RHIAN POV
walang pasok ngayon kasi linggo ngayon sabi nila naka uwi na daw si JB kaya sumaya na ang araw ko kaso di naman niya ko mahal ang lucky girl ay si SHINA hay....Nandito ako ngayon sa garden nagiisip kung magpapakasal pako kay Nick ewan di ko alam pero kung wala naman akong PAGASA kay JB siguro kailangan na...
Sinabi ni papa kahapon na ititigil niya na daw yung kasal kaso pinigilan ko siya sabi ko pag iisipan ko pa kasi di naman ako sigurado na mahal ako ni JB kaya kung di niya ko mahal pagpapakasal na lang ako kay Nick....
"Hey"nagulat ako dun sus si drew lang pala..umupo siya sa tabi ko..
"Ate ano makapagisip ka na"
Umiling ako"ate gusto mo tanungin natin si Jb kung mahal ka niya kasi yun nalang ang paraan.."tama siya...
"Pero.....sige na nga papuntahin niyo nalang siya dito ako nalang magsasabi"tumango naman siya kaya tumakbo na siya palabas...
Drew POV
nandito nako sa bahay ni JB pinapasok nako ng maid kaya pumunta nako sa kwarto niya.."Pare tara sama ka sakin punta tayo sa bahay."nagulat naman siya dun busy kasi siya sa nilalaro niya X box ata...
"Bakit tinatamad ako"sabi niya na iritado...
"Pare naman gusto makipaglaro ni ate"nanlaki lalo yung mata niya....
"Ano yun bata"tumango nalang ako kasi mga bata palang kami naglalaro na kami kaming tatlo lang...
"Oo na"sabi niya sabay punta sa CR...
Lumabas na siya sa CR at nagbihis lumabas na kami ng bahay at sumakay sa kotse nandito na kami sa bahay pumasok na kami at dumiretso sa garden..
"Ate nandito na kami"tumingin. Samin si ate ngumiti naman siya si JB parang ginanahan ano to aba maiwan na nga sila..
Lumabas nako ng garden at dumiretso sa kwarto..
JB POV
iniwan kami ni drew dito sa garden kaming dalawa lang ngayon ni Rhian ang nandito.."Ahmmmmmm JB ayoko ng magpaligoy ligoy pa"huh ano bayun...
"Huh"yun nalang nasabi ko seryoso siya ano ba yung sasabihin niya...
"JB gusto kita di ko alam kung kelan ko to naramdaman pero alam ko simula pagkabata gusto na kita Crush nga kita noon eh tapos nu'ng highschool mahal na kita tas ngayon baliw na baliw nako sayo di ko alam kung bakit pero lagi kitang iniisip pagpumipikit ako ikaw lagi nakikita ko nasasaktan ako kasi may iba ka nang mahal pero gusto ko lang malaman sayo mismo kung mahal mo rin ako.."nu'ng sinabi niya yun nagulat ako di ko inexpect to pero natuwa naman ako dun..
"Babe may nangyari na satin kaya kung maaari man wag mo kong hiwalayan kasi,pano kung nabuntis ako isipin mo nalang yun kaya wag please.."naalala ko yung sinabi dati sakin ni SHINA tama siya masasaktan ko lang si Rhian pag naging kami di pwede...ayoko siyang nakikita na umiiyak...
"I'm sorry RHIAN Pero DI kita mahal si Shina lang ang mahal ko"sabi ko sabay yuko nu'ng tumingin naman ako sakanya nakita kong may tumulo na luha sa mga mata niya nasaktan ako dun parang tinusok ang puso ko nun..
Lumapit ako sakanya at pinunasan ang mata niya"shhhh stop crying kahit di tayo pwede pa naman tayong maging magkaibigan.."sabi ko sabay yakap sorry talaga..
"Okay lang"humiwalay na siya sa yakap then umalis na...
*****
Ginanahan ako ngayon..Wala lang ang saya lang mag UD hehehehe...
Follow lang...
BINABASA MO ANG
MAHAL KO SI BESTFRIEND (JJ COUPLE) (COMPLETED)
AcakAnong gagawin niyo kapag ang mahal niyo ay may mali ng nagawa sa simula palang Na hindi pa kayo ang nagkakatuluyan nu'ng kayo na naghiwalay kayo dahil may nagawang Mali ang taong mahal mo sa simula palang kaya sa sobrang sakit wala na talga kayong...