Dì kang:"Jungkookie à cá này giá sao thế con..?"
Kookie:"a..con chào dì Kangcá ngừ 15kw 1 cân ạ cá mới về còn tươi lắm lun dì ơi"
Dì Kang:"ồ vậy làm cho dì 1 con cá này nhé xíu nữa mang sang chỗ Taehyung giúp dì,giờ gì phải đi gấp rồi hẹn gặp con sau nha"
Kookie:"nae~con làm ngay đây dì đi cẩn thận ạ"Nói rồi Jungkook bắt tay vào chế biến cá, giới thiệu 1 chút em tên là Jeon Jungkook năm nay đã tròn 21 tủi.Em có sở thích là uống sữa chúi nhưng vì gia đình làm nghề đánh bắt cá ngoài biển nên em phải phụ giúp gia đình bán cá lấy tiền mua sữa nuôi thân.Cha mẹ em nay đã ngoài 50,mẹ em gặp hiến muộn nên sinh em ra muộn hơn các cô cùng xóm.Vì là con 1 nên cha mẹ cưng chiều,chăm sóc từ bé nhưng là một cậu bé ngoan em luôn tìm cách phụ giúp gia đình kiếm tiền trang trải cuộc sống.
Sau 20p làm nguyên 1 bé cá ngừa chà bá,em nhờ mẹ trông sạp cá để mang đồ sang cho Chú Kim của em.Kho đá của Chú ở giữa khu chợ để thuận tiện cho mng có cái sử dụng trữ đông hải sản.Em lon ton xách bịch cá lớn mang vào kho cho Taehyung.Thấy hắn đang ngồi thống kê sổ sách,em tiến tới hôn chụt 1 cái vào má anh.
Taehyung:"jungkookie đừng quấy để chú làm việc nào"
Kookie:"chú nhìn bé 1 chíu ii,bé cho chú sờ mông mông ạa"Dứt câu Kim Taehyung quay ngoắt ra nhìn bé cưng đang cười hì hì trước mặt,nhanh nhẹn kéo em ngồi hẳn xuống đùi mình,mông nằm đè nên bé kiu bự bự của anh.
Giới thiệu sơ qua về Kim Taehyung thì anh năm nay đã 32 nhưng chưa có mảnh tình vất vai với ai.Cha mẹ mất sớm để lại cho anh kho đá nằm giữa khu chợ đông đúc gần cảng biển.Sở hữu cho mình khối tài sản không nhỏ và bé kiu cũng bự như khối tài sản của anh dị.Cụ thể là 29,5cm ☺️🙏🏻
Bàn tay thon dài đang yên vị trong chiếc quần thun của nhóc con kém tuổi.Lỗ nhỏ của bé người yêu đã sớm chảy nước vì kích tình,đã lâu cả hai chưa quan hệ vì dạo này kho đá gặp trục trặc ở sổ sách nền thời gian gặp em bé nhỏ cũng chỉ nhiều lắm là 2 tiếng.Em nhỏ thấy chú người yêu bận rộn liền ngoan ngoãn không đòi hỏi chú yêu yêu.Nhưng em có nhu cầu tình dục cao,mấy ngày xa chú toàn phải tự xử 1 mình đâm ra em có cảm giác không an toàn,luôn thèm khát con quái vật trong quần của chú người yêu.Kim Taehyung cũng chả kém cạnh là bao,sở hữu con quái vật gần 30cm,nhu cầu chuyện ấy cũng nhiều hơn bình thường 1 ngày có thể quần quật với em người yêu 12 tiếng không nghỉ.
Kookie:"chú ơi bé nhớ chú lắm..nhớ cả tiểu Kim.."
Taehyung:"chú cũng nhớ em..nhớ cả tiểu Kookoo nữa..bé cho chú đâm 1 xíu nhé?"
Kookie:"chú làm nhanh lên nhé..mẹ còn đợi bé về ạ.."Nói rồi em chui rúc xuống gầm bàn,tay thành thục cởi chiếc quần thể thao chứa con quái vật của anh.Ngồi trên đùi anh cũng lâu,vật dưới thân đã sớm ngóc đầu cả lên tạo thành túp lêu to đùng.Lôi con quái vật ra em sóc mấy cái,dịch trong đã xuất hiện trên đỉnh đầu khấc,anh bị khoái cảm vô tới thoả mãn thở mạnh 1 hơi,lưng dựa ghế,đầu ngửa lên trời.Vật to đã trường đau em cho vào miệng mút đến mỏi nhừ nhưng chả có dấu hiệu bắn ra,hai má hóp lại bao trọn cả đại dương vật trong miệng.Tay nhỏ cởi phăng chiếc quần đang mặc,lỗ nhỏ đã nhễu nhão nước chảy tí tách xuống sàn nhà.Tiểu kookoo đã cương đến bắn cả ra quần chíp hình Ironman.
Không để bản thân được thoải mãn 1 mình,anh lôi từ ngăn bàn ra 1 chiếc dương cụ giả dài khoảng 25cm có khá nhiều gai.Cúi thấp người nhét thẳng vào lỗ nhỏ đang hé mở,môi mỏng nhếch nhẹ tay ấn đầu người nhỏ xuống làm đại dương vật chạm tới tận yết hầu.Lỗ nhỏ đang yên bình thì vật lạ xâm nhập đột ngột,bị kéo căng ra như muốn rách,vật bên trong liên tục khuấy đảo làm em trợn tròn mặt không thở nổi.Kim Taehyung vừa thương vừa thích rứt dương vật ra khỏi miệng người nhỏ rồi kéo lên bàn ngồi.Sổ sách giấy tờ dẹp sang 1 bên Jungkook bị đè ở tư thế Doggy,mông căng mẩy nhô lên lộ ra vật lớn đang khuấy tung bên trong.Nước dâm văng tung toé làm ướt cả phần lông mao của chú người yêu.Em e thẹn che mặt đi miệng nhỏ không những phát ra những tiếng rên rỉ mĩ miều mà còn kết hợp với tiếng rè rẻ của dương cụ giả.
Vật lớn đã trướng tới sưng tím tái,anh vội rút vật bên trong của người yêu ra,1 đường đâm hết cây hàng dài 29,5cm của mình vào lỗ nhỏ.Miệng huyệt trực tiếp giãn căng ra,phần mông được điểm lên hình xăm 2 chữ Kim Taehyung nổi bật.Anh cũng xăm chữ Jeon Jungkook nơi ngực trái.
Kẻ xăm mông người xăm ngực còn nhẫn chưa đeo thôi chứ đụ nhau thì như cơm bữa rồi.
Nhịp thúc của Taehyung ngày càng nhanh chỉ nhanh không giảm,nơi giao hợp sớm đã nổi bọt trắng.Người nhỏ vì được thoả mãn đến trợn mặt thè lưỡi,thở không thông,não sắp văng ra ngoài.Eo hông như rã rời cả ra,cơ thể chi chít vết hôn,vết đánh cả vết nắn eo.Ngực nhỏ sưng tấy vì tác đông nhiều,tiểu kookoo đã bắn ra nước tiểu anh cũng không tha.
Tiếng rên la vang khắp cả nhà kho vắng vẻ,các sạp trong chợ cũng sớm dọn hàng ra về chỉ còn chú bán đá vẫn đang miệt mài cầy cấy bên trong bé bán cá thôi.
Phải sau 20 phút ra vào anh mới chịu bắn hết hàng triệu đứa con của mình vào trong em,lỗ nhỏ nhễ nhại tinh dịch,em vì quá sức mà ngất đi từ hồi nào.Từng giọt mồ hôi lăn xuống má của người đàn ông 32 tuổi hơi thở dần ổn định,anh bế người yêu nhỏ vào vệ sinh thân thể qua rồi mặc lại đồ cho cả 2.
Taehyung:"bé cưng..anh yêu em..làm chồng nhỏ của anh nhé"
Kookie:"hưm..cơm trước kẻng cũng đã ăn,tên cũng đã xăm, jungkookie không còn hôi hận gì khi gả cho chú ạ.Em yêu chú"End 💜
____________________Hilu mọi người yubie đâyy để ăn mừng sinh nhật của bản thân nên yubie đã vội vàng viết chap này ngay trong đêm trước sinh nhật.Nhân dịp 30/4 yubie xin chúc các đọc giả đã và đang đọc truyện của yubie suốt thgian qua thật vui vẻ và hạnh phíc trong ngày lễ nhà 🥹.30/4 cũng là sinh nhật của yubie ạ mong mọi người có thể để lại 1 lời chúc nho nhỏ để yubie có động lực viết truyện mỗi ngày cho mọi người nè.Dị nhaa bai bai mọi người có lỗi chính tả thì báo lại cho mình biết với nhaa 🫶🏻🫶🏻🫶🏻😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Taeguk] Sudden Inspiration
FanficCảnh báo: Chuyện là những idea ngẫu hứng k có thật dành cho những bạn đam mê xôi thịt. Trong fic sẽ có nhiều ngôn từ thô tục nên k thích hợp cho những bạn nghiêm túc,... Fic end lúc nào thì chưa bícc #yubie