Chương 71 → 80

460 22 5
                                    

Chương 71: Ly biệt

"... Để chúng ta chúc mừng tập đoàn Gia Thịnh thu hoạch được đấu thầu! Cho mời người phụ trách Sở Tùy Trân nữ sĩ lên đài!"

Trong tiếng vỗ tay, Sở Tùy Trân nhanh chân lên đài, nàng nhìn ngoài cửa sổ, trên trời cao một khung máy bay chính chậm rãi bay qua.

Không biết chiếc máy bay này có phải là Chúc Ngữ Tinh ngồi kia một khung. Ý nghĩ này lóe lên mà qua. Sở Tùy Trân lại định thần lại, treo tự tin mỉm cười chậm rãi mà đàm luận.

Chúc Ngữ Tinh cúi đầu xuống, nàng nhìn thấy mặt đất bao la ở chân mình hạ, trên máy bay nhân viên phục vụ thanh âm nhu hòa vang lên, ôn nhu ngọt ngào.

"Hoan nghênh cưỡi lần này chuyến bay... Lần này chuyến bay dự tính đi thuyền 15 giờ..."

"Thật là nghĩ không ra, chúng ta thật liền đi như vậy a."

Quách Nhiễm gạt bỏ cửa sổ, rướn cổ lên, cúi đầu nhìn xem cái này nàng sinh ra lớn lên thành thị.

Phía trước Elizabeth giơ lên mắt kính của mình, hừ một tiếng: "Lại không phải chưa từng ra nước ngoài, nhìn nhìn dáng vẻ của ngươi."

Nàng bị Chúc Ngữ Tinh muốn ra, Sở Tùy Trân không biết Chúc Ngữ Tinh là làm sao thuyết phục Elizabeth. Nhưng nàng vẫn là hết khả năng đem bản thân có thể điều động tốt nhất tài nguyên đều cho Chúc Ngữ Tinh.

Quách Nhiễm nhịn không được lặng lẽ bấm một cái Elizabeth, lại cẩn thận chỉ chỉ đằng sau. Elizabeth cái này mới phản ứng được, ngồi ở sau lưng mình lão bản nương chưa từng ra nước ngoài.

Chúc Ngữ Tinh thân thế đã sớm bị người lột sạch sẽ, có thể nói ngoài ra dẫm nhằm cứt chó xá cái hảo lão sư, cái khác quả thực là không còn gì khác, so với người bình thường còn muốn kém mấy phần. Mặc dù trên mạng thảo luận bị Sở Tùy Trân phái người nhìn chằm chằm, vẫn luôn đè ép, nhưng là biết nội tình người thường thường đều vụng trộm chế giễu Sở Tùy Trân ánh mắt.

Nói Sở Tùy Trân theo mẹ của mình.

Lúc trước Sở Song Thu chọn một trên núi tới tiểu tử nghèo, hiện tại nữ nhi cũng chọn một trên núi tới nghèo nha đầu.

Thật không hổ là mẹ con a!

Nói ra lời này đều mang đùa cợt.

Elizabeth mặc dù không có trà trộn thành phố A thượng lưu vòng, nhưng nàng là it đại lão, hacker kỹ thuật rất là được, cũng từ các loại đường đi bên trên nghe không ít Chúc Ngữ Tinh chuyện.

Trên mặt nàng lộ ra mấy phần ảo não, chỉ là nàng lòng tự trọng rất đủ, nhăn nhó không nguyện ý xin lỗi. Cuối cùng vẫn là Quách Nhiễm không nhịn được, thấp giọng nói: "Ngươi nếu là lại không xin lỗi, vậy sau này giường của ta ngươi cũng đừng nghĩ lên!"

Elizabeth nghe vậy sững sờ, không biết giữa hai cái này có quan hệ gì, cuối cùng vẫn là ở Quách Nhiễm dưới ánh mắt, quay đầu đi đối Chúc Ngữ Tinh nói xin lỗi. Chúc Ngữ Tinh lắc đầu, một bên Văn Tiêu giương mắt liếc nhìn Elizabeth một cái: "Nàng về sau sẽ để cho những tên kia ngưỡng vọng."

Elizabeth: "... Đạo lý ta là biết, nhưng ngươi người ngoài này nói câu nói này không cảm thấy không thích hợp sao?"

Rất giống đoạt lão bản của ta sống đồng dạng a!

[BH][Hoàn] Bị tra sau cùng tình địch ở bên nhau | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ