4

128 9 1
                                    

【 tra phản đọc thể 】 gối thanh phong bốn

· tư thiết như núi, nhân vật tận lực không ooc, hành văn tra, không mừng góc trái phía trên, cua cua

· cặn bã tay bút, khả năng ở một ít phương diện xử lý không lo, bug tận lực xem nhẹ, cua cua

· thời gian tuyến vì hết thảy kết thúc về sau, thêm thô tự thể vì nguyên tác

·cp: Băng thu, mạc thượng, cua chân tránh xa một chút, độc duy tiện hắc cũng tránh xa một chút

· thỉnh cầu trước vấn an đều biết trung giả thiết

Dưới vì chính văn





【 hắn trong đầu suy nghĩ cái gì, Thẩm Thanh thu lại rõ ràng bất quá, khẳng định là nghe ninh anh anh kêu Lạc băng hà kêu đến thân thiết, cảm thấy cái này chán ghét sư đệ càng thêm chói mắt. 】

Hoắc, phi chính thức hình thức thượng đơn phương giả tưởng tình địch gặp mặt.

Mọi người hứng thú bừng bừng, theo này mặt trên theo như lời, này đại để cũng coi như là nguyên cốt truyện một bộ phận, cứ việc nhiều một cái lượng biến đổi Thẩm Thanh thu, nhưng một chút cũng không ảnh hưởng bọn họ ăn dưa xem diễn, dù sao lửa đốt lại đại, lại không phải chính mình gia hậu viện, lo lắng cái gì đâu?

Ninh anh anh "Bang" che mặt, đột nhiên cúi đầu, bên cạnh một vị tiên xu phong đệ tử nghe tiếng nhìn qua, quan tâm nói: "Ninh sư muội, ngươi làm sao vậy? Chính là nơi nào không thoải mái?"

Nàng lời nói dịu dàng xin miễn vị kia tiên xu phong đệ tử hảo ý: "Đa tạ nghe sư tỷ quan tâm, anh anh không có việc gì."

Chỉ là, mặt sau cốt truyện, ninh anh anh đã không nghĩ nói cái gì nữa, tuy rằng người đều có ngớ ngẩn thời điểm, nhưng là, nàng phạm ngốc giống như phá lệ nhiều, lại lần nữa ôn lại chính mình hắc lịch sử thật sự hảo sao!

Thói quen liền hảo, thói quen liền hảo. Thẩm Thanh thu minh phàm tỏ vẻ nói.

Dù sao xác định vững chắc là đọc xong quyển sách này lại đi, vậy ý nghĩa mặt loại đồ vật này đi, ở cái này trong không gian cực đại đa số người đều sẽ vứt, chỉ là nhiều ít vấn đề, dựa theo Thẩm Thanh thu đã từng xem những cái đó đồng nghiệp vở kịch bản xem, lấy hắn cùng Lạc băng hà vì tâm, trời cao sơn phái vì bán kính họa một cái viên, phạm vi trăm dặm nội có hắc lịch sử tuyệt đối không ít với mười cái, chẳng qua là hắn phá lệ nhiều mà thôi.

Nào đó ý nghĩa thượng, Thẩm Thanh thu tiếp cận chân tướng.

【 ninh anh anh rốt cuộc tiểu nữ hài nhi tâm tính, hoàn toàn không hiểu xem ánh mắt xem không khí, nghiêng đầu hỏi: "Sư huynh có cái gì thú vị? Mau lấy ra tới cho ta xem."

......

Ninh anh anh nhận lấy, đối với từ lá cây khoảng cách trung bắn hạ ánh mặt trời tinh tế mà xem. Minh phàm nóng bỏng hỏi: "Thế nào? Ngươi thích không thích?" 】

Nếu trung gian không cắm thượng một cái Lạc băng hà nói, này đảo giống thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư. Nhưng cố tình cắm một cái Lạc băng hà, liền biến thành "Ta thâm ái ngươi, ngươi lại ái hắn", liền biến thành "Nếu không phải ngươi cùng ta đoạt nữ nhân, ta lại như thế nào như thế", do đó liền bắt đầu minh phàm dài dòng tìm đường chết chi lộ.

【 tra phản đọc thể 】 gối thanh phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ