annyeong !! here's my One Shot Story , hope you'll like it ..
nakaka-miss magsulat !! hoho tagal kong na.tengga >_
WELCOME BACK sa akin =))
pa.suppport ng story tulad sa support niyo sa first story ko ^_^
Thanks and Enjoy reading ..
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-==-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
"Exhibit sa France ?" Naka ngiting tanong ko kay mom.
Im Yumi 20, mahilig sa Exhibits minsan visitor ako or minsan naman ng vo-volunteer ako , sounds weird pero 'yun talaga yung hilig ko. my family hosts alot of exhibits kaya siguro naging passion ko na rin. Oh so much for that na.eexcite ako sa bagong exhibit na pupuntahan ko !! ^____^ Fairytale ang motif , and i'll be portraying the 'Sleeping Beauty' .. yay ! Excited muchiiee ...
"Yum, ready na rin yung ticket mo to France , bukas na yun " Mom.
"Thanks mom 1" then i hugged her
"hindi kana ba sasabay sa amin ?" Mom.
"Nope , i'll be fine po dont worry " i smiled .
Si Mama talaga pasimuno nito eh , she's so konsintidor when it comes to me maybe because im the only child kaya lahat ng gusto ko nakukuha ko. But im not the Bratinella type, i still value everything i have and i dont ask something na hindi naman kailangan .. except pag exhibit na yung pinag-uusapan :D
-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
~ France Exhibit ~
"so are you ready ?" tanong ng isa sa mga nag-organize ng exhibit.
"oui !"sabi namin.
(An: 'OUI' means Yes hehe ^_^)
"okay , ah before i forgot yung about dun sa contract na pinirmahan nyo .. lahat naman naka-pirma and have read it " tinignan kami isa isa " then goodluck and enjoy" pagtatapos niiya.
"ang dali ng trabaho mo ah " Biro ni sugar matapos ang brief-ing , she's one of mt closest Friend na palagi kong nahihila s mga exhibits.
"Makakatulog ako ng mahaba-haba ! haha " sagot ko , then naghiwalay na kami.
All i need to do is to Sleep literally ! Yay .. pero na-bother ako sa kung anong naka-sulat sa contract >_< hindi ko kasi nabasa ee , i just signed heh -.- mamaya nakasulat dun makukulong pala ako ? or baka .. baka .. baka .. T_______T MAMA !!!! basta bahala na , basta alam ko lang matutulog ako like Sleeping Beauty at pag may nagtangkang mag-kiss sa akin , hindi ko siya hahayaang maka-kiss :DD ay wait sabi daw ni Sugar pag may nag-kiss daw sa akin huwag ko daw imumulat yung mata ko .. Why ?! (=.=) tss !!
Dug.dug (O.O)
suddenly naramdaman ko na parang may tumigil sa gilid ko , sheemmmsss !!
what to do ? >__
-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
"Dude , bakit naandito tayo ? ang boring kaya diyan .." Mike.
hindi pa man kami nakaka-pasok sa loob ng museum ganito na itsura niya (------.-------) Pinagbagsakan ng langit , lupa impyerno :D
'Ginusto ko bang mag-punta dito ?' sagot ko, while chewing a gum at nakasandal sa kotse ko.
BINABASA MO ANG
Almost a Fairytale (OneShot)
Teen FictionThis is a TeukSora Fanfic ;)) hope you like it ..