WL Two

33 2 3
                                    

Her POV

It's been two days since noong sumabay kami ng lunch ni Riella kila William. Grabe yung araw na yun. Feeling ko sasabog ako nun sa sobrang kilig.


Gusto nyo ng flashback? Wag na. Baka kiligin din kayo dyan. Hahah joke lang. Eto na.

*Flashback*

Nan dito na kami sa mall kasama ang barkada nina William.


Malapit lang kasi ang school namin sa mall. Mga 10-15 minutes lang den. Ang ginamit naming sasakyan eh yung van nina Christian.

Napag-usapan nila na, oh yes. Nila. Kasi hindi ako sumasali sa usapan nila. Ayaw ko nga! Nakaka-OP kaya sila. Asaran sila ng asaran about sa mga taong sikat din sa school. Ka-OP. Tss Anyway, yun nga. Napag-usapan nila na sa KFC na lang kumain. Pinag-usapan pa. Sa KFC lang den naman pala ang bagsak namin. Susmaryosep!

Habang papunta kaming KFC, nang titrip sina Chris at Joshua. Grabe pala. Pag sila pala kasama mo, malalagutan ka ng hininga eh. Grabe. Laftrip sila kasama. Seryoso.

Nang makarating kaming KFC, napagpasyahan nilang si Danilo at Miko ang mag order ng food namin.

Bali ganito yung position namin sa table.

Danilo - Ella - Joshua - Chris

••••Table•••

Miko - Ako - William - Vacant

Yan. Hay grabe. 'To kasi best friend ko. Dapat kami yung tabi. Eh tumabi ba naman dun sa wala na akong pwede tabihan? Edi no choice tuloy ako. Katabi ko tuloy si Miko at ang higit sa lahat. Katabi ko si William. Jusq lord.

Hindi ko na pansin na nasa harapan ko na pala yung food. Buti na lang hindi nila napansin na tulala ako kanina. Buti naman.

"Jeanne, kain ka lang ha. Ang payatot mo kasi eh. Hahaha! No offense pero try mong gayahin katawan ni Ells. Hindi super payat. Sakto lang."


Hindi ko inasahan na si William mismo ang nag lagay ng food sa plate ko. Tangina. Ano yon?

"Ah eh. Kaya ko naman. Pero thank you naren sa concern."

Tumango lang sya at ngumiti.


Puta. Ang sarap mo halikang gago ka. Bwisit!


"Ano? KAINAN NAAAAA!!!"

Tanga talaga nitong si Josh. Isigaw ba naman daw yun? Napagingin tuloy yung mga tao saamin. Siguro akala may kasama kaming kakalabas lang ng mental. Jusq naman talaga. Hahahaha!!

Mahigit 30 minutes rin kaming walang imikan dahil nga kain lang kami ng kain. Libre ba naman nilang lima. Aba! Take the opportunity na 'no! Hahaha

"Ang lakas mo naman pala kunain, Jeanne. Kaso, bakit ang payatot mo? Hahahaha!!"


&72!/)$/&@9$2$/$/7/'aLHAGWGAHAIA9172))2£[>%]%[€_*_£\*€\|%\!^\!\^\ANONGSABINYAPUTANGINA@-$)//!6/2$8+[^]%]%?|€|

"H-hehe.."


Tangina. B-bakit ganon? J-jusq naman. Isang araw --- no! Mahigit isang oras pa nga lang kaming mag kasama ganito na sya? Tangina. Pa-fall si koya. Marupo po ako ha? Tangina.

Wasted LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon