Hôm nay cũng là một ngày như bao ngày khác, Scaramouche mệt mỏi khoác lên bộ đồ đặc trưng của Fatui để đi đến cuộc hẹn giữa hắn và Childe.
Trước khi đi, hắn chả thèm bận tâm đến vị thám tử nào đó đang bận rộn giải quyết đống giấy tờ về những vụ án gần đây ở Inazuma. Scaramouche chỉ khẽ hừ một tiếng rồi nói hắn sẽ đi ra ngoài một chút. Heizou chỉ nói chúc một ngày tốt lành với hắn rồi quay ra với đống giấy tờ kia. Thật nhàm chán mà! hắn thầm nghĩ. Rồi hằm hằm mà đi ra ngoài đóng cửa lại.
Nhân tiện đây nói về lần đầu tiên hắn và anh gặp nhau là lúc hắn bày trò phá phách hay định khử nhà lữ hành nhà lữ hành và thức ăn dự trữ - Paimon.
Lúc đấy, anh đã trúng tiếng sét ái tình với scaramouche, anh cũng không hiểu sao mình lại trúng tiếng sét ái tình với tên quan chấp hành ngạo nghễ ấy nữa, sau cho cùng tình yêu cũng đầy bất ngờ khi ta biết được định mệnh của mình là ai thôi. Sau nhiều lần tán tỉnh, kể cả lúc đánh nhau còn nhanh trí thả thính Scaramouche, làm hắn cay lắm! Vì Heizou lúc nào cũng đi hỏi Yae Miko về cách khắc chế hắn nên vì vậy anh dễ dàng khống chế hắn còn luôn mồm trêu . Cuối cùng, thì scaramouche cũng lỡ chân sa phải vào lưới tình của anh chàng thám tử tinh ranh kia rồi. Lỡ rồi thì lỡ lun.Nên từ đó, mối quan hệ giữa họ không chỉ là kẻ thù hay bạn giao đấu nữa, mà nó còn là 1 cái khác cao hơn thế.
Mở miệng thì toàn lời tán tỉnh nhau lúc đóng miệng thì thơm má, thơm mũi,... Nhưng họ lại chx lăn giường bao giờ. Chỉ dừng lại những hành động thân mật như ôm ôm đồ thôi. Hắn cũng chẳng quan tâm đến vấn đề đó là mấy, Heizo thì cũng thế.
Dạo này scaramouche thấy anh cũng có vẻ bận bịu với mấy đống giấy tờ còn cộng thêm việc phải đi giải quyết những chuyện bên trong, bên ngoài Inazuma. Nên hắn cũng không nỡ càu nhàu hay làm phiền gì đến anh.
Quay về thực tại, Scaramouche khi đến chỗ hẹn với Childe thì bị cho leo cây vì gã bảo rằng mình quên mất có 1 chuyến đi đến liyue. Kì này tên đầu cam ấy chuẩn bị tâm lí khi bị cái mồm 'xinh xinh' của hắn giáo huấn 1 trận đi.Scaramouche bực bội ghé lại một quán rượu ven đường. Vừa uống rượu vừa thầm chửi Childe, ngày hôm nay của hắn quả rất nhạt nhẽo, nhàm chán nữa. Nhưng cái hắn để tâm nhất chính là Heizou lại không nhớ hôm nay là sinh nhật hắn, lại còn quan tâm vào đống giấy tờ kia thay vì hắn, không quấn quýt hắn như mọi ngày. Mặc dù là có ôm, nhưng lại chỉ ôm qua loa rồi rời ra.
Đến tận đêm,khi đang uống đến ly thứ 5, hắn nghe được một giọng nói rất quen thuộc với hắn. Là Heizou! Hắn chẳng buồn để tâm đến người kia mà chỉ uống nốt ly rượu cuối cùng, định trả tiền thì anh đã đưa tiền cho chủ quán.
"Tiền đây! Tôi trả tiền cho em ấy nhé" Heizou nói với chủ quán
"Ai cần ngươi trả!?" Scaramouche, người với khuôn mặt nhăn nhó. Người ta có tiền mà, ai cần nhà ngươi trả hộ!
"Em giận tôi sao?" giọng Heizou nhẹ nhàng cất lên, vẻ mặt khá lo lắng làm hắn cũng bừng tỉnh mà dồn sự chú ý đến người kia.
"Giận gì? tại sao ta lại phải giận ngươi?" Scaramouche càu nhàu đáp lại với cái nhíu mày.
Với giọng điệu và biểu hiện rõ ràng trên khuôn mặt xinh đẹp của hắn thì làm sao mà heizou tin được chứ.