14

80 5 0
                                    

【 tra phản đọc thể 】 gối thanh phong mười bốn

· tư thiết như núi, nhân vật tận lực không ooc, hành văn tra, không mừng góc trái phía trên, cua cua

· cặn bã tay bút, khả năng ở một ít phương diện xử lý không lo, bug tận lực xem nhẹ, cua cua

· thời gian tuyến vì hết thảy kết thúc về sau, thêm thô tự thể vì nguyên tác

·cp: Băng thu, mạc thượng, cua chân tránh xa một chút, độc duy tiện hắc cũng tránh xa một chút

· thỉnh cầu trước vấn an đều biết trung giả thiết

Dưới vì chính văn







【 đệ tam hồi hảo cảm 】

Đã lâu máy móc nhắc nhở âm đánh gãy mọi người suy nghĩ, bọn họ nhìn vẩy mực bức hoạ cuộn tròn thượng mấy cái chữ to, trong lòng một trận kích động khó nhịn: Tới sao? Tới sao? Lạc băng hà rốt cuộc nhận rõ chính mình tâm ý sao? Kia Thẩm Thanh thu khi nào biết chính mình thích Lạc băng hà a? Các ngươi cái này cảm tình tiến độ làm đến chúng ta thực cấp ai!

【 không biết ngủ bao lâu, Thẩm Thanh thu mới muốn chết không sống mà tỉnh lại.

......

Còn có một người đứng ở ngoài cửa. Lạc băng hà đứng ở cửa, tựa hồ tưởng tiến vào, lại dục hành lại ngăn. 】

Nói thực ra, minh phàm kia một giọng nói là thật sự đem chúng ta dọa tới rồi. Mọi người xoa xoa còn tại ầm ầm vang lên lỗ tai, trên mặt liền kém viết "Trải qua tang thương" bốn cái chữ to. Không sai, lại là nghịch ngợm màn hình. Xét thấy trước vài lần đọc kinh nghiệm, mọi người ở quan khán thời điểm đề đề thần, đặc biệt là một ít màu đỏ cùng màu đen địa phương, tùy thời làm tốt che mắt chuẩn bị. Nhưng trăm triệu không nghĩ tới chính là, màn hình ở một cái luyến ái chương đều có thể dùng ra tới một chút yêu thiêu thân. Biết ngươi tưởng biểu đạt đối Thẩm Thanh thu thật vất vả thức tỉnh lại đây kích động, nhưng là ngươi đem nhân gia minh phàm đồng học thanh âm công nhiên điều đại, như vậy thích hợp sao?

Minh phàm tỏ vẻ: Màn hình ngươi xong rồi.

Tô tịch nhan nhìn mặt trên Lạc băng hà không cấm cười khẽ ra tiếng, nàng chọc chọc một bên xem màn hình xem nhập thần thiên lang quân: "Băng hà bộ dáng này, đảo cùng ngươi lúc ấy có chút giống."

Thiên lang quân ngạc nhiên nói: "Ta còn có như vậy thời điểm sao?"

Tô tịch nhan hồi ức hạ thiên lang quân mỗi lần khoái hoạt vui sướng đi gõ huyễn hoa cửa cung khi bộ dáng, nói: "Bất quá băng hà đảo không ngươi như vậy không rành thế sự."

【 minh phàm gào một trận, ướt chăn đơn một mảnh, quay đầu lại quát lớn Lạc băng hà: "Ngươi như thế nào còn đứng ở chỗ này? Không biết sư tôn nhìn ngươi liền phiền lòng sao?" Lại đối Thẩm Thanh thu nói: "Không biết tiểu tử này phạm vào bệnh gì, một hai phải xử tại nơi này, giống căn gậy gộc dường như, đuổi đi hắn cũng không đi!"

......

Xem ra một giấc này thật là ngủ thật lâu...... Nhạc thanh nguyên đã đã trở lại. Đến nỗi "Mộc sư bá", nói tất nhiên là thiên thảo phong mộc thanh phương. Thiên thảo phong thiện dược, tinh với y thuật, đó là cần thiết trình diện. 】

【 tra phản đọc thể 】 gối thanh phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ