31- 40

1.8K 39 11
                                    

Chương 31

Màn đêm lặng yên rơi xuống.

Chờ đến tan tầm khi, phim trường thượng cơ hồ liền oán giận thanh đều nghe không được, đại gia từ sáng sớm làm đến đêm khuya, đều cùng ném hồn dường như, trên mặt chỉ có mỏi mệt, yên lặng thu thập chính mình bao vây, lời nói cũng lười đến nói vài câu.

"Lạc lão sư, đi rồi ha."

"Đi rồi, ngày mai thấy." Lạc Hàm Dương cũng mệt mỏi cực kỳ, cường chống tinh thần cùng đi ngang qua nhân viên công tác từ biệt, nàng quấn chặt áo khoác hướng khách sạn phương hướng đi đến.

Khách sạn chung quanh có mấy nhà tiệm cơm nhỏ, cái này điểm đều đóng cửa, pha lê đại môn trói chặt, đen như mực một mảnh.

Giao lộ chỗ duy nhất nguồn sáng là vài toà tối tăm đèn đường.

Ánh sáng nhan sắc thiên quất, chỉ có thể chiếu sáng lên dưới chân một mảnh nhỏ khu vực.

Từ tả hướng hữu số đệ tam tòa đèn đường còn ở lập loè.

Lạc Hàm Dương nhớ mang máng nó đã hỏng rồi thật lâu, nhưng bên này quá mức xa xôi, cũng chậm chạp không có người tới sửa chữa.

Nàng thu hồi tầm mắt, đi theo đoàn phim đại bộ đội vào khách sạn.

*

Lạc Hàm Dương trực tiếp trở về khách sạn phòng, trước tiên liền mở ra ấm điều hòa, nàng tay chân đều là lạnh lẽo, run run hảo một trận mới nhắm ngay điều hòa điều khiển từ xa ấn phím.

"Tích ——" một tiếng, cũ xưa điều hòa lá cây bản chậm rãi triều hạ phiên, gió ấm từng đợt đưa ra.

Lạc Hàm Dương trực tiếp đứng ở đưa đầu gió phía dưới, đối diện gió ấm xoay cái vòng, vì chính mình 360 độ đun nóng.

Trong phòng an tĩnh thật sự, nàng hơi chút nghỉ tạm một lát, cảm thấy thân mình ấm áp điểm nhi về sau, liền cầm áo ngủ cùng trang sữa tắm dầu gội đầu túi du lịch, đi phòng tắm.

*

Tiếng nước.

Di động bị tùy ý ném trên giường trải lên.

"Đinh! ——"

Phòng đèn không khai, nhưng là phòng tắm ánh đèn sáng tỏ, truyền đến "Ào ào" dòng nước thanh, che đậy trên giường di động tin tức nhắc nhở âm.

"Đinh! Đinh! ——"

Màn hình di động minh minh ám ám, liên tiếp bắn ba điều hơi liêu chưa đọc nhắc nhở, cuối cùng hoàn toàn tối sầm đi xuống.

Nửa giờ sau.

Lạc Hàm Dương còn đơn giản mà giặt sạch cái tóc, khoác điều khách sạn khăn lông đi ra.

Nàng tiếp tục cầm lấy máy sấy, cắm hảo điện, chuông điện thoại thanh liền vang lên.

Là khách sạn phòng đều xứng thiết tốt máy bàn điện thoại.

Nàng đi tới tiếp khởi.

"627 hào phòng, dưới lầu có người tìm ngươi."

Lạc Hàm Dương đổi qua áo ngủ, hiện tại đang ở thuận tay cho chính mình dịch góc áo, nàng liền cầm lấy ống nghe đặt một bên, ấn cái loa.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành A, ôm đi miêu miêu ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ