cao lêu nghêu đè mạnh nam sinh kia, từng cú đấm như thép nện xuống gương mặt điển trai của hắn ta:

"Tao con mẹ nó đánh chết mày!"

"Dừng lại." Keelin vòng tay ôm eo Draco, cố gắng tách anh ra, anh dừng tay quay lại nhìn cô, ánh mắt vẫn hằng lên tia máu, nam sinh kia nằm bệt dưới đất ho lên sặc sụa, cả khuôn mặt bê bết máu chảy ra từ mũi.

"Mẹ mày! Malfoy." Hắn ta loạng choạng đứng dậy, miệng phun ra một ngụm máu. Draco cười gằn một tiếng, cả người như muốn lao lên tẩn hắn ta thêm vài lần nhưng bị Keelin ngăn lại, cô nói, vẫn là giọng nói êm tai như thường ngày, nhưng nay sao anh nghe lại chói tai đến vậy:

"Đủ rồi đó, cậu muốn giết người à?"

Draco mím môi, cố gắng không nổi giận với Keelin, anh nói:

"Làm sao? Em lo cho nó à? Nó dám hôn em đó!"

"Một người có bệnh như mày, em ấy hôn tao mới phải." Nam sinh kia cười nhạt, lời nói khiêu khích Draco, bộ dáng nhếch nhác vẫn không che được sự đắc ý của hắn ta.

Trong đầu Draco "boong" một tiếng, nét mặt tối sầm lại, dường như sự giận dữ của anh đạt đến cực điểm sau câu nói của nam sinh kia.

Trông phút chốc, Draco đặt tay sau gáy Keelin rồi kéo cô lại gần mình, đôi môi run rẩy nhanh chóng áp xuống môi cô, Keelin mở to mắt kinh hãi, mọi ánh mắt xung quanh nhìn chằm chằm vào hai người.

Keelin vùng vẫy, muốn tách khỏi sự đụng chạm nóng bỏng ở trên môi, bàn tay sau gáy siết chặt nâng cổ cô lên cao, Draco hung hăng ngấu nghiến sự mềm mại trước mặt, anh mặc kệ ánh mắt của mọi người, trong đầu anh chỉ còn vang vọng một giọng nói thúc giục của ai đó:

"Hôn cô ấy, chạm vào cô ấy, rồi cô ấy sẽ là của mày."

Mãi cho đến khi môi cả hai đã tê dại, Draco mới buông Keelin ra, anh giật mình vì thấy hai mắt cô ươn ướt đôi môi sưng tấy đỏ bừng lên, không ngần ngại, cô tát cho anh một cái rồi bỏ đi.

[Đồng Nhân Harry Potter] Kí Sự Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ