Mọi sự khởi phát từ lúc Matthew giới thiệu Chương Hạo với cậu. Ngay từ lần đầu gặp mặt, Hanbin đã biết, đời mình sắp sửa rối như tơ vò rồi.
Anh sơ vin một chiếc sơ mi trắng, một chiếc sơ mi quá cỡ, rộng vai, mở hai hàng cúc, cùng lúc tôn lên da dẻ mềm mịn và lộ ra phần xương quai xanh, một cách thật khó lường. Đó là ấn tượng đầu tiên của Hanbin về Chương Hạo.
Hanbin bình thường không phải là loại để phần con lấn át phần người. Nói thẳng ra, cậu còn là một chiếc cờ xanh biết đi: rất hiểu chuyện, biết điều, được nhiều người quý mến vì tam quan ngay thẳng. Nhưng thề có trời cao đất rộng, với cậu Chương Hạo chắc chắn là omega xinh xắn nhất từng lọt vào mắt xanh.
Mải trôi nổi trong biển suy tư, cậu chẳng nghe lọt được một từ nào mà Chương Hạo mới nói. Tuy nhiên khoảng không im lặng nhắc cho Hanbin biết rằng đối phương đang mong cậu giới thiệu thêm về bản thân mình.
"Rất vui khi được gặp anh," cậu đưa tay ra, "Em là Sung Hanbin." Mọi lần, khi làm quen với những người mình chưa từng gặp, cậu luôn tự nhắc bản thân phải mỉm cười, như để tỏ ra thân thiện. Nhưng khi ở đây, với Chương Hạo, nụ cười ấy mới thật chân thành làm sao.
Và hai người đang ở quán nước, vô tình hiểu thêm về nhau hơn qua những câu chuyện được khơi lên từ tách cà phê.
Đây là những điều Hanbin biết được về Chương Hạo:
1. Anh thích chơi vĩ cầm,
2. Anh sống ở Hàn từ khi còn bé tí, nên anh nói tiếng Hàn rất là trôi chảy,
3. Anh thích hát,
4. Anh xinh vãi,
5. Anh tỏa ra hương thơm đến động lòng người,
6. Và anh có gu quần áo rất hấp dẫn.
Ừ thì, có thể ba cái cuối Chương Hạo không có tự nói ra - nhưng cũng không có nghĩa rằng chúng không phải là sự thật.
Hanbin đã rất cố gắng để Chương Hạo không cảm thấy khó chịu khi khi ở bên cậu, nhất là khi cậu đối với anh vẫn còn là một tên Alpha xa lạ. May mắn là những gì cậu tỏ ra bên ngoài không có bán đứng hết những suy tư bên trong; và cũng thật may, không có ai ngoài Matthew (nãy giờ lườm họ Sung tới đôi ba lần) để ý rằng ánh mắt cậu cứ mãi lang thang vô định.
Đây không phải là lần đầu tiên Hanbin đối mặt với một omega - nhưng mà, ừm, đây là lần đầu tiên cậu gặp Chương Hạo. Một Chương Hạo cứ mân mê vạt áo đương lúc trò chuyện, có thể vì ngại, có thể vì lo lắng, làm làn da trắng mềm lấp ló sau lớp sơ mi lụa. Một Chương Hạo với mùi hương ngọt ngào nhất mà nhân loại từng tơ tưởng tới. Một Chương Hạo xinh đẹp và quyến rũ, làm ai ai cũng phải ngoái đầu dõi theo mỗi khi người lướt qua. Một Chương Hạo, là điểm yếu chí mạng của Sung Hanbin.
ʚ♡ɞ
"Có khi em điên mất thôi." Hanbin nói.
"À, thế à?" Jiwoong, alpha, anh em chí cốt của họ Sung, đáp lại. "Chẳng ai nói, mà tao cũng chẳng để ý."
Cái ngày định mệnh mà Matthew xe tơ cho Hanbin và Chương Hạo đã trôi qua được vài tuần... Dù hai đứa chưa bao giờ hẹn riêng với nhau, lúc nào cũng có người khác đi cùng, nhưng Hanbin nghĩ, mối quan hệ của cả hai đã tiến triển từ quen biết lên đến bạn bè rồi. Phải, là bạn bè, ít nhất là đủ thân để được anh cho vào tài khoản Instagram private. Sung Hanbin cũng đang đau khổ giãi bày với Jiwoong về cái tài khoản này đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
binneul | so you could take it off
FanfictionSung Hanbin tự tin lắm về khoản kiềm chế thú tính của bản thân. Nhưng rồi, cậu gặp Chương Hạo. ✿ 𝘢𝘶𝘵𝘩𝘰𝘳: @haobinz on ao3 ✿ 𝘱𝘢𝘪𝘳𝘪𝘯𝘨: sung hanbin x zhang hao ✿ 𝘵𝘢𝘨𝘴: abo, ao, implied sexual contents. ᴛʀᴀɴꜱʟᴀᴛᴇᴅ ᴡɪᴛʜ ᴀᴜᴛʜᴏʀ'ꜱ ᴘᴇʀᴍɪꜱ...