Lisa đang dẫn cô thư ký của mình đi ra sau núi và làm gì đó.Đặc biệt không quên cầm một chiếc nệm ra luôn chỗ đó.
*Chủ tịch à*.Rosé nói.
*Mau cởi hết quần áo ra đi*.Lisa cười và nói.
Rosé liền cười và cởi hết quần áo mình ra và cả bộ đồ bikini trên người của cô nữa.
*Đẹp thật*.Lisa cười và nói.
*Chị cũng vậy đi*.Rosé cười và nói.
Lisa nghe vậy cũng cởi hết quần áo mình ra và ngay lập tức cây gậy liền hiện ra trước mắt của nàng.Rosé liền đi qua bên chỗ chị và nói.
*Chị có sợ người ta nghe thấy ko*.Rosé cười và nói.
*Chắc ko sao đâu*.Lisa nói với nàng.
Rosé nghe vậy liền đi qua vách đá chống hai tay lên.
*Mau đút nó vào bên trong của em đi*.Rosé cười và nói.
Lisa nghe vậy liền đi qua chà chà cây gậy của mình và từ từ đút nó vào bên trong của nàng.
*aaaaa*.Rosé liền rên một cái.
*Em rên dâm thật đó*.Lisa nói với nàng.
Lisa liền ra vào từ từ chỗ đó của nàng.
*aaaaa*.Rosé rên rỉ.
*Công nhận bên trong của em nó ấm và sướng thật*.Lisa vừa thúc vừa nói.
Rosé chỉ biết rên và không nói gì được .Lisa thúc thúc liên tục vào chỗ đó của nàng.
*aaaaa*.Rosé rên rỉ.
*Nói đi em đang chịch với ai*.Lisa vừa thúc vừa đánh vài cái vào mông nàng
*em....em....đang...chịch...với....chị...aaaaa*.Rosé rên rỉ và nói.
*Má nó em đúng là dâm đãng*.Lisa vừa thúc vừa đánh một cái vào mông của nàng.
Lisa thúc thúc liên tục vào chỗ đó của nàng và làm cho nàng rên la liên tục không ngừng.
*aaaaa....kimochi*.Rosé rên rỉ.
*Dâm thật*.Lisa cười và nói.
Lisa nghe vậy liền tăng tốc và thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.
*aaaaaa*.Rosé rên la không ngừng.
*Má nó tôi ra đây*.Lisa vừa thúc vừa nói.
Lisa liền tăng tốc và thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng và làm cho nàng rên la liên tục không ngừng và kết quả là cô và nàng đã ra cùng một lúc.
*Tiếp tục*.Lisa liền rút cây gậy ra và đặt nàng lên chỗ tắm nệm mà cô đem ra.
Lisa tiếp tục vút ve cây gậy để cho nó cương lên.
*Chị à mau lên đi*.Rosé trong tư thế doggy và nói.
Lisa nghe vậy thì tiếp tục đút cây gậy vào bên trong của nàng một lần nữa.
*aaaaa*.Rosé liền rên một cái.
Lisa tiếp tục thúc thúc chỗ đó của nàng.
*aaaaa*.Rosé rên la liên tục.
Lisa thúc thúc liên tục vào chỗ đó của nàng.
*chị....à....mau....hôn....em....đi*.Rosé liền nói với chị.
Lisa nghe vậy liền cuối xuống và hôn nàng một cách say mê và đầy sự ẩm ướt và tráo lưỡi với nhau rất là tuyệt vời.
*aaaaaa*.Rosé rên rỉ.
Lisa liền nhả ra và tiếp tục thúc thúc liên tục vào chỗ đó của nàng và làm nàng rên la không ngừng.
*aaaaaa*.Rosé rên rỉ không ngừng.
Lisa liền chịu không nổi nữa mà tiếp tục ra bên trong của cô thư ký mình một lần nữa.
*aaaaaa*.Rosé liền la to một cái.
Lisa thấy vậy liền cười và liền rút cây gậy ra.Rosé thấy vậy liền quay người lại và dùng miệng của mình mà mút cây gậy đó của cô.
*Tốt lắm*.Lisa liền xoa đầu của em và nói.
*ưm....ưm*.Rosé mút cây gậy đó của chị.
....Hết....
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Rosé]Rosé Sex Fuck You Bitch?.
FanfictionMột câu chuyện 18+.Fic này Rosé có làm sex với con trai nữa nhé.Kiểu bả là bisexual đó cho nên đừng thắc mắc nhé.Nếu bạn nào bình luận không hay về truyện của mình thì block nhé. Rosé là một bisexual thích chịch với gái hoặc con trai đều được.Vì cô...