Childe- Thấy cánh tay đầy sẹo

587 44 0
                                    

Có chứa yếu tố tiêu cực
.
.
.
.
_______

Sẽ đơ trong vài giây trong khi em đã nhanh chóng quay người lại, che giấu vết sẹo chằng chịt trên tay.
"A... đây chỉ là vết thương do tai nạn thôi..." Em lúng túng giải thích.

Childe nắm chặt cánh tay của em, bắt em xoay người đối diện với gã.
"Tiểu thư...." Giọng gã có chút run rẩy, ánh mắt đau đớn nhìn em.

Đấy chỉ là "vết thương do tai nạn"? Em đang đùa ai chứ? Vết thương và sẹo thì Childe không thiếu, đều là tàn tích từ cách cuộc chiến sinh tử. Anh cũng khá tự hào, nó như minh chứng rằng anh ngày càng mạnh lên.
Thi thoảng anh sẽ khoe khoang cái cơ thể cường tráng với những vết sẹo ngang ngổ này. Lúc đó em chạm vào từng vết sẹo rồi bĩu môi tỏ ra hờn dỗi, nhắc nhở anh phải biết bảo vệ bản thân hơn.
Childe yêu cái dáng vẻ lo lắng này ở em, vết thương do chiến đấu thì sẽ không tránh khỏi nhưng anh cũng cố gắng chăm sóc để tránh để lại sẹo, dù sao ngoài tiền ra anh chỉ còn cái mặt đẹp mã.
.
Vậy nên Childe đủ kinh nghiệm để phân biệt đâu là vết thương do tai nạn và vết thương tự gây ra. Huống chi đây là vết thương chằng chịt trên cổ tay.

"Tôi đã làm sai gì sao?"

Anh rúc đầu vào hõm cổ của em

"Tiểu thư... tôi ở bên em mà"
"Tiểu thư tính rời xa tôi sao?"
"Tiểu thư đừng rời xa tôi, tôi chỉ có em thôi..."

Trước những lời nói đó em không biết phải làm thế nào để gã yên tâm. Rằng đây chỉ là vết thương của trước kia. Em đã từ bỏ ý định đó lâu rồi, bây giờ em chỉ một lòng muốn mãi bên gã.

"Childe..."
"Không sao đâu, em ổn mà..."
"Đây chỉ là vết thương của quá khứ thôi"
"Giờ em có anh rồi mà, em sẽ không biến mất đâu"
Em cẩn thận vỗ về gã gắng tạo cho gã cảm giác yên tâm hơn.

"Hứa nhé?..."

"Ừm"

"...Móc ngoéo đi"

"Được được, móc ngoéo" em xoa mái tóc màu cam của gã, làm nó rối lên một chút.

Childe đứng thẳng dậy, khoé mặt có chút đỏ, chắc nãy đã lén khóc một chút.

"Móc ngoéo" gã giơ ngón út lên không trung chờ đợi hồi đáp như một đứa trẻ

Em thở dài, thuận theo ý gã.

"Sao lại khóc rồi, người bị đau là em mà, sao trông anh khóc em còn thấy đau thêm nè" em bật cười trước sự trẻ con của anh bạn trai nhà mình.

"Không có khóc và em cũng không được đau thêm" gã nhanh chóng che mặt đi, lén lau chút nước mắt còn đọng lại.

"Là em khiến anh khóc đó" gã bĩu môi "Bây giờ sẽ phải đền bù vì bắt nạt anh"

Nếu bình thường em sẽ mặc kệ gã làm mấy trò trẻ con này nhưng được rồi chiều anh ta nốt hôm nay

"Vậy anh muốn em đề bù gì?" Em khẽ nghiêng đầu theo thói quen.

"Em sẽ phải ở bên anh đến cuối đời, không được làm đau bản thân và hôm nay sẽ phải dành cả ngày ở bên anh". Anh ta luyến thoắng một hồi với vẻ mặt tự mãn khiến em bật cười.

"Này là nhiều quá đấy nhá"

"Đây là hình phạt thích đáng cho em". Gã lại giở một cái giọng gợi đòn như thường.

"Nào lên giường ngồi đi, anh có một loại thuốc chữa sẹo nhanh lắm". Anh ta kéo bạn lên giường, ấn bạn xuống nệm.

"Không cần đâu mà... Với lại vết thương cũng lâu r-"
Không để em nói hết câu, anh ta dùng hai tay ép mặt em như bánh sandwich.

"Không được, không được, em phải trân trọng cơ thể em hơn"

"Ugh-.... Chỉ la khum cầm thít hoi"

"Rất cần là đằng khác tiểu thư ơi" Nói rồi anh buông tay ra, lục trong ngăn kéo một tuýp thuốc,
Để phòng nhiều trường hợp mà trong ngăn kéo anh luôn chất đống đủ loại thuốc. Gã từ tốn ngồi xuống bên em tháo đôi găng tay vướng víu. Cẩn thận từng chút bôi thuốc vào những vết sẹo. Thi thoảng cơ thể em sẽ run nhẹ vì nhột.

Childe sẽ vui vẻ trò chuyện cùng em, gợi chuyện để em kể cho anh ta nghe về những điều em đã phải chịu đựng trong quá khứ. Nếu em không muốn kể thì không sao cả, Childe đủ tinh tế để nhận ra, anh sẽ nhanh chóng đổi chủ đề.
Và nếu chỉ vì lý do đơn giản thì Childe cũng chả cười đâu, anh chỉ cảm thấy buồn và đau đớn khi không thể đến với em sớm hơn, ngăn em tổn thương chính mình.

Cuộc trò chuyện sẽ kết thúc khi em thiếp đi lúc nào không hay. Anh ta sẽ nhẹ nhàng đặt một nụ hôn trên trán, khoé mi cuối cùng là môi.

" Thế giới này quá tàn nhẫn với em rồi"

"Tiểu thư ơi, xin em hãy tự yêu bản thân nhiều như cách tôi yêu em, tôi sẽ không để em làm đau bản thân mình nữa đâu"

____

Dù sao hãy yêu chính mình hơn nhé, đừng tự dày vò bản thân
*Ôm ôm*

Genshin impact x reader- Game G Và Những Niềm ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ