Chương 36: Phá vỏ

87 22 3
                                    

Keisuke cứng người. Đến con quỷ tạo ra trò chơi này cũng ngạc nhiên đến không dám cử động.

"Tên này điên à?". Con quỷ mắng thầm một tiếng trong miệng.

Keisuke liếc mắt nhìn xuống Chifuyu, quan sát biểu cảm của cậu, xem liệu tên liều lĩnh này có đúng là sợ không. Câu trả lời là không. May quá, Keisuke nghĩ. Anh còn tưởng Chifuyu bị ai đó nhập vào rồi cơ.

"Chifuyu, đừng đùa nữa. Qua nhặt lại cung đi". Keisuke nói.

"Tôi sợ thật mà". Chifuyu cố nhăn mặt để sao giống đang sợ nhất. Cậu nắm ngực áo Keisuke, một lần nữa vùi mặt vào nơi gồ ghề nhưng vô cùng săn chắc ấy. Trong âm thầm, Chifuyu từ tốn hưởng thụ.

"...". Keisuke không nói lên lời. Anh có cảm giác Chifuyu đã hít hà ngực áo anh thì phải.

"Anh và tôi đều không thể chiến đấu hết sức được. Những con quái này cũng quá to lớn rồi, tôi không thể chiến đấu được nữa". Chifuyu giả bộ khóc lóc. "Keisuke, tôi thực sự sợ lắm rồi, tôi không thể chiến đấu được nữa đâu!".

Con quỷ trẻ tuổi từ bên ngoài ranh giới dựng lên gương mặt chán nản, ném giấy bút xuống đất. Nó chê bai Chifuyu đủ kiểu, rồi lại nhặt đồ lên, tiếp tục vẽ vào trang giấy. Nếu Chifuyu đã yếu đuối như vậy, thì doạ thêm cậu vài trận nữa là xong chuyện.

Con quỷ hí hửng gom lại những viên đá từ những con quái mà mình tạo ra, gắn chúng lại thành một con duy nhất. Ở phía Chifuyu, cái âm thanh cọ xát đá vào với nhau vang lên không ngừng. Những điểm nối đều được gắn bằng quỷ lực.

"Nữa à?". Keisuke thở dài, cử động cổ tay vài cái trong lúc nắm chặt lấy kiếm. Anh nói với Chifuyu. "Cậu đứng ra sau đi".

Chifuyu lập tức cầm cung, rón rén đứng phía sau Keisuke. Cậu dùng ánh mắt "đầy sợ hãi" nhìn đến tên người đá phía trước. "Kei, anh cẩn thận đấy".

Keisuke lập tức quay đầu nhìn cậu. "Gọi Keisuke",

"Kei". Chifuyu bồi thêm một cái nháy mắt.

Keisuke: "...".

"Nó đến kìa!". Chifuyu "hoảng loạn" chỉ về hướng cánh tay đá đang vươn ra.

Keisuke lập tức đưa kiếm ra chặn lại. Anh hất tay, đẩy hướng đi của con quái lệch sang trái. Nhưng nắm đấm ấy không chỉ đơn giản như vậy. Từ cánh tay dài ấy, vô số những nhánh nhỏ vươn ra. Chúng đều là đá, nhưng là đá nhọn. Đến Chifuyu cũng không nhìn ra điều khác lạ này. Cậu cơ bản là không kịp tránh. Nếu không phải được Keisuke kéo sang một bên, có lẽ đầu cậu đã xuất hiện một lỗ hổng ngay giữa trán rồi.

Keisuke không vì món quà đầy bất ngờ ấy mà mất bình tĩnh. Anh xoay hướng cầm kiếm, dùng nó như một cây đao, phi nó tới khớp vai con quỷ. Sau đó, tia chớp từ thanh kiếm xuất hiện, đánh tới các viên đá trên người con quái. Vài viên bị vỡ vụn, còn cánh tay vươn dài kia thì đứt khỏi thân.

"Khốn thật, tên này mạnh quá!". Con quỷ trẻ tuổi thốt lên một câu. Dù nó đã truyền nhiều quỷ lực với con quái của mình rồi, Keisuke vẫn coi vẻ dễ dàng sử lý được. "Chẳng lẽ tên này lên chức Chúa rồi? Không thể, ông ta đâu bất cẩn đến thế".

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ