"Sư đệ, sư đệ?" Tàng Hải đẩy đẩy Đạm Đài Tẫn bên cạnh, "Đệ sao vậy, sao gọi hoài mà không thấy trả lời?"
Đạm Đài Tẫn hoàn hồn, thấp giọng nói: "Không có việc gì."
Tàng Hải nói: "Ta mới đến phòng tìm đệ, thấy đệ không có ở đó. Đệ đã đi đâu?"
"Tâm tình không tốt nên ra ngoài chút."
Tàng Hải không có nghi ngờ gì, từ lúc ra khỏi sơn động, Đạm Đài Tẫn sắc mặt trắng bệch, có vẻ có nhiều tâm sự. Sư đệ ra ngoài đi dạo một chút là chuyện tốt.
Không phải sao, nhìn qua có vẻ bình thường hơn rồi.
"Ban ngày ta đi tìm hiểu, biết được ngày mai trăng tròn, lúc đó bách Yêu dạ hành, cửa Ma Vực mở rộng, đón các vị Yêu chủ Ma chủ trở về, trong tay chúng ta có lệnh bài, ngay ngày mai có thể đi được. Sư đệ hãy điều chỉnh tốt tâm trạng, Ma Vực nguy hiểm trùng trùng, không thể phớt lờ."
Đạm Đài Tẫn nói: "Được, ta biết rồi."
Đạm Đài Tẫn giật lấy hồ lô rượu bên hông Tàng Hải: "Huynh cũng đừng uống rượu, sẽ hỏng việc."
"Ài ài ài!" Tàng Hải đau lòng, "Ta cam đoan sẽ không uống nữa, ta đảm bảo với đệ."
Đạm Đài Tẫn không chú ý tới hắn nữa.
Tàng Hải không ngờ mình cũng bị nhắc nhở một phen, đem hồ lô rượu cất đi, ủ rũ trở về sát vách.
"Không biết lớn nhỏ, không biết lớn nhỏ!"
Tàng Hải vừa đi, Đạm Đài Tẫn lấy ra từ trong người một viên hạt châu óng ánh.
Dưới ánh trăng, hạt châu tỏa ra ánh sáng màu tím yếu ớt, mê hoặc lòng người.
Từ viên hạt châu óng ánh, Đạm Đài Tẫn tựa hồ trông thấy gương mặt quỷ dị đang mỉm cười của Trương tiểu công tử.
Huyễn Nhan châu đã cùng Trương tiểu công tử hòa làm một thể, dù ma khí của Huyễn Nhan châu không phát tán ra, thế nhưng cũng không phải vật tốt lành gì, Trương Phương Thăng tuy còn nhỏ nhưng cũng đã bước trên con đường Ma tu.
Huyễn Nhan châu ẩn tàng trong khí tức của nó, cho dù là Tô Tô hay Tàng Hải cũng đều không nhận ra Trương Phương Thăng sớm đã không còn là phàm thể.
Đạm Đài Tẫn vốn định âm thầm giết nó.
Thế nhưng là...
Nhìn viên Huyễn Nhan châu trong tay đang hấp thu sức mạnh, Đạm Đài Tẫn cầm thật chặt nó.
Một người sắp cùng đường mạt lộ, làm gì phải để ý giao dịch cùng Ma?
Đúng như Tàng Hải nói, đêm hôm sau là đêm trăng tròn.
Trên trời xuất hiện ánh trăng đỏ thẫm, yêu khí dày đặc.
Trên đường phố gió đêm thổi bay những chiếc lá rụng, phần lớn mọi người đều đóng cửa sổ lại.
Đối với Yêu Ma mà nói, tối này là thời gian tu luyện tốt nhất, ánh trăng đỏ thẫm như chứa một lượng lớn Yêu lực, tu hành một đêm nay thôi cũng như tu hành mấy năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINH
HumorTÊN GỐC: HẮC NGUYỆT QUANG CẦM CHẮC KỊCH BẢN BE Tác Giả: Đằng La Vi Chi Văn án: Trên thành lâu, ngay khi đã cùng đường bí lối, quân phản loạn đặt thanh kiếm lên cổ nàng. Đạm Đài Minh Lãng cười sằng sặc hỏi Đàm Đài Tẫn: - Giữa phu nhân của ngươi cùng...