Vì Huyền giãy giụa dữ quá nên Hoàng không có cách nào đâm con cu mình vào lỗ lồn của mẹ mình, Hoàng liền dùng hai đầu gối của mình đè lên hai bắp vế của Huyền. Lúc này phần trên và dưới của Huyền bị khóa chặt, Hoàng từ từ ấn con cu mình vào lạch đào nguyên của mẹ nó.
"Đừng, ngừng lại đi con ơi, mẹ lạy con đấy, ngừng lại đi mà, hu hu hu".
Đôi dòng lệ lăn trên gò má xinh đẹp của Huyền. Do Hoàng ngủ quen gối cao đầu nên Huyền thấy rõ đầu nấm của con mình đang tách môi lồn mình rồi từ từ mất hút vào bên trong cơ thể của mình. Khi đầu cu Hoàng đã vào được bên trong cơ thể của mẹ đẻ mình, Hoàng bắt đầu thụt ra thụt vào lỗ lồn của Huyền.
"Trời ơi, tội nghiệp quá con ơi, con làm vậy thì ông trời sẽ trừng phạt mẹ con mình đấy".
"Sao thế mẹ? Con có làm gì sai trái đâu? Con chỉ bắt trước ba thôi mà, con cảm thấy cu con muốn bắn cái gì ra mà bắn không được, cảm giác khó chịu lắm. Cả ngày hôm nay đã ba lần con có cảm giác này rồi. Con nghĩ là làm giống ba chắc cái muốn phụt ra trong đầu cu của con sẽ phụt ra thôi, chắc lúc đó sướng lắm hả mẹ, mẹ giúp con nhé. Mẹ giúp con mẹ cũng sướng vậy, cả hai đều thoải mái thì làm gì có tội, mà tội gì ghê thế hả mẹ?"
Huyền thấy con mình còn ngây thơ quá, cảm giác nứng mà Hoàng còn không biết thì nói gì đến việc nó biết được cùng với mẹ đẻ mình chơi trò con heo là có tội với trời đất. Lúc này đây, cơn dục vọng từ hồi trưa bị ngưng lại bất thần do Huy có công tác đột xuất đã quay trở lại, sự đòi hỏi xác thịt bắt đầu lấn át lý trí. Huyền suy nghĩ: “Con mình đút cặc nó vào lồn mình đã được gần ba phút rồi, ba phút với ba tiếng cũng giống nhau mà thôi, vấn đề là con mình đừng bắn tinh dịch của nó vào lồn của mình là được rồi. Như vậy thì đâu thể gọi là loạn luân đâu nhỉ? Chỉ là sự giải quyết sinh lý của con đực và con cái mà thôi”. Nghĩ vậy Huyền mỉm cười nói với con:
"Con hứa chừng nào có cảm giác muốn phun ra thì rút ngay con cặc của con ra khỏi lồn mẹ nhé, nếu con phun ra trong cơ thể mẹ mẹ sẽ đau đớn mà chết đấy. Con buông tay mẹ ra đi, tay mẹ tê rần rồi đây nè. Mà con thấy mẹ và ba con quan hệ vợ chồng với nhau khi nào thế?".
Hoàng liền bỏ tay ra hỏi:
"Có nghiêm trọng vậy không hả mẹ? Mà con cặc là gì? Lồn là gì hả mẹ? Con thấy hồi trưa, lúc con đi học về, khoảng 12 giờ kém 15 phút đó mẹ à".
Huyền phì cười vì câu hỏi ngây ngô của con mình:
"Cặc và lồn mà cũng không biết mà lại biết đè mẹ đẻ của mình ra mà hãm hiếp. Cặc là cái này này ông tướng con ơi. Mẹ cứ tưởng là con về như thường ngày, lúc 12 giờ 15 phút chứ nên mẹ với ba con mới địt nhau trong phòng khách. Chứ biết con hôm nay về sớm thì mẹ đâu có cùng ba con chơi trò con heo ở dưới nhà đâu".