Chapter 11

80 2 0
                                    

"Speechless"

Alas syete na ng magising ako. *yawning* Masyado pang maaga, but still 'di parin ako makapaniwala sa nangyare kagabi. Hindi konga alam kung bakit ganun ang inasal ko eh.

My god, that night left me SPEECHLESS. Hindi ko nga rin alam sa sarili ko. Pero basta, naging masaya and worth it naman yung nangyare kagabi.

Guia and I had a good shot last night. Can't deny the fact na pareho naming ginusto ang nangyare. But, do I look like a fucking cunt? Or am I a fucking slut? Omg. I can't be! Arghh... Sabi nga nila diba? kung ano yung bawal, yun yong masarap. Ugh fuck. Stop it Keight, don't be so fucking ridiculous! HAHA. You had enough last night.

Anyways, maaga pa naman so mag isscroll muna ako sa Instagram at Facebook.

Since tinatamad pa akong bumangon ay nag facebook na muna ako. Tapos pumunta nadin sa messenger.

Nagulat nalang ako ng biglang may isang message request na lumitaw, kaya pinindot ko kaagad iyon.

From AM Arellano: Hey. Wanna play valo?

I caught his attention, I don't know why. Pero kasi ang cool at ang angas ng porma niya sa profile picture niya eh.

Naka mirror shot at madaming tattoo sa katawan. Medyo may kahabaan rin ang buhok.

Then ang cover photo niya ay shapes ng playstation. Bale ganito ang lalabas kapag vinisit mo ang wall n'ya.

Gelo Arellano (AM) and his bio is "Life is just a game, and we are the players".

Gelo Arellano (AM) and his bio is "Life is just a game, and we are the players"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

To AM Arellano: Sorry but I don't play valorant eh

Typing...

From AM Arellano: How about ml?

Hindi rin naman ako naglalaro ng mobile legends, kasi mas trip kong laruin ang lol. (League of Legends)

To AM Arellano: 'Di rin ako naglalaro nyan eh

From AM Arellano: So ano lang pala nilalaro mo?

To AM Arellano: Cod at lol

From AM Arellano: Oh I see. Sometimes I played Lol too. Btw, play us ml minsan. Just give it a try, I'll teach you how.

To AM Arellano: Hmm.. sige pag may time ako, pero baka mamaya mag install ako ng ml :>

From AM Arellano: Yown! Sge sge.

To AM Arellano: And AM stands for?

From AM Arellano: Angelo Miguel nga pala.

To AM Arellano: Ah okay

After nun, ay bumangon na ako.

Agad akong pumunta ng kusina para maghilamos at mag toothbrush sa lababo. At pagkatapos nun ay nag hanap na ako ng pwedeng maluto sa ref. as my breakfast.

Traitor (R-18 Series 0.1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon