Chương 21: Chúc ngươi
Hội nghị một lần nữa tổ chức, hạng mục quản lý trước mở rồi lời nói, hắn bây giờ vì hạng mục này sứt đầu mẻ trán, cũng căn bản không cố kỵ Sở Tùy Trân mặt mũi. Nếu không phải là bởi vì Sở Tùy Trân là hoàng thái nữ thân phận, hắn chỉ sợ sớm đã muốn chửi đổng. Hiện tại thế này, đã là hắn nhẫn qua tính tình kết quả.
"Nhân viên đã vào sân, chuyện này rốt cuộc giải quyết như thế nào vẫn là phải cầm ra một chương trình tới. Bằng không mà nói không có cách nào tiếp tục đi xuống làm! Mỗi ngày nhân lực vật lực đều là vấn đề lớn!"
Nói, hắn nhìn về phía Chúc Ngữ Tinh: "Chúc tổng giám, chuyện này, quý ty dự định như thế nào phụ trách?"
Chúc Ngữ Tinh không có trả lời, hạng mục giám đốc sắc mặt nặng hơn: "Chuyện này quan hệ trọng đại, ta mặc dù không phải là muốn các ngươi lập tức liền cho cái phương pháp, nhưng cũng nên cho một giải quyết mạch suy nghĩ, chúng ta tài năng xác định có thể thực hiện hay không!"
Chúc Ngữ Tinh đè xuống mặt bàn: "Cái này vật liệu không có khả năng sửa đổi."
"Không thể sửa đổi, kia cái giá tiền này ngươi muốn như thế nào giải quyết!"
Nói tới chỗ này, Chúc Ngữ Tinh bàn tay run nhè nhẹ, nàng không có mở khẩu, nâng lên con mắt, đối mặt Sở Tùy Trân. Đám người sững sờ, lại lập tức bừng tỉnh lại, đúng rồi, Sở Tùy Trân bây giờ cũng coi là Chúc Ngữ Tinh chỗ dựa, nàng không có thể giải quyết sự tình, để Sở Tùy Trân hỗ trợ cũng là bình thường.
Hạng mục quản lý cũng đi theo nhìn về phía Sở Tùy Trân: "Sở tổng, ngươi ý nghĩ đâu?" Hạng mục quản lý đè ép một chút hỏa khí, rốt cuộc cho một bậc thang, "Ý kiến của chúng ta là tìm cái khác công nghệ thay thế."
Sở Tùy Trân còn không có trả lời, một bên Hà Vĩ Mậu cũng gật đầu nói nói: "Không sai, mặc dù cuối cùng bày biện ra hiệu quả không có cái này công nghệ hảo, nhưng cũng có thể đem cuối cùng tổn thất khống chế lại." Hà Vĩ Mậu dừng một chút, "Ta chỗ này có quen biết xưởng, cuối cùng thành phẩm có thể có tám chín phần tương tự, giá cả cũng có thể khống chế ở báo giá bên trong, thế này cuối cùng chúng ta cũng có thể mức độ lớn nhất bày biện ra phương án hiệu quả, chỉ là có chút tì vết."
Nói, Hà Vĩ Mậu lấy ra một phần tài liệu, đưa cho Sở Tùy Trân, hạng mục quản lý cùng Chúc Ngữ Tinh.
Sở Tùy Trân cười, một cái biện pháp không thành còn có hồ sơ, hơn nữa nhìn hạng mục quản lý cùng Hà Vĩ Mậu cái này một xướng một họa tư thế, xem ra là đã sớm thông tức giận.
Hạng mục giám đốc sắc mặt lập tức hòa hoãn rất nhiều: "Sở tổng theo ngươi thì sao? Mặc dù hiệu quả xác thực không có lúc đầu hảo, nhưng cân nhắc đến giá cả, đây cũng không phải là cái gì khó mà tiếp nhận sự tình."
Sở Tùy Trân nhẹ nhàng gõ một cái mặt bàn, hấp dẫn đến nó hắn ánh mắt: "Ta không tiếp thụ tì vết."
Sắc mặt của mọi người biến đổi. Hạng mục quản lý là kỹ thuật xuất thân, nhanh mồm nhanh miệng, lập tức liền mở khẩu: "Kia tiền đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị tra sau cùng tình địch ở bên nhau | Mặc Quân
Fiction généraleTác phẩm: Bị tra sau cùng tình địch ở bên nhau Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (103 chương) Số lượng từ t...