kimiyf

563 1 0
                                    

Skip to main content

PSEroticaToggle navigation

Alphabetical: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | A| B | C | D | E | F | G | H | I | J | K | L | M | N |O | P | Q | R | S | T | U | V | W | X | Y | Z

About Me

joan_sexy20

Offline

Last seen: 8 years 10 months ago

Stories by this User

Joined: 2006-05-05 07:17

Joan Sexcapade (Complete Story)

Submitted by joan_sexy20 on Tue, 2006-06-13 07:19

Topic: 

Taboo

Type: 

True Story

Language: 

Tagalog

Joan Sexcapade

(Complete Files)

True to life story of : Joan

Hi Im Joan, narito po ang Complete True to life story ng Joan Sexcapade, Paalala lang po sa mga magkakamag anak, hindi ko po kayo tinuturuan na gayahin ang mga ginawa namin, kundi nasa inyo yan, Sana magustuhan nyo ang aking karanasang ito, nabuo ang istoryang ito batay sa kuwento ng aking ate Diana, maging sina Glenda at Jessa, Happy Reading..

Mayroon tatlong makakapatid sina Diana, Joan at Andy ka close nila ang kanilang pinsan na magkapatid na sina Arnold at Ariel, lagi silang nasa gimikan sila sila ang laging magkasama. Dumating ang araw na may sulat na dumating mula sa kanilang Probinsya, sumulat ang kanilang kamag anak na Tiyuhin na magbakasyon sa kaniyang bahay dahil aalis siya pupunta ng Cebu at walang maiiwan sa bahay at ayon sa sulat tatagal siya sa Cebu ng mahigit isang Linggo at walang maiiwan sa bahay, nagibilin din ang kaniyang Tiyuhin na nag grocery na siya para meron silang makain doon. Nabasa ito ni Diana at naisipan niyang sabihin sa kanyang mga kapatid at pinsan tutal bakasyon naman sa School bakit nga ba hindi sila magbakasyon ng sama sama at pumayag ang magkakapatid at ang kanilang pinsan at silay aalis na kinabukasan kaya inayos na nila ang kanilang mga damit at natulog ng maaga.

5:00 ng madaling araw nagising na ang magkakapatid na Diana, Joan at Andy at pinuntahan ni Andy sa kabilang bahay ang kanilang pinsan na sina Arnold at Ariel at nagmadali na itong bumangon para maligo at magsipagbihis.

Si Diana ang mas matanda kina Joan at Ariel, hindi naman kagandahan si Diana pero malakas ang dating dahil sexy pero napakalibog sa katunayan ang pinsan niyang si Arnold ay 3 beses na siyang nagpakantot dito ang una ay sa Motel at ang iba ay sa bahay na ni Arnold, si Joan naman ay Chubby, medyo maganda may konting libog din, minsan narin siyang nakantot ni Arnold dahil minsan nahuli siya ni Arnold na nag pipingger habang nagbabasa ng bold na magasine, Si Andy naman ay malibog din pero may lihim na pagnanasa sa kanyang 2 kapatid. Ang Magkapatid naman na si Arnold ay malilibog din, matanda si Arnold kaysa kay Ariel, Si Ariel ay may matagal ng pagnanasa kay Joan ilang beses na niya itong pinagpapantasyahan at pinapangarap na makantot.

Nakapag ayos na ang mga malilibog at nakasakay na sila sa bus patungong Bulacan, nasa bandang likuran o hulihan sila ng bus, magkatabi sina Arnold at Diana at sa harapan nila sila Ariel, Andy at Joan. Kokonti pa lamang ang pasahero nung mga oras na iyon at kasalukuyang umaandar ang bus, Si Arnold at Diana may ginagawang milagro, nakapasok ang kamay ni Arnold sa panty ni Diana at hinihimas ang puke nito habang si Diana naman ay nakahawak sa matigas na burat ni Arnold na natatakpan ng jacket para hindi mahalata ng ibang pasahero, ahhh Diana ang tambok talaga ng puke mooo ohhh, kuya Arnold ang tigas tigassss ng burat moooo… libog na libog na ang dalawa kung may pagkakataon lang sa bus ay doon nalang sila nagkantutan. Sa bandang harapan naman nakahilig ang ulo ni Joan sa balikat ng kuya Andy niya, medyo puyat si Joan kagabi kaya inaantok pa siya at si Ariel naman titig na titig sa mukha ni Joan libog na libog talaga si Ariel kay Joan sa isip isip ni Ariel sana makantot na niya si Joan sa Bulacan isang walang humpay na kantutan.. Si Arnold at Diana naman ay sabay ng nilabasan eksakto naman nag akyatan na ang maraming pasahero kaya eksakto nairaos nila ang kanilang libog.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

oyvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon