Chapter 11

1.6K 52 2
                                    

Chapter 11




HANGGANG ngayon, hindi pa nagpaparamdam si Clifford. Hindi rin siya pumapasok sa klase. Baka ayaw na nitong makita siya, at baka isang araw, makipaghiwalay na rin ito sa kanya. Gusto niyang sabihin kay Clifford ang tungkol sa kanyang dinadala, pero hindi niya magawa. Natatakot siyang baka hindi nito matanggap ang bata. Palagi din siyang nag-o-overthink—baka kaya lang siya ginalaw ni Clifford ay dahil kailangan siya nito o may ibang layunin. Ngayon, ni hindi man lang nagpaparamdam. Ang mas masakit, nabalitaan niyang magpapakasal na ito.

Halos mabaliw na siya sa kaiisip kung ano ang gagawin. Kapag nalaman ng mga magulang niya ang tungkol sa bata, matatanggap kaya nila ito? Palagi niyang itinatanong iyon sa sarili niya.

Kasalukuyan siyang nagkukulong sa kanyang condo. Wala kasi roon si Aillyn; umuwi ito pansamantala sa kanila pero babalik din naman agad. Malapit na rin ang bakasyon nila, at may balak na siyang mag-apply ng trabaho. Pero paano niya gagawin iyon ngayon kung may batang dinadala siya?

Napabalikwas siya mula sa pagkakahiga nang biglang tumunog ang doorbell. Bumangon siya, matamlay at pagod, at dahan-dahang lumakad papunta sa pinto. Pagbukas niya, natigilan siya. Si Clifford iyon.

"C-Cliff—" Hindi niya natapos ang sasabihin nang bigla siyang yakapin ni Clifford.

"A-anong ginagawa mo?" tanong niya, gulat na gulat habang lumaki ang kanyang mga mata.

"Namiss kita," sagot nito. Pilit niyang kinalas ang yakap nito, pero matigas ang mga braso ni Clifford na mahigpit na nakayakap sa kanya.

"Please, huwag mo akong itaboy kahit ngayon lang," pakiusap nito. Lumambot ang ekspresyon sa mukha niya.

"Cliff, bakit hindi ka na nagpaparamdam sa akin?" mahina niyang tanong habang nanginginig ang tuhod niya.

"Kinulong ako ni Mama," sagot nito, ikinagulat niya.

"Bakit naman?" tanong niya ulit.

"Alam mo na kung bakit," tugon nito habang nakayakap pa rin. Pumasok sila sa loob at umupo sa sofa.

"I-ipapakasal ka na ba kay Princess?" Tanong niya, ngunit hindi ito sumagot. "K-kung gano'n, bakit ka nandito?"

"Namiss kita, at huwag mo muna akong itaboy," ulit nito.

"A-ayoko na, Cliff—" Hindi na niya natapos ang sasabihin dahil bigla siyang hinalikan ni Clifford. Nauwi iyon sa mainit na halikan at nauwi sila sa kwarto. Hindi siya binitiwan ni Clifford, at sa bandang huli, nagpaubaya na lamang siya.

Tinanggal lahat ni Clifford ang damit niya at ganun din siya. Mapusok at mainit ang paghahalikan nila.

Minamasahe ni Clifford ang dalawa niyang dibdib habang hinahalikan siya nito. Patuloy ang pag-iispadahan ng kanilang mga dila.

Nang dumapo ang kamay ni Clifford sa kasilanan niya, napausol na lang siya sa ginawa ng lalaki dahil sa sarap nitong binigyan sa kaniya.

Nagpatuloy si Clifford sa pagpapakita ng pagmamahal sa kaniya, hanggang sa sila ay magkasama na sa isang matinding pag-ibig.

"Ohh!!" Ungol nya sa sarap na dulot ni Clifford sakanya.

Clifford continued to worship her deep inside until she got fed up and inserted the length. Napaungol sya bigla nang sagad na sagad na ang kahabaan ni Clifford sa loob nya. Pinagsalikop naman ni Clifford ang mga kamay sa ulohan nila at may isang butil na luha ang tumulo sa mga mata ni Rian.Clifford started moving inside her and only moans could be heard in the whole room.

"Clifford!" Ungol niya sa pangalan ni Clifford.

"Yes, baby!!" Sagot ni Clifford habang bumabayo sa kaibuturan nya.

MY PROFESSOR IS MY EX BOYFRIEND (COMPLETED) Where stories live. Discover now