Chương 81 → 90

359 20 8
                                    

Chương 81: Con mồi

Mãi cho đến rời đi Cố gia, Chúc Ngữ Tinh đều có chút hoảng hốt. Nàng quay đầu liếc mắt nhìn bên người Sở Tùy Trân, Sở Tùy Trân biểu tình cũng không phải chân thật như vậy, thậm chí còn mang theo một điểm mộng ảo.

"Chúng ta Cố gia, thế hệ đọc sách kinh thương, vì tìm Cẩm Tú, ta đại ca trông nom việc nhà nghiệp đều ném cho ta."

"Khi nhận được tin tức về sau, ta điều tra các ngươi, thật xin lỗi."

"Tại tình mà nói, có thể đến giúp các ngươi, là ta đại ca một nhà tâm nguyện. Tại lợi mà nói, cái này đối ta cũng rất có chỗ tốt. Ta nghĩ các ngươi hẳn sẽ không từ chối mới đúng."

Trước khi đi, Cố Thiên Hạc nói như thế.

Chúc Ngữ Tinh chậm rãi mở miệng: "Thật sự là không nghĩ tới..."

Nàng rốt cuộc hiểu rõ, vì cái gì nàng trong ấn tượng lão sư, cái kia mặc dù mặc đều rất không tốt, nhưng cũng luôn luôn hết sức đem bản thân ăn mặc rất sạch sẽ. Ngay cả Chúc Ngữ Tinh bản thân, nàng lúc đầu chắc cũng là một cái chân trần ở trong ruộng chạy, luôn luôn mặt mày xám xịt, lại tại Cố Cẩm Tú đích thân dạy dỗ hạ, cũng thời gian dần qua chú ý tới bản thân ăn mặc cùng ngôn hành, cũng bắt đầu lặng lẽ bắt chước.

Cố Cẩm Tú xuất thân cùng kiến thức, đây hết thảy hết thảy lại thay đổi một cách vô tri vô giác truyền cho Chúc Ngữ Tinh, ảnh hưởng Chúc Ngữ Tinh.

"... Thật sự là không nghĩ tới..." Sở Tùy Trân cũng thấp giọng nói, qua một hồi lâu, nàng mới lại hỏi, "Vì cái gì nàng không đi đâu?"

Chúc Ngữ Tinh lắc đầu: "... Cũng có lẽ là vì hài tử, cũng cũng có lẽ là vì khác."

Cố Cẩm Tú là người thiện lương, dù là nàng thân ở vũng bùn bên trong, nàng cũng làm hết sức đi trợ giúp bản thân có thể trợ giúp đến tất cả mọi người. Dù là những hài tử kia dốt nát vô tri, cũng không biết đọc sách rốt cuộc có ý nghĩa gì, dù là những cái kia nữ tính ngu muội vô tri, thậm chí vụng trộm nói Cố Cẩm Tú nhàn thoại.

Thế nhưng là nàng như cũ vươn tay ra giúp các nàng, cũng kéo đồng dạng ở vũng bùn bên trong Chúc Ngữ Tinh.

"... Ta có lẽ phụ lòng lão sư."

Chúc Ngữ Tinh thật thấp mở miệng.

Nàng đọc được, không còn trở về, nơi đó giống như là trong trí nhớ một cơn ác mộng, để nàng liền nghĩ cũng không muốn suy nghĩ một chút. Bởi vì nàng có thể leo ra liền đã hao phí bản thân tất cả khí lực. Nếu như không phải là bởi vì Sở Tùy Trân, nàng có lẽ cũng vĩnh viễn cũng làm không được đi nhìn thẳng vào một đoạn kia đi qua.

"Bất kể nói thế nào, hay là bởi vì ngươi, cho nên ta mới có thể giải quyết một cái vấn đề lớn." Sở Tùy Trân mở miệng, lộ ra một điểm nụ cười. Áp lực của nàng một chút cũng không nhỏ, nguyên lai tưởng rằng chỉ là thuận tay giải quyết sự tình, lại mang cho mình lớn như vậy trợ lực. Quả thực có thể nói là kết quả tốt nhất.

"Đây không phải là bởi vì ta, là bởi vì chính ngươi thiện lương."

Chúc Ngữ Tinh lắc đầu, nàng ngừng xe ở rìa đường, nghiêm túc nhìn xem Sở Tùy Trân: "Ta làm không được ngươi có thể làm được sự tình. Ta... Mặc dù xem thường Hà Vĩ Mậu, nhưng kỳ thật ngẫm lại, ta cùng hắn cũng trên bản chất không có gì khác nhau. Chúng ta đều giống nhau bợ đỡ lại tham lam, đối quá khứ tránh chi không kịp..."

[BH][Hoàn] Bị tra sau cùng tình địch ở bên nhau | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ