Thể loại : Countryhumans simp ( H )
OTP : AmeRus
________VỀ NHÂN VẬT _______
-Russia : 1m85, mang nón Ushanka . lúc nhỏ thì dễ thương , bướng bỉnh nhưng mà lại rất hiểu chuyện ( và dễ tổn thương nữa cơ ) . Lớn lên thì lạnh lùng , vô cảm , thích Ame nhưng không dám nói ra ;-;
-America : 1m80 , hay mang đồ hàng hiệu and kính râm . Tính cách hay nhây , nói nhiều không kể , hay trêu mọi người ( nhất là Rus nhưng người ta chả thèm nhìn lấy 1 cái ) dễ mến , yêu Russia vcl nhưng đ' dám nói cho Rú biết
-Ngoài cặp này ra tôi còn simp mấy cặp khác như ChiViet , CanUkr , UKFran , v.v.Còn lại thì tất cả các Countryhumans đều làm việc tại Trụ Sở U.N hay các Trụ Sở khác nữa ( E.U , ASEAN , Nato , ... ) Thế nên tôi sẽ ghi tắt là Trụ Sở nhá !
MỘT SỐ CHÚ Ý KHÁC : - Nếu là Notp hay bạn không simp mấy cặp này thì Out truyện cho đẹp trời hen !
- Đây là AU của tôi , bot = Omega and top = Alpha nhé ✨
- Nhắc lại : Truyện không mang yếu tố lịch sử , chính trị , văn hóa hay bất kì thứ gì khác ngoài thực tế vào . Truyện không hề xúc phạm bất kì quốc gia nào khác , nhớ kĩ đó . Đọc xong đừng có ăn vạ tôi đấy !!!
-TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĂN CẮP TRUYỆN !!! Nếu muốn xin truyện thì bình luận ở dưới truyện để toi xem xét và trả lời ! Nếu như truyện tôi ''đụng hàng '' với ai thì nhắc nhở nhẹ nhàng dùm nghe .
* Còn ảnh bìa truyện hay Chap tôi lụm đại trong Album nên không có Cre nhá , thông cảm dùm mềnh nha ^-^
Rồi oke chúc các tềnh ew đọc truyện vui vẻ hén ! >333
Chuyện phải nói là như thế này...
Ussr là 1 người cha rất nghiêm khắc nhưng lại vô cùng yêu thương các con của mình. Russia là con trưởng nên tất nhiên Ussr kì vọng rất nhiều vào cậu . Belarus dịu dàng , nết na và còn là chị cả nên mọi việc trong nhà đều được tay cô dọn dẹp tươm tất . Ukraine tuy là anh hai nhưng lại có tính tình ngang bướng mà Russia lại hiếu thắng nên hai anh em không đứa nào chịu thua đứa nào và cũng chẳng ưa nhau cho lắm . Kazakhstan là em út trong nhà nên việc gì cũng cẩn thận nên được cha và anh chị quý mến 👍
America đã từng là đồng minh của Ussr .Nhưng từ khi Cold War xảy ra , mối quan hệ của họ dần dần rạn nứt và chuyển sang kẻ thù . Một khối là XHCN , khối kia là TBCN nên chuyện tranh cãi gay gắt diễn ra từ ngày này sang ngày khác , tưởng chừng như dài vô tận ...Cho đến 1 hôm định mệnh. Ngày 26 tháng 12 năm 1991 ...
Ussr về nhà với tình trạng mệt mỏi. Tất cả đều hoang mang và lo lắng cho cha của mình và hơn hết là Russia , người có dự cảm không lành sắp diễn ra . Nhìn bộ mặt lo âu của các con , ông cũng không đành mà nói rằng :
- Cha biết ...Hẳn các con đang lo lắng rất nhiều. Cha...sắp không cầm cự nổi rồi . Cho dù cha có còn sống hay ch*t đi chăng nữa , cha vẫn luôn theo sát các con ...!
Russia : Cha...ch..a đừng là..m con sợ..ợ ! Cha ơi !
Belarus : Cha đang nói vớ vẫn gì thế ...? Cha sẽ không bao h ch*t mà !
... : ....
Ussr : Ta biết ! Cho nên hãy nhớ , khi ta đi rồi , hãy nhớ cố gắng và trưởng thành nhé ! Cha yêu các con rất nhiều !
Nói rồi Ussr cầm chiếc Ushanka của mình đưa cho Rus. Rồi...
Ussr dần dần tan biến trong cõi hư vô...
Đã hơn 32 năm sau cái ngày cuối cùng Russia gặp được cha...Hôm nay là ngày quan trọng đó...Russia cùng Ukraine , Belarus và cả Kazakhstan đến thăm cha .Trên tay Rus là bó hoa hướng dương cùng chai Vodka.Anh cẩn trọng đặt nó xuống trước đài tưởng niệm của Ussr :
- Cha à , chúng con tới thăm cha rồi đây !
Tất cả mọi người đếu biết , cái ch*t của Ussr một phần có liên quan đến America . Dù là gián tiếp hay trực tiếp , Russia vẫn luôn căm thù USA . Anh hận rằng không thể tự tay cầm con dao gi*t ch*t hắn mà thôi . Còn USA thì đương nhiên tự biết rằng mình là 1 trong các lí do khiến Ussr tan rã và cũng rất buồn khi chính mình tự tay làm tổn thương người mình yêu . Đã có 1 thời gian America thân thiết và trò chuyện với gia đình của Soviet , và nhất là Russia . Nhưng từ lúc Clod War xảy ra , anh không còn gặp lại họ nữa , ngoại trừ Ussr . Lần đến đài tưởng niệm của Soviet , anh thấy Russia nhìn mình với 1 ánh mắt tràn đầy sự thù hận và oán trách . Lúc ấy Russia nghĩ tại sao America không ''cứu'' Ussr mà còn trơ ra nhìn cha mình tan biến . Anh hận America đến cùng cực . Và cho đến bây giờ thì nỗi hận thù ấy vẫn chưa phai trong tâm trí anh .Dù không muốn nhưng Russia cũng yêu America lắm , nhưng thực tại khiến anh trở nên căm thù USA vô cùng . America cũng không khá hơn là bao , tận mắt chứng kiến cảnh Russia khóc mà lòng USA không thể không xót xa . Chỉ tiếc rằng anh không thể đường đường chính chính đến an ủi cậu . Nếu thế thì anh chả khác nào đang trêu ngươi Russia cả .Nhưng ai mà ngờ , chỉ đúng 3 tháng sau thôi . Vâng , 3 tháng . America và Russia đã trở nên thân thiện với nhau đến mức mọi người nghĩ họ....bị điên =))))
Chap hơi ngắn mong mấy mắ thông cảm nhaaaa ! =33
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans OTP ] Ngang trái ? AmeRus // Mô tả //
Short StoryLƯU Ý : -Truyện 0 liên quan tới lịch sự / thực tế -Không nhận gạch đá , nhắc nhở nhẹ nhàng ! -NOTP thì out ! Không ai mượn ở lại nhá ^^ -Có H , nếu bị gì thì toi không chịu trách nhiệm đâu đó nha =) -Có simpppppppppp OTP - T viết dựa trên sự umê c...