0.

486 66 11
                                    

Chẳng biết lí do là gì nhưng dạo gần đây tần suất Gemini xuất hiện trong giấc mơ của Fourth ngày một dày đặc. Cho đến một hôm, giấc mơ về Gemini nó chẳng còn đơn giản chỉ là những cái ôm hay chạm má nữa.

Fourth mơ thấy mình làm tình với anh.

Trong giấc mơ, Gemini vẫn với khuôn mặt điềm tĩnh đẹp như tượng tạc đó nhưng ánh mắt lại khác xa với cái vẻ cưng chiều anh dành cho em như thường ngày. Anh ngồi trên giường chễm chệ như một vị vua nắm giữ vương quyền trong tay, người hơi ngả về sau và đem toàn bộ ánh mắt mê muội dán chặt vào người đang nửa quỳ nửa bò dưới chân mình.

Fourth chỉ mặc độc một chiếc sơ mi trắng quá khổ trên người, sắc lụa trắng trơn càng làm nổi bật làn da trắng nõn như sữa kia. Mỗi lần em cúi thấp người xuống, từ bên trên có thể nhìn thấy rõ ràng từng đường nét mảnh mai lẫn hai điểm hồng lấp ló dưới khe áo. Em nghe được tiếng Gemini cười thầm trong cổ họng.

Đoạn, Gemini với tay đến cái tủ đầu giường, lôi từ trong đó ra một cái vòng cổ có gắn chuông. Anh từ tốn đeo thứ đó vào cổ em sau đó cũng không quên đưa tay vò rối mái tóc đen tuyền trước mặt như một lời tán thưởng trước vẻ đẹp mê người của kẻ phục tùng.

"Tao không biết mày đeo vòng cổ lại hợp đến thế này đấy."

Gemini đưa người đến gần đôi tai đã phiếm hồng của Fourth, trực tiếp vươn lưỡi liếm dọc vành tai rồi lui dần xuống cần cổ trắng ngần, không khách khí mà đặt lên đó một nụ hôn thật mạnh thành công để lại dấu vết ái tình mờ mờ trên làn da mẫn cảm.

"Nhìn mày khiến tao chỉ muốn đè xuống rồi bắt nạt đến phát khóc thôi."

Fourth trước lời khiêu khích đầy ám muội của anh chẳng thể làm gì hơn ngoài run rẩy kịch liệt. Nhưng cái run này không hẳn là do em sợ những gì xảy ra tiếp theo sẽ đúng theo suy nghĩ, mà nói đúng hơn là cơ thể em đang phấn khích tột độ khi hơi thở ấm nóng của anh đang kề sát bên tai.

Gemini dùng lực thật mạnh kéo cái vòng cổ bằng nhung mà mình mới vừa đeo cho em, cơ thể Fourth theo quán tính đổ nhào về phía trước, gọn gàng ngã vào lòng người lớn hơn. Khoảng cách cả hai vốn đã gần nay còn gần hơn. Gemini vội vã chiếm lấy đôi môi anh đào đỏ mọng, anh mút mát nó như thể đang thưởng thức một viên kẹo ngọt. Chưa dừng lại ở đó, chiếc lưỡi thuần thục nhân lúc Fourth đang mất cảnh giác đã thành công đột nhập vào khoang miệng, cuốn lấy chiếc lưỡi rụt rè kia mà day dưa một trận.

Fourth bị hôn đến tê rần đầu óc, cơ thể em mềm nhũn trước sự tấn công áp đảo của anh, chỉ biết nương theo nhịp độ của anh mà vụng về hôn đáp lại. Được một lúc bọn họ tách nhau ra, trên môi còn vươn lại sợi chỉ bạc mê tình. Gemini thoả mãn nhìn thành phẩm bản thân vừa tạo ra, đôi môi nhỏ nhắn vừa bị hành hạ một trận đã sưng tấy lên, bóng loáng như thể được bôi một lớp son dưỡng nom gợi dục đến phát điên lên được.

Chưa để nó kịp hoàn hồn, Gemini lần mò đến hai điểm hồng đang lấp ló trước ngực một cách thành thục, anh ngậm trọn một bên trong khoang miệng ấm áp, bên còn lại cũng tử tế mà dùng tay chơi đùa. Fourth đột nhiên bị đánh úp bởi nhiệt độ ấm áp lạ thường khiến em bất ngờ mà cong lưng thành một vòng cung tuyệt đẹp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Geminifourth | MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ