Hoàng kê miệng mình hút hết những gì ra từ trong người của Hai, bao nhiêu khí bắn ra từ lồn Hai Hoàng đều uống hết. Đợi Hai sướng xong, Hoàng đứng dậy hỏi:
“Bây giờ em đã hút hết trong người chị ra rồi, bước kế tiếp phải làm sao?”
“Thì em đút cặc em vào lồn chị đó.”
“Cặc là cái gì? Lồn là cái gì? Không phải em đút cu em vào miệng dưới của chị sao?”
“Lỗ lồn là miệng dưới đó ông tướng ơi, cặc là cu em đó, đút vào nhanh đi, chị chịu hết nổi rồi đây nè.”
Hoàng mới từ từ nhấn đầu nấm của mình vào miệng lồn Hai, vừa nắc vừa nói:
“Chị không nói em đâu có biết.”
“Hừ, hự hự hự, chị xin lỗi, chị quên là em không biết những từ dân gian thường dùng, ối đã cái lồn quá bà con ơi, em nắc nhanh nữa vào.”
Bàn ăn rung rinh theo nhịp nắc của Hoàng, Hoàng tăng tốc độ nắc lên cấp 5, Hai rên rỉ luôn miệng. Gần hai tiếng đồng hồ Hoàng quần Hai từ bàn ăn đến nhà bếp, từ nhà bếp vào trong toilet, từ toilet ra phòng khách rồi trở lại phòng ăn, lúc này lồn Hai đã rát lắm rồi, Hai luôn miệng van xin Hoàng xuất tinh. Nửa tiếng sau, đoán bà nội ngủ được một giấc rồi, Hoàng mới nói:
“Nói là anh Hoàng ơi, xuất tinh trong lồn em đi, em chịu hết nổi rồi thì anh mới xuất tinh.”
“Vâng vâng, anh Hoàng ơi, xuất tinh trong lồn em đi, em chịu hết nổi rồi.”
Nghe Hai nói Hoàng mới chịu xuất tinh trong lồn của Hai, bỏ mặc Hai nằm trần truồng đang sướng nơi bàn ăn, Hoàng đi về phía thang máy. Đến phòng của bà nội, Hoàng đưa tay ấn mật mã rồi bước vào phòng. Vào trong phòng, nhìn thấy bà nội đang nằm xoay người vào hướng bên trong, hai chân co lên, Hoàng nhẹ nhàng bước tới dung tay mình đẩy chân của Hân lên tạo thành một góc 90 độ so với thân hình. Hoàng nằm xuống song song với đôi chân của Hân, rồi kê đầu nấm của mình vào miệng lồn Hân, Hoàng thúc một cái cực lực, Hân giật nảy mình nhìn xuống thấy đứa cháu yêu của mình đang bặm chặt môi nắc phầm phập vào âm hộ mình liền mắng yêu.
“Đồ quỷ nè, người ta đang ngủ ngon cũng không để cho người ta ngủ yên nữa, dâm gì mà dâm dữ vậy? Sao anh lại vào đây được?”
“Mẹ cho anh biết mật mã của các phòng để dễ dàng trong việc đụ đéo.”
“Vậy anh bụp mẹ ruột anh rồi à? Còn con Hiền chắc là anh cũng xơi tái rồi chứ?”
“Chứ còn gì nữa.”
Nghe Hoàng đáp, bà Hân lộ vẻ đăm chiêu, lo lắng trong ánh mắt, Hoàng ngước lên nhìn thấy vẻ mặt của bà Hân liền nói:
“Em yên tâm, anh đã thay máu cho Huyền và Hiền rồi.”
Lúc này Hân giả bộ không chịu cho Hoàng đụ, dùng chân mình đạp vào mình Hoàng nhích lên trên, Hoàng liền nắm lấy hông Hân giữ lại, Hân cất tiếng van xin:
“Xin anh tha cho bà nội của anh đi, mới quất bà nội anh đến những ba tiếng mấy đồng hồ bây giờ lại địt phầm phập vào cái lồn mới bị anh mới cách đây hai tiếng mấy đồng hồ dập nát nó rồi. Anh tha cho cái lồn em cái anh ơi.”