41- 50

1K 30 1
                                    

Chương 41

"Không cần đi......"

Giữ lại lần thứ hai.

Lôi kéo ống tay áo tay, không an phận mà bắt lại trảo, ngón tay dọc theo cánh tay, không ngừng hướng lên trên.

Một xả lại xả, tưởng đem ấm áp "Gối ôm hình người" cấp xả hồi chính mình trong lòng ngực.

Mép giường trên tường trung ương điều hòa chốt mở, Tư Thính Nguyệt không với tới. Nàng mới thẳng thắn thân thể, liền lại bị ống tay áo chỗ kia cổ lực đạo cấp kéo trở về.

Lạc Hàm Dương nâng lên bắt lấy ống tay áo tay, cử lâu lắm, dần dần mất đi sức lực, một đường tùng suy sụp về phía trượt xuống, theo căng với trên giường cánh tay, khó khăn lắm treo ở cổ tay áo thượng, cuối cùng cũng không quải trụ, rơi xuống trên tay.

Chạm vào mu bàn tay lòng bàn tay, thực lạnh.

Tư Thính Nguyệt hậu tri hậu giác mà nhận thấy được mu bàn tay thượng lạnh lẽo, là Lạc Hàm Dương tay phát ra.

Nàng vừa rồi ở ấm điều hòa trong phòng ngủ hồi lâu, thân thể vốn là lạnh xuống dưới, đột nhiên tiến vào đến một cái lạnh vài lần tân phòng ngủ, lạnh lẽo càng sâu.

Tư Thính Nguyệt suy nghĩ cẩn thận —— Lạc Hàm Dương hiện tại thực lãnh, cho nên ôm chính mình không bỏ, giữ lại một lần lại một lần.

Ngoài cửa sổ tuyết có chút thu nhỏ, một đại đoàn chồng chất hậu vân bị gió thổi khai, tầng mây biến mỏng, lộ ra màu vàng nhạt ánh trăng.

Tư Thính Nguyệt rũ mắt xem dưới thân. Trong nhà thực ám, nhưng ánh trăng trong trẻo, đôi mắt đã thích ứng đêm tối, có thể thấy rõ hai người hiện tại cái này tư. Thế.

Lạc Hàm Dương nằm ngửa, đầy đầu hơi cuốn nâu đậm sắc phát tán loạn mà phô ở phía sau trên giường, giống đóa tràn ra pháo hoa, còn có vài sợi không quá thích nước chảy bèo trôi sợi tóc dừng ở hai người giao điệp trên tay.

Nàng buồn ngủ càng sâu, không có ý thức nói tiếp lời nói, tay cũng không hề nhúc nhích.

Tư Thính Nguyệt bị nàng lôi kéo buông lỏng, vẫn cứ còn ở trên giường, uốn lượn quỳ chân trái lên men cũng không rảnh phát hiện.

May mắn Lạc Hàm Dương không tiếp tục xả ống tay áo, Tư Thính Nguyệt lại một lần đứng dậy, không có bất luận cái gì lực cản, nàng cúi người ấn sáng trên vách tường điều hòa chốt mở.

"Tích ——" một thanh âm vang lên, điều hòa khẩu theo tiếng ra phong.

Đưa tiếng gió phảng phất có thể trông mơ giải khát, chỉ là nghe thấy này máy móc vận tác thanh âm, đều cảm thấy thân thể ấm áp không ít.

Xốc lên tới áo lông hạ, một đoạn eo thon bạch đến lóa mắt, Tư Thính Nguyệt duỗi ra tay, bang nhân đem áo lông loát bình. Theo sau hướng bên cạnh trên giường ngồi xuống, khúc đã lâu chân rốt cuộc được đến giải phóng.

"Sột sột soạt soạt".

Lạc Hàm Dương bất quá một lát liền nằm đến hình chữ X, Tư Thính Nguyệt ngồi ở nàng bên cạnh, nhìn trên giường người mỗi cách vài phút liền phải động một lần động tác nhỏ.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành A, ôm đi miêu miêu ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ