16.

1.2K 98 4
                                    


Giọng Off Jumpol sặc mùi thuốc súng, New Thitipoom thấy thế khó chịu, đứng lên nói: "Này, anh đừng có kiếm chuyện ở đây, tôi và Gun đang bàn công việc, anh lấy tư cách gì chất vấn cậu ấy?"

"Tôi là Alpha của em ấy, em ấy từ trong ra ngoài là của tôi." Off Jumpol giễu ngược lại: "Cậu nghĩ tôi có tư cách không?"

New Thitipoom:"Anh——!"

"P'Off!" Gun Atthaphan nhìn ra hắn đã tức giận, nhưng cậu không muốn làm lớn chuyện, cậu nhẹ nhàng giải thích: "Newwie gọi em qua là chuyện công việc, bọn em sẽ cùng ra một MV nhạc. Em không nghe máy là vì điện thoại hết pin em đang sạc nhờ ở quầy lễ tân nên không nghe thấy tiếng."

"Nếu vậy thì em với cậu ta cứ bàn tiếp đi." Off Jumpol kéo ghế ngồi xuống, cười nói: "Đừng để ý anh, anh chờ em."

Gun Atthaphan cũng không biết hôm nay hắn bị sao nữa, mới nổi giận xong tự dưng lại trở lại bình thường. Cậu nhìn New Thitipoom, có hơi ngại, nói: "Thôi nha Newwie, hôm khác mình bàn tiếp, tớ về trước."

New Thitipoom không phục: "Chúng ta bàn công việc chính đáng. Vô duyên vô cớ anh ta đến kiếm chuyện, cậu quan tâm anh ta làm gì. Anh ta cũng có phải sếp hay quản lý của cậu đâu! Mặc xác anh ta ngồi đó đi, chúng ta vào trong nói tiếp."

"Thế cũng không ổn đâu, thôi lần sau mình bàn tiếp. Hôm nay xin lỗi cậu nhiều nha." Gun Atthaphan mở cửa, quay sang nói với Off Jumpol: "Đi thôi, em về với anh, có gì về rồi nói, đừng cãi nhau ở đây."

Giọng cậu dịu dàng, còn mang ý cầu xin, Off Jumpol lạnh lùng đúng lên, ánh mắt như điện quét qua Gun Atthaphan và đống nhạc phổ ngổn ngang trên bàn xong thì quay người cùng cậu ra ngoài.

Chân hắn dài nên đi rất nhanh, đến quầy lễ tân Gun Atthaphan gọi hắn dừng lại, cậu nhận lại điện thoại lúc nãy đã để nhờ sạc pin. Off Jumpol đừng bên cạnh chờ, nhìn thấy mấy cô gái lễ tân cứ cười cười nói nói với Gun Atthaphan hắn cảm thấy rất phiền lòng, hắn chỉ muốn dẫn cậu đi thật nhanh.

Mãi mới lên được xe, hắn đóng sầm cửa rồi khởi động, đạp ga, đi qua một ngã tư bỗng hắn phanh lại. Phanh gấp làm Gun Atthaphan bị chúi về phía trước, suýt chút đập đầu. Cậu ngẩng lên, nhìn thấy đường phía trước có một chiếc xe rẽ từ bên trái sang, Off Jumpol lúc nãy phanh gấp mới không tông phải xe kia.

"...Anh làm gì thế?" Gun Atthaphan sợ hãi tim đập thình thịch, cậu nói: "Anh lái xe kiểu đó sớm muộn gì cũng có tai nạn đấy!"

Xe lại tiếp tục lăn bánh, Off Jumpol nhìn phía trước, giọng hắn mang theo ý giễu cợt: "Sợ rồi à? Em lén tôi đi gặp New Thitipoom cũng không sợ, chuyện cỏn con này mà lại sợ ư?"

Hắn đã lái xe ra đại lộ, tốc độ không giảm đi ngược lại còn càng tăng tốc, đại lộ rộng mênh mông càng khiến cho tốc độ như được khuếch đại. Gun Atthaphan nghe thấy tiếng động cơ rít lên, cậu níu chặt dây an toàn, lớn tiếng: "Off Jumpol, anh điên rồi sao! Dừng xe lại!"

Off Jumpol mặc kệ cậu, chỉ tập trung lái xe, xe lao vun vút vượt mặt không biết bao nhiêu xe, Gun Atthaphan cảm thấy như thể trái tim mình vọt luôn ra ngoài, tay cậu đã đổ đầy mồ hôi, mãi sau trước mặt xuất hiện một cái đèn đỏ, cậu gào lên: "Đừng vượt! Bị chụp được sẽ phiền lắm, anh đừng có thế được không, chúng ta nói chuyện cho đàng hoàng đã."

[OFFGUN | ABO] Yêu anh (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ