13

72 5 0
                                    

【 tra phản đọc thể 】 gối thanh phong mười ba

· tư thiết như núi, nhân vật tận lực không ooc, hành văn tra, không mừng góc trái phía trên, cua cua

· cặn bã tay bút, khả năng ở một ít phương diện xử lý không lo, bug tận lực xem nhẹ, cua cua

· thời gian tuyến vì hết thảy kết thúc về sau, thêm thô tự thể vì nguyên tác

·cp: Băng thu, mạc thượng, cua chân tránh xa một chút, độc duy tiện hắc cũng tránh xa một chút

· thỉnh cầu trước vấn an đều biết trung giả thiết

Dưới vì chính văn







【 hắn cây búa đã bị Thẩm Thanh thu chước, chẳng lẽ đây là muốn dùng thân hình áp chết Lạc băng hà?

......

Ta thao thao thao thao thao thao! Trên người hắn còn ăn mặc gai độc giáp! 】

Thiên chùy trưởng lão cầu ngài làm ma, áp không chết người khiến cho người khác cũng trúng độc, ngài an thật đúng là cực hảo tâm!

Mọi người nghiến răng nghiến lợi, bọn họ vốn dĩ cũng cho rằng thiên chùy là phải dùng thân hình áp chết Lạc băng hà, nhưng trên màn hình Thẩm Thanh thu kia cực nhanh vận chuyển đại não lại nói cho bọn họ, sự tình căn bản không có đơn giản như vậy.

"Ta phi, các ngươi này đó Ma tộc tiểu nhân thật sự ác độc! Tịnh sử chút thượng không được mặt bàn bỉ ổi thủ đoạn!" Một người mắng.

"Định ra tỷ thí chính là các ngươi, chơi đánh lén chơi ám chiêu vẫn là các ngươi, kia cần gì phải làm này đó mặt ngoài công phu." Có người phụ họa nói.

"Ta xem nột, tỷ thí là giả, thiết kế tưởng làm hại trời cao sơn phái phong chủ mới là thật đi."

Lời nói đều khó nghe đến cái này phân thượng, Ma tộc những cái đó ma lại sao có thể nhịn xuống đi, một ma nói: "Là, chúng ta này đó Ma giới yêu nhân tâm tư ác độc, vậy các ngươi Nhân tộc liền nhất định lòng mang đại đạo trừng ác dương thiện sao?"

"Hiện tại đem chúng ta quân sau về đến các ngươi trận doanh, lúc trước Thẩm tiên sư bị rải loại người bôi nhọ thời điểm các ngươi cũng không phải là nói như vậy."

"Chúng ta Ma tộc tốt xấu dám làm dám chịu, đâu giống các ngươi Nhân tộc, tổng mân mê chút âm mưu quỷ kế." Như thế vừa thấy, chúng ta cũng là nửa cân đối tám lượng, các ngươi lại chỗ nào tới mặt nói chúng ta?"

Hai bên giương cung bạt kiếm, nếu không phải không gian hạn chế, đại chiến chạm vào là nổ ngay, đáng thương sớm đã hôn mê thiên chùy trưởng lão như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, hắn cái này phù dung sớm nở tối tàn nhỏ bé nhân vật, trong tương lai còn sẽ dẫn phát như vậy một hồi phong ba.

Ngồi ở tốt nhất xem ảnh vị trí Thẩm Thanh thu, lúc này lại cảm thấy cái này số ghế an bài chính là cỡ nào không hợp lý. Hắn phía trước, rậm rạp cái ót, thuần một sắc Nhân tộc tu sĩ; hắn mặt sau, người mặt, đầu trâu hoặc mặt ngựa, diện mạo quái dị, yêu ma quỷ quái tổng hợp một đường, chỉnh một cái quần ma loạn vũ.

【 tra phản đọc thể 】 gối thanh phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ