Chương 4: Thư tỏ tình

433 60 1
                                    

"Hanbin à, hôm nay là thứ hai."

"Ừm."

Zhang Hao khoác tay lên vai Sung Hanbin, nửa tỉnh nửa mê bước về lớp. Sáng nay phải dậy thật sớm, làm Zhang Hao đầu còn chưa kịp chải, có mấy sợi tóc trước trán dựng hết cả lên, hơn nữa còn chưa có tỉnh ngủ.

"Aigoo, sao cuối tuần trôi qua nhanh quá đi thôi. Anh không muốn đi học không muốn đi học. Hanbin à, trốn đi chơi với anh đi." Zhang Hao cả người bám trên vai Sung Hanbin mè nheo.

"Không được lười biếng."

Sung Hanbin để mặc Zhang Hao đang bất mãn làm đủ trò trên vai mình, cũng không có ý định đẩy Zhang Hao xuống, nhấc chân chậm rãi bước về lớp.

Khi Sung Hanbin cùng Zhang Hao vừa đi khỏi, ở phía xa, một bóng người bước ra từ góc khuất hành lang. Là một cô bé với khuôn mặt xinh xắn cùng hai bím tóc dày, khoác trên mình bộ đồng phục nghiêm chỉnh, tay cầm chặt phong thư màu hồng nhạt, trên có đính một trái tim đỏ xinh xắn. Cô hít một hơi thật sâu, nhỏ giọng tự cổ vũ bản thân.

"Can đảm lên... hôm nay mình nhất định phải làm được."

✿ʚɞ✿ʚɞ✿ʚɞ✿ʚɞ✿

Giờ thể dục vừa kết thúc, Sung Hanbin ngồi phịch xuống dựa vào cột bên hành lang, kéo áo lau đi mồ hôi bết trên trán mình.

"A, Sung Hanbin. Cái này cho cậu."

Hai đứa con gái cùng lớp bước đến bên Sung Hanbin, cười tươi đưa bánh ngọt cùng nước đến cho Sung Hanbin. Chỉ thấy Sung Hanbin xoay mặt đi nơi khác, không nhìn bọn họ lấy một cái, lãnh đạm trả lời.

"Các cậu không cần làm vậy."

"Nhưng mà cái này... Tớ đặc biệt muốn tặng Sung Hanbin. Bọn tớ phải xếp hàng chờ lâu lắm đó..." Bọn họ trước mặt Sung Hanbin có hơi sốt sắng đôi chút, nhưng rất nhanh lại tươi cười, nũng nịu nói.

"..."

Sung Hanbin im lặng không nói gì, nếu cứ từ chối e rằng bọn họ sẽ ở yên đây không chịu đi mất. Sung Hanbin ngẫm nghĩ một lúc, một lúc sau mới cầm lấy chai nước trên tay cô gái, đưa mắt hướng tới bọn họ nói.

"Vậy... cảm ơn cậu."

"A không có gì. Tớ... tớ cảm thấy rất vui." Hai đứa con gái nhìn thấy ánh mắt Sung Hanbin hướng về phía mình, liền lắp ba lắp bắp cười nói.

Zhang Hao cùng Kim Gyuvin đứng bên này, liên tục chăm chăm nhìn sang. Kim Gyuvin khoác tay lên vai Zhang Hao rồi tựa đầu lên đó, nói.

"Nhìn kìa Zhang Hao hyung, hai đứa con gái đó chẳng phải đều là hoa khôi lớp mình sao."

"Đúng vậy, không sai." Zhang Hao bĩu môi, bất mãn đáp lại.

"Bọn họ lúc nào cũng kiêu kì, đối với bọn con trai lớp mình luôn tỏ vẻ chán ghét. Vậy mà không ngờ cũng thích Sung Hanbin nha."

"Đúng, thật không ngờ." Zhang Hao ra sức gật gật đầu.

"Sung Hanbin có sức hút thật lớn đi. Mà phải rồi, người hoàn hảo như cậu ấy ai lại không thích chứ."

BinHao | Not AloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ