Tỏ tình gì mà lạ thế!?

94 9 1
                                    

Couple: Bakugo Katsuki (top) x Midoriya Izuku (bot)

WARNING: Fic có nhắc đến couple khác, cụ thể là couple IidaOcha. Nếu không thích/khó chịu xin vui lòng dừng lại tại đây, cảm ơn!

Lưu ý to đùng: OOC! OOC! OOC!

____________________________________

Hôm qua Izuku đi về kí túc xá cùng Ochako và Tenya thì bắt gặp cảnh tượng Katsuki được một bạn nữ tỏ tình.

Ba đứa quyết định núp vào một bụi cây gần đó hóng chuyện. Izuku thầm cầu nguyện Katsuki sẽ từ chối bạn nữ ấy.

"Tao có người yêu rồi." Katsuki nói.

Câu nói này khiến Ochako và Tenya đồng loạt nhìn Izuku, cậu đang thất thần khi nghe câu nói đó và dường như là chuẩn bị oà khóc.

"Nói dối!" Bạn nữ kia nói đầy tự tin.

"Không tin à...?" Katsuki thở dài, đột nhiên nhìn thẳng về phía đám Izuku đang núp rồi nói tiếp: "Ê Izuku, ra đây tao bảo cái."

Giật nảy người lên một cái, Izuku vẫn không di chuyển mà ngồi đó. Katsuki sốt ruột: "Ra đây."

"Đi đi Deku kun." Ochako chạm nhẹ vào vai Izuku, đốc thúc cậu mau đi ra không thì Katsuki lại nổi khùng rồi lại xách cổ Izuku ra mất.

Nuốt ực một cái, Izuku đứng lên rồi ái ngại đi về phía hai người kia. Vừa đến nơi, Katsuki đã choàng vai cậu rồi kéo vào người, miệng nói: "Đây! Người yêu tao. Vừa lòng chưa?"

Ochako và Tenya nghe thấy thì nhìn nhau rồi nở một nụ cười khó có thể diễn tả được bằng lời. Còn Izuku thì lúc đầu ngẩn ra đầy ngạc nhiên nhưng sau đó gương mặt bắt đầu đỏ bừng lên vì xấu hổ.

"Tớ không tin! Nếu hai người là người yêu thì hãy chứng minh đi."

"Chậc... Izuku..." Katsuki gọi tên Izuku, xoay người cậu lại rồi nâng cằm cậu lên để mặt đối diện với mình.

"Á... Á... Kacchan-!?"

Katsuki đặt môi mình lên môi Izuku, Ochako và Tenya nhìn thấy cảnh tượng này thì cũng đỏ mặt nhưng lại giơ ngón cái với nhau rồi gật gật đầu thoả mãn.

Nụ hôn chưa kéo dài đến mười giây, chỉ là môi chạm môi rồi nhanh chóng tách ra. Tuy vậy nhưng cũng đủ khiến Izuku mềm nhũn cả người. Katsuki giữ lấy Izuku, miệng nói: "Đủ chưa?"

"... Tớ xin lỗi..." Bạn nữ kia nói, giọng ỉu xìu nhưng gương mặt thì lại tỏ vẻ háo hức. Cô ấy mấp máy môi: 'Tôi xong việc chưa?'

Katsuki gật đầu, nói bằng khẩu hình miệng: 'Rồi! Tí tao chuyển khoản cho.'

Cô gái kia rời đi rồi mỉm cười vui vẻ.

Quay về phía Katsuki và Izuku, hiện tại Izuku đang rưng rưng với gương mặt đỏ chót.

"Kacchan ngu ngốc! Nụ hôn đầu của tớ! Đồ đần... Cậu có cần phải làm như thế không? Có phải cậu biết tớ có tình cảm với cậu nên trêu đùa không!?"

Nhận ra tình hình không ổn, cả hai gián điệp đang vừa định chạy ra khuyên ngăn thì Katsuki đã thản nhiên nói: "Tao thích- à không tao yêu mày. Làm người yêu tao đi."

"Tớ biết thế nào cậu cũng- HẢ!?" Izuku nhìn chằm chằm Katsuki, đôi mắt xanh xinh đẹp vẫn đang rơi những giọt lệ.

"Tao nói là tao yêu mày! Làm người yêu tao-"

"Oaaa Kacchan à..." Izuku nhào đến ôm Katsuki, vừa nức nở vừa nói: "Tớ cũng yêu cậu lắm- Tớ yêu cậu... yêu cậu..."

"Ừ ừ tao biết rồi, tao cũng yêu em."

Ochako và Tenya nhìn nhau cười tươi, xong tự dưng cả hai đỏ mặt rồi nhìn đi chỗ khác. Có lẽ cặp đôi tiếp sau sẽ thành hẳn là Tenya và Ochako rồi nhỉ?

END

*Lời tác giả:

Đây là một đoạn ngắn mà mình tìm được trong lúc 'dạo chơi' và tìm lại những truyện mình đã từng viết thôi. Và mình đã tìm được nó, đọc thì thấy cũng cưng cưng nên up luôn:3 hihihihiihihihihihih.

Ngày đăng: 30/04/2023.

[KatsuIzu] Tỏ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ