_____
"Này, cậu vô duyên quá đấy, đừng có phóng pheromone bừa bãi thế." Một anh chàng với mái tóc quả dứa bất lực lên tiếng với cậu bạn tóc vàng ngồi cạnh.
"Cậu thì biết cái đếch gì, một beta không mang trong mình mùi hương, cũng chẳng cảm nhận được nó như cậu thì không hiểu đâu, cảm giác này thú vị lắm." Cậu ta nhả khói thuốc liên hồi, ngửa cổ, bày ra bộ mặt đắc ý tựa lưng vào chiếc ghế gỗ ọp ẹp. Hắn còn nhắm mắt thư giãn trong không gian tràn ngập mùi hương của bản thân.
Nhưng hầu như những omega đều bị mê hoặc bởi pheromone của hắn, chấp nhận đắm chìm mà chẳng muốn thoát ra. Có lẽ do nó là một mùi hương dễ chịu hay có thể do hắn nhân từ chỉ thả vu vơ.
_______
Uzumaki Naruto, học sinh lớp 11-3, là một alpha với vẻ ngoài láu cá, mái tóc vàng, điển trai thêm cách nói chuyện vui tính và thả thính, không ít lần hắn khiến bao omega say như bỏ bùa, thậm chí còn muốn dâng hiến bản thân cho hắn. Mỡ dâng đến miệng tội gì không ăn. Hắn nghĩ có lẽ không mùi hương nào mình chưa thử qua, hắn gặp vài người có mùi hương khá giống nhau khiến hắn nhàm chán, hắn nghĩ mùi hương có giới hạn nên chắc sẽ có người trùng nhau.
Hắn có thói quen vừa hút thuốc vừa làm tình, cái mùi hương của khói thuốc hòa quyện với hai luồng pheromone là sự kết hợp hoàn mỹ, quyến rũ khiến hắn lên đỉnh. Không chỉ thế, mỗi lần tàn thuốc rơi trên tấm lưng trần của omega để lại chấm đỏ li ti như cánh anh đào rụng. Thân thể run nhẹ dưới thân hắn, tàn thuốc thuận theo trườn xuống rãnh lưng, thật gợi tình. Có lẽ kiếp trước hắn đã cứu cả thế giới nên giờ đây mới được thưởng thức mỹ vị trần gian này.
Là một thằng Alpha ham vui nhưng hắn luôn cẩn trọng, luôn dùng biện pháp an toàn khi quan hệ, hắn muốn chắc chắn rằng không có một hệ lụy nào xảy đến với omega kia, cũng như chính bản thân mình. Có những đêm hắn hứng đến chừng chẳng muốn đeo bao, muốn chân thật nhất có thể nhưng khi nhìn đối phương hắn lại chẳng muốn biến mình thành một thằng tồi, một thằng khốn nạn. Ở đây tuổi trẻ quan hệ tình dục cũng chẳng phải hiếm thấy, nhưng nếu một thằng tuổi vị thành niên làm con người ta có bầu thì có phải hơi quá hay không?
_________
"Đại hội thể thao đang đến, lớp mình sẽ chọn lọc và tham gia thi nhé. Có nhiều vòng thi, đầu tiên là vòng thi trong khối rồi mới tiếp tục tranh đấu cùng khối dưới và khối trên. Khối ta có bảy lớp, khá khó khăn nên mọi người cố gắng nhé. Còn riêng về phần thi bóng rổ, cả khối 11 sẽ chọn lọc người để đấu với khối 10 và 12, riêng bóng rổ không phải từng lớp cạnh tranh." Lớp trưởng với mái tóc hồng của sắc anh đào phối cùng chiếc nơ đỏ dõng dạc. "Luật mình sẽ phổ biến sau, các bạn phân nhau, ít nhất nửa lớp phải tham gia."
Đại hội thể thao là hoạt động truyền thống của trường, nó cũng là nỗi sợ của những omega nhạy cảm với mùi hương. Naruto thì rất thích ngửi pheromone hỗn loạn trộn vào nhau, cái thứ mà chắc hẳn ai cũng thấy kinh dị.
"Này, tao với mày vào đội bóng rổ, ok chứ?" Anh chàng tóc đỏ tiến đến khoác vai Naruto, chỉ ngón tay cái hướng về phía vài cậu trai cao to đứng thành tụm. Naruto bày ra vẻ mặt chán nản, năm nay hắn chẳng hứng thú gì. "Mày quên tỉ số năm ngoái nhục nhã thế nào à? Không muốn trả thù thì đừng làm bạn tao!" Gaara nhìn khuôn mặt của tên tóc vàng không nhịn được mà quát lớn, không thể tin được tên này có thể quên. Nói xong thẳng thừng bỏ đi, quay ra nhóm bóng rổ nam đang tụm năm tụm bảy.
Đúng là Naruto đã quên thật, nhưng giờ thì nhớ. Hắn vẫn nhớ như in khoảnh khắc hắn bị một tên khối trên lừa rồi qua mặt, ăn chọn cú 3 điểm, hắn còn tức đến mức phóng pheromone liên hồi, nhưng chẳng đả động gì đến tên kia. Có lẽ là một Alpha trội. Sau khoảnh khắc ấy, đội của Naruto cứ thế mà tuột dốc không phanh, nhưng vốn dĩ đội khối trên đã thuộc đẳng cấp khác ngay từ đầu.
Không phải lúc này thì là lúc nào nữa, hắn phải cho bọn khối trên thấy thời gian qua hắn đã trưởng thành thế nào, nhất là tên mang áo số 10.
Hãy đợi đấy.
______________________________
Cái thể loại này bà nào đọc được thì mới đọc nhé, bà nào không được thì dừng ngay tại đây nhé. Nhân vật t xây dựng trong đây rất khốn nạn, đừng xúc phạm nhân vật trong đây nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
|narusasu| - ᴍᴀᴍɪʜʟᴀᴘɪɴᴀᴛᴀᴘᴇɪ
Fanfictionauthor: neyuz. omegaverse, alpha × alpha || ᴡᴀʀɴɪɴɢ: Rating M, đề cập HS khi chưa đủ tuổi, có tình tiết miêu tả bạo lực, quấy rối. summary: vốn dĩ không dành cho nhau ᵕ̈