Chap 16 - Mắc lừa (tập 2)

670 68 1
                                    

- Cái gì ? Sao anh lại làm vậy...


Tuấn Miên đưa tay bịp mồm Nghệ Hưng không cho cậu nói tiếp. Anh đưa tay lên mồm "suỵt" rồi nói khẽ :


- Khẽ thôi. Em sợ người ta không nghe thấy đấy à.


Nghệ Hưng nói nhẹ lại nhưng sắc thái vẫn không dịch chuyển. Tiếp tục chất vấn :


- Sao anh lại làm như vậy ?


Tất nhiên là phải hỏi rồi. Trong chuyện này Tuấn Miên là người sai, nghĩ ra cách cũng không thèm nói với cậu một tiếng cứ thế hành động một mình. Làm sao cậu không lo cho được.


- Thì ...anh hết cách rồi. – Tuấn Miên buồn rầu nói.


Nghệ Hưng phản đối. Dù tình yêu của cậu dành cho anh là rất lớn nhưng không nên liên lụy đến người khác. Mà người này là Bạch Hiền. Dù gặp môt lần nhưng cậu rất có cảm tình với cậu nhóc. Tuấn Miên cũng thường hay kể chuyện liên quan đến tình cảm anh em của họ. Cậu và anh không nên ích kỉ gán ghép Bạch Hiền với một người mà cậu không yêu.


- Không được, em phải nói lại cho Bạch Hiền. Khổ thân cậu nhóc lắm.


Tuấn Miên cười thản nhiên :


- Yên tâm đi, Bạch Hiền không khổ đâu.


- Là sao?


- Trời sinh Xán Liệt cho Bạch Hiền rồi mà.


Nghệ Hưng không hiểu, cậu cau mày nói :


- Em không hiểu. Anh thường kể là hồi bé chúng nó hay đánh nhau, chí chóe suốt ngày mà.


Tuấn Miên nhún vai :


- Đúng là vậy.


- Ơ anh này. Là vậy thì sao anh lại bảo chúng nó là một đôi.


Tuấn Miên cười nham hiểm :


- Tuy là chúng nó hay gây nhau nhưng thằng Xán Liệt luôn luôn và anh nghĩ là sẽ mãi thích thằng nhóc.


Nghệ Hưng tròn mắt :


- Sao anh biết.


Tuấn Miên kéo Nghệ Hưng lại ghế so-fa kéo cậu lại gần mình. Anh nhỏ giọng kể:


- Chuyện này anh chỉ vô tình phát hiện thôi. Hôm đấy thằng Xán Liệt nó đi đâu mà quên mất chiếc ví trong nhà vệ sinh. Mà lại rơi dưới sàn, chiếc ví vẫn còn mở. Anh nhặt lên thì thấy ảnh hồi bé của Bạch Hiền trong đấy. Với lại để ý từ lúc Bạch Hiền nó đi Anh, thằng bé có vẻ trầm lặng, ít nói hơn. Mà nói chính xác ra thì là thay đổi hoàn toàn.

[Long fic/ ChanBaek/ HE ]Phải chăng đó là cơ hội để anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ