Sẽ có người, dắt tay em qua đường
Dù họ đang dận hờn hay cau có
Có lẽ ít nói những lời yêu thương
Nhưng tim họ đầy ắp hình em đó!____________________
Nhìn con người đang say mê đọc sách kia mà Jaewon bất chợt cảm thấy hạnh phúc đến vô cùng. Nhớ cái ngày nào hắn còn lẽo đẽo đi theo anh chỉ để được anh ôm, rồi đến ngày hắn lén lút đem hết thư tình anh nhận được đốt đi, cái ngày mà hắn ngại ngùng tỏ tình với anh... Những ngày đấy đều là khoảng thời gian đáng nhớ đối với hắn, nghĩ lại.. Nếu cái ngày đấy hắn không mạnh dạn tỏ tình, thì có phải bây giờ tình yêu nhỏ của hắn đã thuộc về người khác rồi không?
Nghĩ đến đấy, hắn bỗng cảm thấy thật may mắn..
Hyuk đang ngồi đọc sách thì bị một vòng tay ôm chầm lấy eo khiến cho cậu khá giật mình.
" Naeee, em làm gì vậy hả Jaewon a?"
" Em chỉ ôm bé thôi mà?"
" Nhưng mà đừng có ôm anh bất chợt như thế chứ? em làm anh giật mình đấy!"
" Aaa, bé mắng em đấy à? Có phải bé hết thương em rồi có đúng không?"
" ..."
Koo Bonhyuk gần như cứng họng, cậu không biết nói sao với cục nợ này nữa.. À không, phải là không biết cãi sao mới thắng nổi Jaewon thì đúng hơn..
" Thôi thôi, là em sai được chưa? bé đừng giận nhé? Chỉ là do em nhớ bé quá nên muốn ôm bé một chút thôi màa"
" Đang ở ngay cạnh nhau mà em cũng nhớ được cơ à? Jaewonie nhà ta đúng là tên dẻo miệng!"
" Em nhớ bé thật mà? Em nhớ mùi hương của bé, nhớ giọng nói, nhớ gương mặt của bé, cái gì của bé em cũng nhớ hết!"
Bonhyuk để người kia nói tiếp, còn bản thân thì vẫn ngồi tiếp tục đọc sách.. Vậy nhưng có vẻ cái tay của Jaewon không ngoan ngoãn một chút nào rồi..
Bàn tay của Jaewon khẽ luồn vào bên trong tà áo của Bonhyuk làm em ngượng đến vô cùng.
" Jae- Jaewon à.."
" Dạ?"
" Em đang làm gì vậy hả..?"
" He he, anh ngại sao?"
Hắn nhìn anh người yêu nhỏ đang ngại đến nỗi đỏ hết cả mặt của mình mà phì cười. Bé Bonbon nhà hắn sao lại có thể dễ thương đến mức này cơ chứ??
" Anh không có ngại! Em mau bỏ tay ra đi!"
" Không ngại sao? Nhưng em thấy rõ ràng anh đang rất ngại là đằng khác đấy!"
Jaewon vẫn cứ trêu đùa Hyuk, còn Hyuk thì vẫn ngồi đấy bất lực..
Đỉnh điểm là khi tay của Jaewon luồn lên trên hai điểm hồng trước ngực của em.. Có lẽ yêu nhau đã lâu nên Jaewon cũng biết rằng đây chính là nơi vô cùng nhạy cảm của Bonhyuk.
Mỗi lần hắn xoa nắn hay vân vê hai điểm đấy là Bonhyuk lại khẽ rùng mình, giờ đây em chắc cũng không còn tâm trạng để có thể đọc sách nữa rồi..
Bonhyuk giữ lấy cánh tay đang trêu đùa nơi nhạy cảm của mình nhưng thực sự mà nói cậu bây giờ gần như chẳng có chút sức lực nào để chống lại tên Jaewon đáng ghét kia nữa.
"E-em.. dừng lại ngay.."
Giọng nói đứt quãng của Bonhyuk vang lên làm Jaewon cảm thấy hưng phấn đến vô cùng.
"A~ bé à, anh đang quyến rũ em đấy ư?"
"Không có!"
Bonhyuk vẫn đang phản kháng lại Jaewon trong bất lực thì đột nhiên một thứ gì đấy cấn cấn lên sau mông cậu.. Lần này em toang thật rồi, tên nhóc nhà cậu nếu đã hưng phấn thì chắc chắn sẽ không ai cản nó được..
"A.. Jaewonie à, có gì mình từ từ nói được không ahaha..?"
" Muộn rồi Bé ạ"
___________________
Sau một hồi mây mưa với nhau, Bonhyuk cảm thấy người mình như rã rời, rốt cuộc tên nhóc Jaewon kia có phải là người không vậy? Làm sao mà một người bình thường có thể làm liên tục trong mấy tiếng liền cơ chứ? Hyuk nhìn lại những dấu hôn khắp người lại càng cảm thấy oán trách hắn hơn..
" Tên Jaewon đáng ghét!! Tối nay em ở ngoài ngủ đi đồ tồi tệ!!!" Hyuk bực bội hét lên rồi đóng sầm cửa lại, bỏ mặc con cáo kia ở ngoài đang khóc thầm=))
" Huhu bé ơi, em xin lỗi mà. Do em nhớ bé quá nên lỡ thôi huhuhuhu. Bé ơi bé tha lỗi cho em, em hứa chỉ lỡ mỗi lần này thui mò!!"
" Đấy mà gọi là nhớ à tên khốn kia?? Tốt nhất em cứ ở ngoài đấy đi! Tối nay đừng hòng bước một chân vào bên trong phòng!"
Mặc kệ những lời xin lỗi tha thiết của hắn, em bước thẳng đến giường ngủ rồi nằm xuống luôn. Rõ ràng trước khi ngủ em đã khoá cửa rồi vậy mà Sáng thức dậy vẫn thấy Hắn nằm bên cạnh được..
" Haizzz, đến chịu thôi!"
Bonhyuk thầm cảm thán em người yêu mặt dày của mình nhưng cuối cùng vẫn nằm xuống ôm em ngủ tiếp..
Một ngày của đôi uyên ương này trôi qua như vậy đấy!
_Hết_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwahyuk] Daily Love
FanfictionThể Loại: Tình Cảm đôi lứa nhẹ nhàng. Cp: Song Jaewon x Koo Bonhyuk Nội dung: Câu chuyện yêu đương của đôi Uyên Ương Jaewon và Bonhyuk~