Huhu ai cứu tui với, đó là câu cửa miệng của Beomgyu từ khi bắt đầu lộ chiếc bụng tròn trịa mập ú vì mang thai, vừa to, vừa gây khó khăn, mà lại làm cho Beomgyu tiều tụy đi trông thấy, không ít lần em tủi thân vì nghĩ mình xấu xí, hai mắt lúc nào cũng thâm quầng, đầu tóc 24/24 trong tình trạng rũ rượi. Nhiều lần em còn khóc òa lên vì sợ mình xấu thế này thì Taehyun sẽ đi theo người khác mất. Hôm nay em lại ngồi khóc nè trời, đúng là tâm lý bà bầu, nhạy cảm thiệt nha.
Taehyun vừa mới đi làm về đã nghe thấy tiếng thút thít trong phòng phát ra, hắn tưởng vợ nhỏ có chuyện gì, vội chạy thẳng vào phòng kiểm tra, bước vào thấy bé con đang ôm mặt, hắn đến bên ôm lấy em, nhẹ nhàng hỏi
- Beomgyu sao lại khóc, có anh đây rồi, em đừng khóc nữa, khóc nhiều không tốt cho em bé đâu.
- Hức...anh Taehyun...hức...
- Anh đây, ngoan, có chuyện gì nào?
- Anh có yêu em không?
- Em hỏi thừa đó nha bé, anh lúc nào chả yêu em
- Anh nói dối, em xấu như vậy, anh sẽ đi theo người khác đúng không? Anh sẽ bỏ em đúng không?
Hắn thở một hơi rõ dài, tưởng chuyện gì chứ, lại là chuyện này sao, hắn đã phải dỗ em 7749 lần chỉ vì một chuyện duy nhất, em sợ hắn bỏ em vì em xấu. Tuy dỗ mệt nhưng bù lại hắn thấy rất vui, em sợ hắn bỏ em chứng tỏ em yêu hắn rất nhiều, em muốn hắn chỉ là của em mà thôi, ghét chết đi được.
- Thôi mà, bé con sắp ra đời rồi, lúc đấy em tha hồ lấy lại dáng, mà em đừng khóc nữa, tâm trạng tiêu cực không tốt cho bé con, anh nhắc em nhiều lần rồi mà.
- Nae~~
- Anh cũng muốn bé con chui ra nhanh nhanh một chút :)))))))))
- Để làm gì vậy?
- Thì em biết mà, trong lúc em mang thai, anh cũng đâu có được.........
Hắn nhìn Beomgyu với ánh mắt vừa biến thái vừa gian xảo, Beomgyu liền đá cho hắn một phát
- Biến thái, anh tránh xa tôi ra đi
- Ơ! Em đá anh đau thế, sao có thai mà vẫn khỏe vậy trời. Cơ mà anh nói cũng đúng chứ, hơn 8 tháng rồi, anh có được làm gì em đâu, em có biết anh chịu không nổi không hả?
- Kệ anh, ai làm cho tôi có thai, giờ còn đổ thừa
- Thì là anh, nhưng nhìn anh khổ sở như vậy, em không thương anh sao?
- Không
Hắn tổn thương nhiều chút, hơn 8 tháng liền hắn chỉ có thể tự xử mỗi lần có hứng, để thỏa mãn bản thân, hắn phải tưởng tượng hình ảnh của Beomgyu trong đầu, vừa biến thái vừa khổ, tội nghiệp Kang thiếu ~~
------------------------------------------------
Chiều hôm đó hắn dẫn em đi khám thai, bác sĩ nói tình trạng đều rất ổn, chỉ cần chú ý việc đi lại thôi vì 1 tuần nữa là đến ngày dự sinh của em. Hắn nghe chỉ còn 1 tuần mà trong lòng vui lắm, vậy là hắn sắp được gặp mặt con của mình, và hắn cũng sắp được làm thịt Beomgyu :))))
-----------------------------------------------
23h45 29.04.2023
Chap sau sẽ là chap cuối cùng để kết thúc fic đầu tay của mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu] Lạnh lùng đến mấy cũng tan chảy vì Choi Beomgyu [ABO]
FanfictionTaehyun là thiếu gia có vẻ ngoài lạnh lùng của một Alpha chính hãng, hắn được rất nhiều mỹ nữ theo đuổi nhưng trái tim của hắn lại chỉ dành cho Choi Beomgyu - một cậu nhóc Omega có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vươn lên bằng nghị lực và sự cố gắng...