Chương 71
Xuống máy bay, Tư Thính Nguyệt cùng Lạc Hàm Dương trước tiên chạy tới tổng nghệ thu nơi sân.
"Ta có một gian bờ biển tiểu điếm" bên trong "Tiểu điếm", chính là một toàn bộ dân túc.
Này đương tổng nghệ chủ đánh chính là sinh hoạt kinh doanh, các khách quý sẽ bị tịch thu nộp lên di động, tiền bao chờ một loạt tài sản, dựa vào tiết mục tổ phát kinh phí, cùng với thông qua các loại nhiệm vụ khiêu chiến đạt được kinh phí khen thưởng, cộng đồng kinh doanh hảo nhà này dân túc.
Tám vị khách quý, hai hai tổ đội, các đội phụ trách bất đồng kinh doanh bộ phận.
"Lạc lão sư, thỉnh ngài tới trước đánh quang lều xuống dưới, chúng ta vì ngài cùng mặt khác các khách quý quay chụp một đoạn lấy biển rộng vì bối cảnh tuyên truyền video."
"Tư tổng, thỉnh ngài đi trước bên này, chúng ta có mặt khác nhiệm vụ phải cho ngài."
Vừa đến tràng, nghênh đón nhân viên công tác liền tiếu ngữ doanh doanh mà đón nhận trước, triều Tư Thính Nguyệt vươn tay.
Bàn tay mở ra chỉ địa phương là các nàng sắp muốn thu tiết mục địa điểm —— "Bờ biển tiểu điếm" dân túc chính đại môn.
Lạc Hàm Dương kinh ngạc hỏi: "Nàng bất hòa chúng ta cùng nhau sao?"
"Nàng" chỉ đại chính là Tư Thính Nguyệt.
Nhân viên công tác hồi: "Đúng vậy, Tư tổng tạm thời còn không cần lên sân khấu, chúng ta có mặt khác an bài."
Này "Mặt khác an bài" đến tột cùng là cái gì, nàng một mực không đề cập tới, chỉnh đến thần thần bí bí.
Tư Thính Nguyệt nói: "Hảo, thỉnh ngươi dẫn đường đi." Nói xong, nàng xoay người công đạo Lạc Hàm Dương, "Hảo hảo công tác, quá một lát tái kiến."
Lạc Hàm Dương vô pháp, "Vậy được rồi, tái kiến."
Từ biệt sau, nàng tản bộ đi hướng đánh quang lều.
Các khách quý cũng không có đến đông đủ, Lạc Hàm Dương còn cần ở chỗ này chờ đợi.
Này đương tổng nghệ đạo diễn kế hoạch nhóm đều là một chi từ người trẻ tuổi tạo thành đội ngũ, các nàng điểm tử mới lạ, nghĩ ra được hoạt động cũng bắt kịp thời đại, càng cụ bị thú vị tính, đã chịu rất nhiều khán giả nhất trí khen ngợi.
Đặc biệt là tổng đạo diễn, thực tuổi trẻ, nhìn qua liền 30 tuổi đều không đến, cũng đã có thể đảm nhiệm như thế đại hình tổng nghệ đạo diễn, đủ có thể thấy hắn chức nghiệp trình độ chi lợi hại.
Trừ bỏ này một loạt tiết mục tổ người bên ngoài, Lạc Hàm Dương gặp được người quen.
Dư lại khách quý danh sách đã sớm công khai, các nàng chi gian cũng kéo tiểu đàn trước tiên liên hệ quá.
"Tròn tròn! Ngươi tới thật sớm!" Lạc Hàm Dương cao hứng mà chào hỏi.
"Hải!" Bị gọi vào Tiền Viên Viên nghe tiếng quay đầu, lộ ra một cái cười to mặt, nói, "Đã lâu không thấy lạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành A, ôm đi miêu miêu ảnh hậu
De TodoTác giả: Khuynh Miên Ca Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Giới giải trí , Niên thượng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp Tag: Đô thị tình duy...