#50

680 104 5
                                    

Một tiếng "BỐP" lớn vang lên, vài giọt máu bắn lên mặt tôi và tôi thấy Kisaki đã nằm ngất ở bên dưới. Mới đánh có một cái thôi mà tôi thấy như bản thân đã đấu với hơn 100 thằng rồi ý. Rồi đánh rồi, thu hút sự chú ý của nguyên lũ bất lương đáng sợ rồi, làm gì tiếp đây? Tôi tự nhiên quên béng mất lí do tại sao tôi lại trèo lên đây rồi đánh thẳng vào đầu Kisaki. Cái cách đánh trước nghĩ sau này đúng là chỉ có thể do Izana truyền cho tôi thôi.

"Phải rồi phải rồi. Mình là em gái anh ấy mà, sao phải sợ vì đã đánh người ta."

Tôi cười ngây ngốc tự an ủi bản thân nhưng chỉ có người mạnh mới dám nghĩ thế thôi chứ giờ tình thế của tôi không hề ổn một tí nào hết. Tôi liếc mắt xung quanh nhìn đám đông đang ồn ào phía dưới. Cả hai phe đều đang bất ngờ vì sự xuất hiện của tôi, nhất là những người quen biết tôi. Giờ hãy nở một nụ cười tự tin nào.

Mikey đang ngồi gục ở bên cạnh, nó có vẻ chưa nhận ra tôi đang ở đây. Đang định tới chỗ nó thì nhận ra một lực kéo mạnh từ phía sau cổ áo rồi tôi nhanh chóng bị ném một cái thật mạnh xuống dưới. Đau khủng khiếp luôn ý nhưng giờ mà gục thì nhục bỏ mịa nên tôi vẫn cố cắn răng ngồi gượng dậy.

"Chị Izuna! Mau rời khỏi đây đi!"

Tôi ngoảnh ra phía sau, là Chifuyu và Takemichi. Tôi liếc mắt một lượt mấy người tôi quen, đứa nào đứa nấy đều đang hoảng hốt ra mặt và đang hét lớn cái quái gì đó cơ mà ồn quá không nghe được. Cố kiềm lại cơn đau, tôi đứng dậy thì thấy nguyên một đám đàn em Kisaki mặc bang phục Touman đang đứng nhìn tôi từ phía dưới. Nhưng tôi được bảo kê mà, sợ cái quái gì.

Vừa nghĩ tới chuyện đó vừa nhếch mép cũng là lúc cái thằng vừa ném tôi bị Baji lao từ phía sau rồi đánh mạnh vào đầu. Đúng như suy nghĩ của tôi luôn. Rồi sau đó hết tên này tới tên khác bị đánh. Tôi đã hình dung được việc mình cần làm trong đầu rồi, giờ chỉ cần nhanh nhẹn một tí là xong.

Kazutora vẫn ngất, Kisaki mãi chẳng thấy đứng dậy mong là chưa xỉu tại tôi sợ bị đi tù, Ran với Rindou đang ngơ ngác nhìn tôi, Draken với Mitsuya hét lớn cái gì đó, Chifuyu lẫn Takemichi chạy tới tính ngăn tôi, Baji đấu với hơn 50 tên trong khi vẫn thích cái trò lườm tôi, cuối cùng là Mikey vẫn chưa thấy tỉnh. Tình hình hoàn toàn khác xa trong chuyện, tất cả là do sự xuất hiện chẳng rõ may mắn hay đen đủi này của tôi.

Cố đứng vững, tôi bắt đầu chạy lên phía trên, toàn thân đau nhức nhưng giờ phải cố, một mình Baji không thể trụ vững được đâu. Việc cần làm là giảng đạo lí cho Kazutora và cứu Mikey, tôi biết là cả tôi lẫn thằng em trai hàng xóm đều trong tình thế nguy hiểm nhưng chẳng còn cách nào khác ngay bây giờ cả.

Đang định chạy thì thấy Takemichi đứng chặn đầu tôi, không quá ngạc nhiên. Nó thở hồng hộc, mặt sưng ù lên đầy những vết đấm. Nó thở hồng hộc lo lắng hét lớn với tôi:

"Tại sao chị lại ở đây cơ chứ?! Nếu chị ở đây thì mọi chuyện sẽ kết thúc!"

"Nếu chị không ở đây thì tất cả cũng sẽ chẳng thay đổi gì đâu, Takemichi à."

Tôi bình tĩnh đáp lại nhưng cậu chàng kia dường như không có ý tránh đường và Chifuyu cũng đang tới ngăn tôi làm trò, đi lo chi Baji đi em rồi để chị yên được không?

[ĐN Tokyo Revengers] Kurokawa Izana là anh trai song sinh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ