seoul vào đêm, rực rỡ.
đèn từ xe cộ hoà vào ánh đèn vàng le lói khắp đại lộ rộng lớn, cơn gió lạnh buốt thổi tung từng ngóc ngách phố thành như muốn bới tung từng bí mật đang được che giấu. người qua kẻ lại, giọng nói đan xem, tiếng cười đùa lẫn vào trong hàng ngàn âm thanh chửi rủa.
thành thị ồn ã và vội vàng, như chả buông tha cho ai nếu họ dừng lại ngơi nghỉ. cho dù đã vào giữa màn đêm đen, thì cuộc sống vẫn cứ nhịp nhàng và vồn vã như vậy. đặc biệt đang là mùa đông, mùa cần sưởi ấm bởi tình yêu và việc làm tình.
sung hanbin cũng nghĩ thế, khi đang ôm chương hạo trong vòng tay mình. em hôn khắp cơ thể không một mảnh vải, như bàn tay lướt trên phím đàn tạo nên một tuyệt tác. ga giường bị nhàu nát, âm thanh ma sát đan vào nhau, nhảy nhót cùng nền nhạc giao hưởng nhỏ nhẹ như đang rót thêm tình vào lửa.
"này, hình xăm em đẹp thật."
chương hạo bỗng thốt lên câu cảm thán khi tay bấu chặt vào cần cổ nơi người bé hơn. mồ hôi nóng hổi chảy từng giọt trên hình xăm ngân hà, như điểm tô cho nó thêm màu sắc và quyến rũ.
anh đã hôn lên hình xăm nơi em biết bao lần, từng nụ hôn đều chứa đựng tình cảm và sự trân trọng vô ngần. bởi chương hạo yêu hết tất thảy thuộc về hanbin, kể cả dòng chữ được khắc trên làn da em, hay kể cả dải ngân hà được em mang bên mình đều làm anh đắm say một đời.
duy chỉ có mình hanbin biết, mỗi lần chương hạo hôn vào hình xăm trên cổ đều thay cho câu nói gợi tình, rằng
"em, anh muốn em lắm rồi."
trong ánh nến chập chờn cùng nhịp sống, hanbin nguyện bị thời gian bỏ lại để cùng anh chìm vào một đêm đê mê. mỗi lần như thế, sóng tình cứ trào dâng, lên và lại xuống khiến em như muốn trao tất thảy mình có vào chương hạo.
hanbin sẽ hôn vào môi anh thật lâu, thật chậm, cẩn thận cảm nhận nhiệt độ nơi người mình yêu rồi chiếm lấy. em luôn ôm anh thật chặt giữa đoạn mỗi đợt làm tình, như thể không cho anh chạy trốn khỏi khoái cảm, và như thể hiện tình yêu một cách cuồng dã và thiết tha. em yêu lắm phút giây căn phòng nóng lên và tràn ngập tiếng thở gấp của hai người, bởi lúc đó dù cho thế giới có còn ồn ào đến mấy thì em và anh cũng sẽ làm chủ được, khiến thanh âm trở nên im lặng và ngây ngất.
mỗi lần chương hạo chạm vào hình xăm của mình trên cổ, hanbin lại hôn từng ngón tay xinh đẹp nơi anh và tỏ lòng
"tay anh cũng đẹp không kém gì hình xăm của em đâu, chương hạo ạ."
rồi cả hai cùng bật cười, một giọng cười quyến rũ và chào thua.
thua cho một cuộc tình mà cả hai say mê và đắm chìm, vì họ đều trao cả trái tim nóng bỏng của mình cho nhau.
khi radio chuyển sang bài mới và nến cũng đã phai dần đi hương thơm, chương hạo nằm sấp lên người hanbin rồi vòng tay qua cổ em, lắng nghe nhịp tim vang lên gấp gáp như muốn nói rất nhiều điều.
anh nghe được, trong đó là sự lãng mạn và chân tình, như thể con tim em mới được tái sinh sau những khắc cằn cỗi, vô vị. chương hạo đặt bàn tay mình nơi ngực trái của em, mân mê rồi hôn nhẹ lên ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘣𝘪𝘯𝘩𝘢𝘰 | ngân hà nơi đáy mắt
Fanfictionsung hanbin x zhang hao notes: OOC!, oneshot, công tố viên sung x violinist zhang hao "em, nghe tiếng lòng anh sụp đổ hệt như nước mắt em chưa thể lau khô."