.
.
.
"Yoichi, anh nghĩ em nên hạn chế tiếp xúc với Kaiser."
"Dạ? Tại sao ạ?"
Uống cạn chai nước lọc trên tay, Isagi thắc mắc quay sang Noa khoanh tay nghiêm nghị nhìn xuống bản thân đang ngồi bệt dưới đất.
'Ờ thì, anh ta mà biến khuất mắt càng tốt.'
Biểu cảm phong phú trên gương mặt của Isagi khiến Noa bất lực cùng cực.
Kaiser đã tạo nghiệp gì để một cậu bé đáng yêu thế này ghét lấy ghét để nhỉ?
Thật sự thì nếu nói ra, Isagi Yoichi là một cậu bé khả ái với tính cách hòa đồng, thân thiện và dễ gần vô cùng, nhưng rồi, từ lần đầu gặp mặt Kaiser và kéo về sau, Isagi tính cách ngày càng thay đổi, và tất nhiên là theo chiều hướng tiêu cực.
"Tăng thêm bài tập cho Kaiser mới được."
Noa thì thầm nói với chính mình, phải dạy dỗ Kaiser ra trò để cậu ta chừa.
"Sao ạ?"
"Không có gì. Lại tiếp tục tập luyện đi."
Nếu như ngay từ đầu Michael Kaiser không có hứng thú sâu đậm với Isagi Yoichi, không phải ngày nào cũng mang bản mặt dâm dê của mình đi tỏ tình thiếu niên thì làm gì có chuyện Isagi dần trở nên thô lỗ như vậy?
Từ một thiếu niên năng động, tích cực dần dần tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt khi trở thành một thành viên của đội bóng đá chuyên nghiệp Bastard Munchen, cùng với chuyện tỏ tình không cần phải kể thì ai cũng biết, đã khiến Isagi Yoichi ngày một trưởng thành hơn.
Tính cách của em đôi khi lại quá mức cọc cằn, nhưng cũng có lúc lại dễ dãi quá đà, làm mọi người rất khó lường, nhưng vẫn dễ cưng lắm nha.
Do bản thân Isagi Yoichi là em út của đội nên hiển nhiên rất được cưng chiều, hơn nữa, nét đẹp lai Châu Á khiến gương mặt của em trở nên có chút gì đó độc nhất và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Xinh đẹp lại nghe lời, thông minh và không ngại học hỏi, càng đưa em lại gần hơn với các thành viên khác, à thì, em chỉ bài xích với mỗi Michael Kaiser - ông hoàng tự luyến của năm mà thôi.
Mà thân nhất với Isagi trong đội bóng, hẳn là Ness. Không lúc nào Ness cách xa em nửa bước, có thể nói, anh ta còn gần gũi với em hơn cả Kaiser.
Nếu Kaiser bày trò và làm phiền em mọi lúc mọi nơi, thì Ness lại là người dọn dẹp mớ hỗn độn ấy và làm dịu đi cảm xúc quá khích của em.
Chính vì vậy, những cuộc tỏ tình của Kaiser mới không trở thành lí do khiến hắn ta phải xuống mồ sớm. Và, nhờ có Ness ngăn cản, Isagi mới có thể giải tỏa tâm trạng của mình bằng một cách khác và tiếp tục con đường trở thành tiền đạo số một thế giới.
Nếu không, Isagi Yoichi chắc hẳn đã là một cầu thủ boxing nổi danh với bảng thành tích huyền thoại của mình.
Nói tóm lại.
Itoshi Rin chết chắc rồi.
[Isagi Yoichi, em thật sự muốn rời sân sao?]
Ego nhìn màn hình lớn bất lực đến mỏi mắt, gã xoa đôi mắt mệt mỏi vì thiếu ngủ, nhẹ giọng cảnh cáo thiếu niên xinh đẹp qua chiếc loa rè rè, trong lòng thật sự không muốn đưa em rời sân chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước Đức
FanficNếu Isagi Yoichi được sinh ra tại nước Đức? Nếu Isagi Yoichi là một bé con tàn nhẫn, hay nói tục? Nếu Isagi Yoichi có năng lực khiến mọi thiên tài cũng phải dè chừng? Nếu Isagi Yoichi được mời đến tham gia dự án "Blue Lock"? Nếu những chàng trai tại...