Bài này lại danh:
Thật nữ nhân, nếu dám tại ăn hết đỉnh đầu thảo nguyên xanh mượt
Thứ năm (ngày mùng 1 tháng 12) nhập v, vạn chữ đại chương rơi xuống!
Sở Tùy Trân bị lục, nàng có tiền có nhan, tay cầm gia tộc xí nghiệp, ở thành phố A hô gió gọi mưa.
Vị hôn phu anh tuấn tiêu sái, mặc dù lương một năm chỉ có trăm vạn, nhưng được cái ở thuận theo nghe lời.
Kết quả một chậu cẩu huyết vào đầu đổ xuống, vị hôn phu ở bên ngoài dưỡng một cái tiểu tình nhi.
Nàng có thể không thèm để ý vị hôn phu, lại không thể không thèm để ý bản thân gương mặt này.
Sở Tùy Trân tìm tới cái kia tiểu tình nhi, cho đối phương tính một bút kinh tế sổ sách.
"Ngươi đi theo hắn, muốn làm ba mươi năm tình nhân, bảo đảm ta vô hậu, ngươi mới có thể có tư cách vào cuộc."
"Ở nơi này ba mươi năm bên trong, ngươi muốn bảo đảm hắn không có tân hoan, yêu cầu mỗi tháng hao phí ba mươi vạn ở bản thân gương mặt này bên trên. Lại thêm hài tử giáo dục kinh phí, ngươi một tháng chí ít yêu cầu năm mươi vạn đầu nhập."
"Ngươi đoán, hắn một tháng có thể cho ngươi nhiều ít?"
Vạn vạn không nghĩ tới tiểu tình nhân ngược lại cho nàng tính một khoản.
"Tỷ tỷ gả cho một xú nam nhân, sinh con dưỡng cái tối thiểu sẽ có hai năm quyền lực chân không thời gian, ngươi không chỉ có muốn cho xú nam nhân tiền, còn phải cho hắn quyền."
"Ta cũng không giống nhau, ta cùng ngươi không ở một cái công ty, không chỗ nương tựa, lại không có lợi ích tranh chấp. Tỷ tỷ cưới ta, không phải so cùng tra nam cùng một chỗ càng có lời sao?"
Sở Tùy Trân cho là đối phương bất quá muốn một cái con số, không nghĩ tới nàng quả nhiên là dám nghĩ. Càng đáng xấu hổ là, Sở Tùy Trân đối đề nghị này... Rất tâm động.
===========================================
Chúc Ngữ Tinh vẫn cảm thấy vận khí của mình rất kém cỏi, phụ mẫu không đau, ân nhân đối bản thân có ý khác, nàng ở vũng bùn bên trong giãy dụa hướng lên, duy nhất mong đợi là chỉ muốn sống ra một người dạng.
Chỉ là không nghĩ tới có một ngày, một con phượng hoàng nhi mang theo sáng rực hào quang xâm nhập thế giới của nàng. Nàng vốn chỉ muốn trêu đùa trêu đùa đối phương, nhưng không ngờ dệt thành võng cuối cùng bao phủ chính mình.
Ghi chú: Chúc Ngữ Tinh cũng không phải là bị bao dưỡng tiểu tình nhân, trong này có hiểu lầm
==========================
Khác, hướng mặt trời kịch truyền thanh ở Phạn Giác phát sóng rồi!! Mọi người có thể đi nghe một chút, siêu cấp dễ nghe!!
Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên hào môn thế gia vả mặt ngọt văn
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Sở Tùy Trân, Chúc Ngữ Tinh ┃ nhân vật phụ: Quan Bạch ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Chỉ cần cuốc vuốt đến hảo, tra nam góc tường như thường đảo
Lập ý: Người phải dựa vào chính mình, không muốn dựa vào người khác
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị tra sau cùng tình địch ở bên nhau | Mặc Quân
Художественная прозаTác phẩm: Bị tra sau cùng tình địch ở bên nhau Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (103 chương) Số lượng từ t...