1

177 4 0
                                    


Sawada gia dưỡng nữ tiếp nhận một cái bổn hoàn.

Cái này bổn hoàn, toàn đao trướng, mãn luyện độ, tài nguyên bạo thương, càng có năm hoa hi hữu thái đao, nhân xưng xem bản lang ba ngày nguyệt tông gần tọa trấn, quả thực đủ để cho sở hữu thẩm thần giả hâm mộ ghen tị hận, nhưng mà......

Khác bổn hoàn là đao nam nhóm khai Tu La tràng tranh đoạt thẩm thần giả sủng ái, nhà này bổn hoàn đao nam lại ở cùng thẩm thần giả đoạt ba ngày nguyệt?

Sawada Yukie: Ta bổn hoàn có phải hay không không đúng chỗ nào?

——————————————

Những việc cần chú ý:

1, chủ đao kiếm loạn vũ cùng gia giáo.

2, nhị thiết tràn đầy, nữ chủ tự mang ngoại quải.

3, 1V1, nam chủ Mikazuki, không có cẩu huyết quý loạn.

4, cảm tình thiếu hụt thẩm thẩm cùng bị thương tổn quá đao nam nhóm cho nhau chữa khỏi chuyện xưa.

————————————————

1

Chương 1 lần đầu gặp mặt, Saniwa

"Kiyomitsu, Yasusada, nguyên lai các ngươi tại đây a! Ta tìm các ngươi đã lâu." Houchou Toushirou ôm chính mình trang kẹo bao bao, một đường chạy chậm lại đây.

Mới vừa làm xong nội phiên Kashuu Kiyomitsu vội vàng tự cấp chính mình bổ thượng vừa mới cọ hoa móng tay, đồng dạng làm xong nội phiên Yamatonokami Yasusada hảo tính tình mà tiếp đón tiểu đoản đao ngồi xuống, hỏi: "Houchou, ngươi tìm chúng ta có chuyện gì?"

Houchou Toushirou chớp chớp đôi mắt, nói: "Mikazuki điện làm chúng ta thông tri đại gia, nói Saniwa lập tức liền phải tới rồi, muốn đại gia lập tức thay xuất trận phục, đến đình viện tập hợp."

"Saniwa?" Nghe thấy cái này đã lâu danh từ, Kashuu Kiyomitsu rốt cuộc đem tầm mắt từ chính mình mới vừa làm tốt móng tay thượng dời đi, kỳ quái hỏi: "Thời Chi Chính Phủ không phải đã sớm từ bỏ sao? Như thế nào đột nhiên lại phái tân nhân lại đây?"

Houchou Toushirou lắc lắc đầu, nói: "Ta cũng không biết a. Mikazuki điện vừa mới uống trà uống đến một nửa lại đột nhiên liền nói như vậy, liền Konnosuke đều rất kỳ quái đâu. Hiện tại Mikazuki điện trở về thay quần áo, kêu chúng ta thông tri đại gia cũng thay xuất trận phục tới đón tiếp Saniwa."

Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada sắc mặt đồng thời trầm xuống dưới. Yamatonokami Yasusada lộ ra tự hỏi thần sắc: "Từ cái kia cái gọi là ' nhất có thiên phú tân nhân ' đều thất bại lúc sau, nhiều năm như vậy, cũng chưa người dám nếm thử tiếp nhận chúng ta Honmaru . Lần này tới người...... Chẳng lẽ so lần trước cái kia càng có thiên phú."

Kashuu Kiyomitsu đứng dậy, vỗ vỗ trên người tro bụi, nói: "Đám người tới chẳng phải sẽ biết? Tin tưởng Mikazuki điện đi."

Nhưng mà bị mọi người sở tin cậy Mikazuki Munechika lại có chút thất thần bộ dáng. May mắn hắn chỉ cần đứng ở tại chỗ, từ cố ý lại đây Ichigo Hitofuri cùng Yagen Toushirou giúp hắn cầm quần áo mặc vào có thể, cho nên thất thần hoàn toàn không ảnh hưởng mặc quần áo hiệu suất. Không có biện pháp, ai làm hắn xuất trận phục phức tạp đến hoàn toàn không có khả năng một mình một người thay đâu?

[ Tổng ] Sawada gia Saniwa-Nhàn Hoa Diệc TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ