" Chúc mừng bộ truyện cán mốc hơn 5k người đọc nhé.
Nhớ theo dõi để đón chờ những siêu phẩm khác đó
À mà mọi người nhớ bấm bình chọn nha, sắp đủ 500 lượt rồi "
. . .
" Hộc hộc ... "
Đáng ghét chết đi được, tên Katakuri này quá mạnh, Perona đã xem thường hắn rồi.
Mọi người đoán đúng rồi đấy, hiện tại Perona vì để lấy được công thức các loại mứt hoa quả độc nhất của Totto Land thì đã phải đánh với một trong số những đứa con của Bigmom. Tính là sẽ đánh với mấy đứa nhỏ thôi ( thật ra trong số đấy nhỏ hơn chị chỉ có mấy đứa bé mới đẻ thôi ý ). Nhưng mà ông trời không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả ( Trời: ủa gì zậy trời ) nên cô đã phải đánh với Katakuri.
" Nhóc .. hộc ... cũng mạnh lắm đấy ... hộc "
Katakuri ban đầu cứ nghĩ rằng bông hồng của băng Râu Trắng sẽ vô cùng yếu ớt vì luôn được mọi người nuông chiều và cực kì õng ẹo. Anh không nghĩ tới việc công chúa nhỏ của băng này lại là một người mạnh như vậy, không những thế lại vô cùng xinh đẹp nữa.
" Tôi rất ghét việc bị gọi là nhóc đấy "
' Chỉ còn một cách thôi, không muốn gọi là chơi gian nhưng mà dù sao cũng là sức mạnh trái ác quỷ của mình mà '
Đoán đúng rồi đấy, Perona xuyên suốt cả trận đấu đều chỉ dùng tới kiếm thuật cùng sức mạnh của nó và Haki mà thôi, chưa hề động tới sức mạnh trái ác quỷ Horo Horo no mi. Katakuri theo cô là một người cũng rất mạnh mẽ nhưng mà không phải là cứ mạnh thì sẽ không bị suy sụp như Usopp. Mặc dù hiện tại không biết vì sao Usopp có thể thoát khỏi sức mạnh của Hollow nhưng người duy nhất có thể thoát khỏi năng lực trái ác quỷ này từ trước tới giờ đều chỉ có duy nhất cậu ta nên Perona không quá lo lắng.
" Negative Hollow "
Chiêu thức đơn giản nhất và dễ nhận biết nhất của Perona. Nó khiến đối thủ của cô trở nên suy sụp tinh thần, đổ hết mọi tội lỗi lên mình và luôn có cảm giác tiêu cực.
Bóng ma Hollow bé bé xinh xinh cưng cưng đã bay nhanh xuyên qua người Katakuri và .... yep, anh ta đã trở nên suy sụp rồi.
" Thắng rồi !!! "
Từ nãy giờ nơi họ đang đấu là thế giới gương, ngoài Perona và anh ta ra thì không có một ai ở trong này cả, à mà hình như có cả Brulee - em gái của Katakuri, chủ nhân thế giới gương nữa.
" Brulee à, tôi thắng rồi. Cô ra chăm sóc anh ấy đi, tôi ra ngoài trước "
Brulee đang ở trong một chiếc gương nào đó theo dõi trận đấu vừa nghe được tiếng trận đấu kết thúc của Perona thì liền chạy ra ngoài, cầm hộp cứu thương về phía anh trai yêu quý của mình.
" Cô không ở lại băng bó ư ? Cả người cô đều bị thương khá nặng kìa "
Brulee khác xa so với vẻ bề ngoài của mình, là một người vô cùng yêu quý anh trai và dễ thương, đối xử tốt với mọi người. Nhìn thấy những vết thương lớn trên người Perona cô liền nhẹ nhằng nhắc nhở và muốn cô ở lại để băng bó.
Ờ thì cả trận chiến này, dù Perona có dùng tới các Hollow thì cô vẫn là người bị thương nặng nhất thôi. Katakuri dù gì cũng là một trong những Tư Lệnh Ngọt, là một hải tặc có mức truy nã vô cùng cao mà.
" Không sao đâu, tôi sẽ ra ngoài bảo Marco băng bó cho tôi sau "
" Vậy tạm biệt cô "
" Ừm, tạm biệt nhé Brulee "
Sau khi được Brulee chỉ cho tấm gương để bước ra bên ngoài thì Perona đã phải cố lết thân xác tàn tạ sau cuộc chiến vừa rồi của mình ra.
Cái cảm giác mà lúc thân tàn tạ ma dại này bước ra trước bao nhiêu là con mắt mở to như sắp lòi ra kia kìa, cảm thấy tức dễ sợ.
" Mọi người còn tính nhìn tôi tới bao giờ vậy hả ?! "
" Đâu đâu ... Có ai nhìn gì đâu "
" À ờ để anh tới giúp em chữa trị - yoi "
" ... "
Tất cả mọi người đều nhanh chóng lảng đi chỗ khác, chỉ có Marco là biết tình hình mà tới chỗ cô công chúa nhỏ để trị thương, chứ con bé hơi tàn rồi đấy.
" Nhìn gì mà nhìn, cho mấy người suy sụp hết bây giờ "
Quạo rồi quạo rồi ~ Perona đang được trị thương với băng bó mà cả đám người ở đây cứ nhìn chằm chằm vào cô thế này kiểu gì mà chả quạo cho được.
" Mama ~ Cô nhóc có lẽ đã đánh bại được con trai của ta rồi nhỉ ? "
" Đúng vậy đó Bigmom. Thế nên bà mau đưa công thức mứt trái cây cho tôi đi "
" Mamama ~ Được thôi ~ "
Chỉ đợi để nghe thấy thế, mắt của cô sáng bừng lên như một đứa trẻ vừa được cho kẹo.
" Thật sao ?! "
" Mamama ~ Đúng vậy "
" Cảm ơn bà rất nhiều Bigmom !! "
Lời nói chấm dứt cũng là lúc mà lính bánh quy đã mang công thức của tất cả các loại trái cây tới cho Perona. Đây chính là công thức mà cô đã mong muốn có từ lâu. Nó làm cho Perona nhớ tới ngày mình còn chìm đắm trong sự ngọt ngào của những loại mứt này. ( Nói thẳng ra là chị nhà bị nghiện mứt trái cây, nhất là mứt việt quất )
" Rororo !!! Cô con gái này của ông cũng thật thú vị đấy Newgate "
Vị Tứ Hoàng Kaido ngồi nhìn cảnh tượng này mà không khỏi chầm chồ. Không ngờ thứ mà con nhóc này muốn mà đổi lại là đấu với vị Tư Lệnh Ngọt Katakuri lại là 1 tờ công thức mứt trái cây đấy.
" Râu Trắng à, ông có tuyển con rể không vậy ? "
Shanks Tóc Đỏ - người cầm đầu hội tàn tật đã chính thức ngỏ lời ngầm hỏi cưới Perona với Râu Trắng. Anh là thích cô bé này từ cái nhìn đầu tiên đó nha ~
" HẢ ?! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng Ma
AdventureEm xinh đẹp tựa như hoa . Dù là hoa hồng hay cỏ dại . Em vẫn tỏa sáng vào một mai . ------------------------ Bút danh : Yuki Perona x ??? ( Chưa xác định nhưng khả năng cao là np ) Vì bệnh nghề nghiệp nặng nên cái tay vẫn muốn viết nên truyện được r...