Chương 11 → 20

838 41 8
                                    

Chương 11: Mua quần áo

"Mụ mụ, tên của ta bị người chê cười giống người Hàn Quốc."

Tiểu cô nương tức giận thanh âm vang lên, ở nơi này ngày xuân nắng ấm trong mang theo sợi hoạt bát sinh mệnh lực. Rất nhanh, tiểu cô nương bị ôm lên, nàng nheo mắt lại, vùi ở nữ nhân ôn nhu trong lồng ngực. Mặc dù là ngày xuân, nhưng nữ nhân xuyên được rất nhiều, thân thể của nàng như vậy tinh tế lại yếu ớt, giống như tùy thời tùy chỗ liền muốn tiêu tản mát đồng dạng.

Nữ nhân nhẹ nhàng lung lay trong ngực bảo bối, thanh âm mềm mại: "Ai trò cười ngươi rồi? Bọn họ cũng đều không hiểu, tên của ngươi là Tùy châu ý tứ."

"Tùy châu là có ý gì a? Là heo heo sao? Bảo bảo không muốn làm heo heo."

Nữ nhân cười lên, sau khi cười xong lại ho khan lên, nàng ho đến rất dùng sức, trong ngực hài tử gấp gáp lên, vội vàng ôm nữ nhân, cẩn thận vỗ nữ nhân phía sau lưng, mắt trong mang theo nước mắt: "Mẹ mụ, mụ mụ đau nhức đau nhức bay."

"Hảo, đau nhức đau nhức bay." Nữ nhân nắm hài tử tay, tay của nàng rất lạnh, giống băng. Nhưng nàng nụ cười lại rất ấm, nàng nhìn xem nữ nhi, nhẹ giọng nói, "Tùy châu là cùng Hòa Thị Bích tịnh xưng hi thế chi bảo. Tùy Trân a, ngươi chính là ta cùng ba ba hi thế chi bảo đâu."

Sở Tùy Trân chậm rãi mở mắt.

Nàng nghiêng đầu sang chỗ khác, khinh bạc song sa theo gió lay động, mang đến ngoài cửa sổ như có như không ánh nắng, ấm áp, như là mộng cảnh.

"Hi thế chi bảo..."

Sở Tùy Trân đè lại đầu của mình, ngồi dậy. Nàng đã thật lâu không có mơ tới qua đi qua, cũng thật lâu không có nghĩ tới tên mình hàm nghĩa. Bất quá là nói với Chúc Ngữ Tinh một câu, lại làm cho nàng nghĩ đến quá khứ cảnh tượng. Sở Tùy Trân thở dài, bắt qua điện thoại, liếc mắt nhìn. Nàng mặt không thay đổi lướt qua liên tiếp miss call, đưa nó kéo đen, sau đó lại liếc mắt nhìn wx.

Mặt trên còn giữ nàng mới xuất lô vị hôn thê nhắn lại.

"Vậy ta chờ ngươi."

Sở Tùy Trân nhớ ra rồi, đây là các nàng ký kết xong hợp đồng sau ngày thứ tư. Nàng cảm thấy nàng vị hôn thê quần áo thực tế có chút lạnh sầm, quyết định cho đối phương mua sắm một điểm. Về sau nàng phải dẫn Chúc Ngữ Tinh gặp người, không chỉ quần áo, còn có cơ bản đồ trang sức, túi đều muốn cân nhắc đến.

Đến nỗi lễ nghi phương diện...

Sở Tùy Trân nghĩ tới Chúc Ngữ Tinh cười chúm chím hai mắt, lại không nhịn được nhớ tới giấc mơ của nàng. Chúc Ngữ Tinh cùng nàng mẫu thân đồng dạng, đều có một song mắt cười...

Được rồi, liền thời gian hai năm mà thôi, làm gì muốn như thế bức bách người khác. Lại nói lễ nghi loại vật này, là hạ đối đầu. Có nàng che chở, ai còn có thể khi dễ Chúc Ngữ Tinh hay sao?

Sở Tùy Trân vuốt vuốt tóc của mình, rửa mặt đến không sai biệt lắm, cái này mới đi xuống lâu.

Trong phòng ăn Vương Tể Đồng đã đợi nàng rất lâu rồi, thấy nữ nhi xuống lầu, hắn gấp lại báo chí, vỗ vỗ bên người chỗ ngồi: "Đến, Tùy Trân."

[BH][Hoàn] Bị tra sau cùng tình địch ở bên nhau | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ