"Mà thiếu gia này.."
"Vâng?"
"Cậu không thắc mắc vì sao chỉ có hai chúng ta mà không có sự trợ giúp của những người khác không?"
"Chúng ta bị chúng nhắm đến đầu tiên"
"Cậu đã nhận ra, nhưng cậu có lo cho cô gái và Linh Tiên ấy không..."
"Elle có thể bảo vệ Aboli, giúp cô ấy thoát khỏi vùng kết giới và phong ấn hầm ngục"
"Thật là.. không hiểu sao phong ấn lại bị phá vỡ ngay cái hầm ngục rắc rối này"
Kirlas thở mạnh chán nản, trong khi đó cả hai người dần tiến vào sâu nội địa của Sruthpe, dù thế mà họ cũng không lo lắng cho lắm, mặt khác, họ cũng đang rất cẩn thận quan sát xung quanh.
Về phía ngài Kirlas, mỗi một Tứ Thảo khi ở chiến trường rất uy nghiêm, nhưng ở cuộc sống hàng ngày, họ như một người dân bình thường, hòa mình vào thiên nhiên và không khí của đất trời. Đó là lí do vì sao Shandley còn được gọi là một quốc gia tự do.
Hầm ngục Jimli là nơi giam giữ các loài Sruthpe gần với với biên giới quốc gia nhất, bên trong không phải là những chiếc lồng hay nhà giam phân chia khu vực như ngục tù, mà nó như là một khu rừng u ám đầy rẫy những loài thực vật kì lạ và rậm rạp.
"Măm măm"
"Có thứ gì kêu..."
Kirlas nghe thấy thứ gì đó ở trong bụi cỏ màu tím, tiến đến gần thì tháy một cục bông tím tím nhìn khá dễ thương và nhỏ nhắn nhảy ra.
Nó nhìn Kirlas và Raytitus với đôi mắt to tròn lấp lánh, không ngừng phát ra âm thanh 'măm măm'.
Như Raytitus nghĩ, ngay lập tức ngài Kirlas đã dùng dao đâm thẳng vào thứ ấy và đem văng xuống con sông gần đó, dòng máu đỏ chảy ra nhuốm một mảng màu cho con sông chảy đều rồi tan biến.
"Thiếu gia, tôi vừa mới biết loài Sruthpe cũng có thứ dễ thương vậy đấy"
"Ừ, nhưng thật tiếc vì nó là Sruthpe, mà là con non khi chiếc sừng của nó nhỏ đến nổi mà bộ lông có thể che khuất"
Thật ra ngài Kirlas đã bị nó kích độc vào, nhưng nhờ có Raytitus mà Kirlas mới không bị độc tiêm nhiễm vào sâu.
"Ngài Kirlas, chúng ta tìm kiếm chìa khóa từ đâu đây?"
"Đương nhiên là quét sạch khu rừng để tìm rồi!"
"..."
Kirlas lạc quan hơn Raytitus nghĩ, chính xác là Raytitus chưa hiểu hết mặt khác của Kirlas.
Cả hai tính sẵn là họ chỉ có thể ở đây ba tiếng đồng hồ, chịu đựng nhiều nhất là từ bốn đến năm tiếng, bởi vì năng lượng và bầu không khí nơi này rất nguy hiểm, đến cả hồ nước, con sông chắc chắn đã có gì đó gây chết người, họ chỉ có thể thanh lọc cho bản thân họ và một số thứ trong đây.
Raytitus thấy điều khác lạ, vạn vật trong đây phát triển rất nhanh, khi chỉ là một cây non thôi nhưng bằng cách thần kì nào đó mà khi quay lại nó đã trưởng thành. Dù là chúng sống nhờ năng lượng Darki nhưng thế này là quá nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Duệ Fidelia - Fidelia's Descendants
AcciónCon người tự hủy bằng cách gây ra chiến tranh. Không một ai trở thành anh hùng cả! Chỉ có thực tại mới làm cho họ thấy rõ. Hàng ngàn sinh vật bị lôi cuốn vào nó. Hỡi đấng tối cao lớn nhất vũ trụ. Con có số mệnh gì để sống? Con có giá trị gì trên thế...