"Hanbin à!"
Zhang Hao từ phía cổng trường chạy nhanh về phía Sung Hanbin, như thói quen lại nhảy lên ôm chầm lấy cổ Sung Hanbin.
"Chào buổi sáng, Hanbinie."
"Ừ, chào buổi sáng."
Zhang Hao cười tươi nhìn Sung Hanbin, khóe mắt cong cong thành hình lưỡi liềm, vẫn tiếp tục bám trên vai của Sung Hanbin mà bị lôi xềnh xệch về lớp.
"A, Sung Hanbin, chào buổi sáng."
"Buổi sáng tốt lành nha Hanbin."
Bọn con gái vừa thấy Sung Hanbin vào lớp đã vội chạy đến vây xung quanh. Bọn họ cười nói vui vẻ bắt chuyện với Sung Hanbin. Phải, bọn con gái rất thích Sung Hanbin, mà Sung Hanbin đương nhiên không có để ý, chỉ lịch sự nhàn nhạt đáp lại vài câu.
"Nè Zhang Hao, cậu nhìn bọn tớ chằm chằm như vậy để làm gì?"
Một bạn gái bất ngờ lên tiếng. Bạn gái này để ý từ nãy đến giờ, từ lúc Zhang Hao bước vào lớp cùng Sung Hanbin, Zhang Hao luôn nhìn bọn họ chằm chằm bằng ánh mắt rực lửa đó. Như là... hận không thể thiêu đốt được bọn họ ngay lúc này.
"Tớ sao? Aigoo, có nhìn gì đâu cơ chứ. Các cậu cứ nói chuyện vui vẻ, nói chuyện vui vẻ." Zhang Hao bị nói trúng tim đen giật mình một cái, lúng ta lúng túng không biết làm gì, vội bước nhanh về chỗ ngồi của mình.
Sung Hanbin từ đầu đến cuối vẫn chăm chú quan sát từng cử chỉ của Zhang Hao. Sâu trong ánh mắt lãnh đạm đen láy như hiện lên chút gợn sóng, Sung Hanbin đăm chiêu nghĩ ngợi xa xăm.
✿ʚɞ✿ʚɞ✿ʚɞ✿ʚɞ✿
Giờ thể dục vừa kết thúc, Zhang Hao mệt mỏi, lảo đảo bước tới ngồi xuống bên cạnh Sung Hanbin, tự nhiên tựa đầu vào vai Sung Hanbin, êm ái dụi dụi đầu lên vai Sung Hanbin vài cái.
"Anh đừng lộn xộn. Ngồi thẳng lên."
Sung Hanbin không nhanh không chậm nói, nhưng người vẫn ngồi yên cho Zhang Hao tựa vào, không có ý định đẩy Zhang Hao ra.
"Anh không có ngồi thẳng được. Mệt chết rồi, nhìn nè, ngón tay cũng không nhúc nhích nổi luôn." Zhang Hao nhăn nhó bất mãn, làm điệu bộ như mệt gần sắp chết, nặng nhọc run run giơ cánh tay ra trước mặt Sung Hanbin chứng minh.
"Zhang Hao hyung!"
Từ xa, một thiếu niên với cái đầu nâu sáng chạy đến, miệng gọi tên Zhang Hao, tinh nghịch cười ha ha.
"Ya Kim Gyuvin, sáng giờ mới gặp nha. Em đã đi đâu vậy?"
Kim Gyuvin ngồi phịch xuống dựa vào tường, khoác lấy vai Zhang Hao, có chút buồn bực nói.
"Sáng nay đi trễ, bị thằng nhóc trưởng ban kỉ luật bắt làm bản tự kiểm, xui chết đi được!"
"Ha ha, anh cũng có nghe qua tính tình nhóc đó rất nghiêm khắc, rất khó chịu nha. Hình như tên là Han Yujin, học lớp 10B?"
Kim Gyuvin nghe đến cái tên, liền ngây ngô híp mắt cười cười.
"Phải, là Yujenswae!"
"Mà em không tính nhuộm lại màu tóc sao? Nhuộm quả đầu nâu sáng lộ liễu thế này, thằng nhóc kia cũng đã nhắc nhở nhiều lần, định chọc nó tức chết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BinHao | Not Alone
Fanfic"Chúng ta sau này... cũng sẽ như vậy." "Sẽ tỏa sáng... và luôn cạnh bên nhau." ----- warning: OOC.