Xyrine/Lor's P.O.V
Kasalukuyan akong naglalakad papuntang room.Late na atah ako.Hindi kasi ako nakatulog ng maayos sa sinabi ni Wallen.Hindi ko nga alam ang sinagot ko sakaniya o kung sinagot ko pa ba yung tanong niya?
Namalayan ko na lang kasi na naka higa na ako sa higaan ko at gabi na.
Ito ako ngayun nag mamadali.Hysst self naman kasi eh!
'Ba't ako? Ikaw yung isip ng isip diyan eh.'
'Korek!'
Bwessitt...
Nasa tapat na ako ng pinto ng may marinig akong nag aaway.
'Huh? Wala pa bang teacher?'
Pagkabukas ko...
"Hoy! Tumigil na kayo!"
"Ano ba Prince Wallen!"
"Prince Red, hoy! Ano ba?!"
"Basta manok ko si Prince Red!"
"Team Prince Wallen ako!"
Mga sigawan sa room pagka pasok ko palang.
Nagulat ako ng makitang nag susuntukan sila Prince Red at Prince Wallen.
'Hala! Anong nangyayari dito?!'
Hindi ko alam pero pumagitna na ako sakanila ng makitang naka higa na si Pula sa sahig at akmang susugudin pa siya ni Wallen.
"TUMIGIL NA KAYO!!!" halos maputol ang litid ko sa pag sigaw.
"SCHOOL TOH HINDI BATTLE GROUND! KUNG MAGPAPATAYAN KAYO PUMUNTA KAYO DOON! H'WAG DITO, NAKAKA DISTORBO KAYO SA MGA NAG AARAL EH!" sigaw ko pa din. Hiningal pa ako.
"Ano ba kasing pinag aawayan niyo?!" sigaw ko.
Mag sasalita na sana si Red ng may sumigaw.
"WALLEN!"
napatingin ako /kami dito.
'Ba't siya nandito?'
Nakakatakot ang itsura nito, para siyang ibang tao.
Nanlilisik ang mga mata nitong dire-diretso ang lakad at naka tiim bagang pa.Sobrang bigat ng awra'ng nilalabas nito.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as the Villain inside the Novel
AdventureA girl named Xyrine will feel Pity for the Villain Lorraine, in so much pity she said something that would change her life and the Villain Lorraine.