Nhớ

684 29 2
                                    

Joker:Gã
Wooin:Anh
Còn các nhân vật còn lại gọi tên:>
Hehe
_________________________
Gã nằm bệt xuống dưới sàn nhà lạnh cóng, không có lò sưởi đối với mùa đông rét buốt như 1 con gấu trắng to lớn muốn tìm hơi ấm. Nhớ lại những gì anh cho gã mà Joker lại lãng quên.Bỏ mặc cậu ngay trong hôm đó.

Khiến anh bị tổn thương. Gã bỏ mặt anh đi không nói tiếng nào.

Giờ gã chỉ ước 1 lần được gặp anh lần nữa thôi. Xin lỗi...xin lỗi gã lặp đi lặp lại 2 từ ấy dù 1 ngàn lần vẫn chưa đủ.

Từ hôm cậu bị tai nạn đến giờ Joker như cái xác không hồn có thể chết bất cứ. Sao ngủ vào ban đêm lại khó đến vậy chứ gã càm ràm.Việc nhỏ nhặt nhất là ngủ gã còn làm không xong vậy việc gì gã làm được nữa?

Anh yêu gã từ tận đáy lòng, sâu bên trong trái tim Wooin chỉ có mình gã mà? Tại sao gã lại phản bội anh như thế?

Chưa thế gã lại ngoại tình với những cô gái da thịt căng tròn, mặc đồ hở hang mùi thơm nồng khó ngửi.

Nhóm thì vỡ tan mỗi người có lối đi riêng còn về phần gã...

Gã nhớ anh mỗi đêm điều nằm trên cánh tay của gã, hơi thở phập phồng trong lòng ngực Joker ấm và nóng. Rồi mỗi sáng 2 người đều nói với nhau những lời đường mật (chủ yếu là anh:>)

Bây giờ hắn chậm rãi đi đến ban công. Chầm chậm vứt bỏ chai rượu kế bên và nhảy xuống. Gã đã không muốn bị giày vò nữa. Cảm giác nhẹ tênh vì đã gặp lại anh, anh nở nụ cười và ôm trọn lấy gã và cả hai đều đi cùng nhau.

Không ai muốn bị bỏ lại nữa...
________________________________________
End

[Joker×Wooin] Bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ