Đại thanh tẩy trong lúc:
Simon đảo, Simon nhà cũ:
"A, cuối cùng xử lý xong này một bộ phận." Kozato Enma thở dài nhẹ nhõm một hơi, đem trong tay bút máy cái hảo nắp bút đặt lên bàn, nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, "Xem ra có hy vọng vào buổi chiều xử lý xong, đi trước ăn cơm trưa đi."
Kozato Enma đứng lên hoạt động một chút, mới vừa đi tới cửa mở cửa.........
"A...A... A ———!."
"Cẩn thận!"
Kozato Enma vội vàng bốc cháy lên hỏa viêm, dùng trọng lực đem sắp ngã xuống thang lầu Skull mang theo lại đây.
"Đau... Đau... Đau."
Kỳ quái, vừa rồi hẳn là không có ném tới mới đúng.
Kozato Enma dùng trọng lực đem Skull phóng tới văn phòng trên sô pha mặt, cong lưng nhìn kỹ hắn, đồng thời vươn tay vỗ lên bờ vai của hắn, lại ngoài ý liệu mà nghe được đối phương ăn đau thanh âm, không khỏi lo lắng lên: "Vừa rồi quả nhiên là tốt tới nơi nào đi, Skull."
"Không... Không có a." Skull về phía sau rụt rụt, muốn tránh đi Kozato Enma tay.
Chú ý tới Kozato Enma nhăn lại mi: "Thật sự không có?"
"Không, tê —————"
Kozato Enma đem tay cầm hạ, đứng lên: "Ta vừa rồi chỉ là nhẹ nhàng nhéo một chút ngươi bả vai mà thôi......"
"Bổn đại gia chính là bất tử......"
"Còn có, một đoạn này thời gian vì cái gì không có mang mũ giáp?" Kozato Enma cúi đầu nhìn Skull, "Là bởi vì nhẹ nhàng chạm vào một chút liền đau, cho nên mới không mang mũ giáp, đúng không?"
"Ta........."
Vì cái gì trở nên như vậy mẫn nói a?! Này còn làm bổn đại gia như thế nào sao trả lời?! Không cần đem thủ lĩnh khí tràng dùng ở ta trên người a?!
Kozato Enma không có xem Skull phản ứng, mà là lấy ra di động:
"Hẳn là cùng cầu vồng nguyền rủa giải trừ sau phản ứng có quan hệ. Ngươi kêu Julie lại đây một chút, ta tính toán trực tiếp đi Vongola tổng bộ, yêu cầu hắn ảo thuật che lấp một chút."
"Tsuna-kun, Skull......"
Skull ngơ ngác mà nhìn Kozato Enma nói chuyện điện thoại xong, sau đó thấy hai tay của hắn không biết khi nào mang lên tay khải.
"Làm gì vậy?"
"Chuẩn bị đi Vongola tổng bộ a, Julie đã ở dưới chờ chúng ta."
"Ngươi tính toán trực tiếp phi?!"
Ít nhất cho hắn lưu một chút thông tri thời gian a!
Kozato Enma không có trả lời, trực tiếp dùng hành động chứng thực Skull nói.Thiên muốn vong ta!!!
Vongola tổng bộ:
Sawada Tsunayoshi cắt đứt Kozato Enma điện thoại, biểu tình không quá đẹp: "Hayato, Reborn hôm nay ở đi?""Ở, Reborn-san hôm nay tới tổng bộ tập hợp công tác." Gokudera Hayato nhìn Sawada Tsunayoshi áo khoác cũng chưa lấy liền đi ra ngoài, vội vàng cầm áo khoác đuổi kịp trước.
"Đó chính là ở CEDEF văn phòng đi?"
"Không sai."
"Đợi chút đừng phát ra tiếng bước chân."Gokudera Hayato tuy cảm thấy kỳ quái, nhưng vẫn là đem tiếng bước chân thu liễm lên.
Thẳng đến hai người đi đến CEDEF văn phòng cửa, Gokudera Hayato còn không có tới kịp vì Sawada Tsunayoshi mở cửa ——Sawada Tsunayoshi lấy một loại cực nhanh tốc độ mở ra môn, ở nhìn đến Reborn trong nháy mắt, tay khải đã phúc với đôi tay, tay phải lấy ra đao triều Reborn sau cổ bổ đi xuống.
Kế tiếp tức là súng lục lên đạn thanh âm, thủ đao lại sớm tại thương lên đạn trước ngừng ở cổ chỗ.
"Động tác chậm một phách a, Reborn." Sawada Tsunayoshi mặt mang mỉm cười mà nói, "Khó trách ngươi một đoạn này khi hỏi tránh ta đi."
Reborn nhìn học sinh không mang theo chút nào ý cười, tràn đầy lo lắng cùng tự trách đôi mắt, yên lặng buông xuống thương: "baka Tsuna."
Sawada Tsunayoshi đem đặt ở Reborn cổ chỗ tay phải đặt ở hắn vai trái thượng, đại không chi viêm nhanh chóng đem Reborn bao vây ở bên trong.
"Hayato, thông tri Uni, Byakuran, Xanxus, I Pin, Lal • Mirch, bọn họ biết nên làm như thế nào."
"Là, Boss."
"Takeshi, đi cửa tiếp một chút."
"Là, Boss." Nghe tiếng tới rồi Yamamoto Takeshi hướng tổng bộ đại môn đi đến.
"Đại ca, thông tri chữa bệnh bộ chuẩn bị tốt."
"Cực hạn mà đã biết, Boss." Đồng dạng nghe tiếng tới rồi Sasagawa Ryohei hướng chữa bệnh bộ chạy đến
"Kế tiếp......" An bài hảo ba người Sawada Tsunayoshi nhìn về phía chính mình lão sư, "Ta thân ái gia sư, ngài hẳn là không nghĩ bị học sinh đánh vựng đưa đi chữa bệnh bộ đi?"
"A, lá gan thật là càng lúc càng lớn a, Tsuna."
"Dù sao cũng là thế giới đệ nhất sát thủ học sinh."
Vì thế, chúng ta ngoài cửa cố vấn tiên sinh bị giáo phụ tiên sinh dùng ôm lôi thủ phương thức ôm tới rồi chữa bệnh bộ.Kiểm tra kết quả: Nhân nguyền rủa giải trừ nhanh chóng trưởng thành mà sinh ra đau đớn, này đau đớn ở trưởng thành đến thiếu niên thời kỳ sẽ giảm bớt, ở trưởng thành kỳ hỏi muốn bổ sung đại lượng dinh dưỡng lấy cung trưởng thành sở cần.
Phụ:
Nguyên lai bất lương thói quen đốc xúc sửa lại.
Trong đó Reborn tiên sinh, Skull tiên sinh, Fon tiên sinh nhân hỏa viêm đặc tính, đau đớn sẽ gấp bội, cần bổ sung càng nhiều dinh dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể (KHR+Conan+BSD)
FantasiaKHR+ Conan+ BSD xem ảnh thể Note chờ bồ câu tác giả đổi mới https://musuo13063.lofter.com/view